12 คนสุดท้ายของการแข่งขัน “Uni-VOOV-City” ใครจะคว้าเงินแสนไปครองได้สำเร็จ

โอกาสสุดท้าย ! ร่วมโหวตและเชียร์ ผ่าน Facebook ( วันนี้ – 4 เม.. 61)

ในที่สุด โครงการแข่งขันไลฟ์สตรีมมิ่งของหนุ่มสาวมหาลัย เพื่อสนับสนุนให้คนรุ่นใหม่ “ กล้าทำในสิ่งที่ใช่ ไลฟ์ชิงเงินแสน” ในโครงการ “Uni – VOOV – City“ ก็เดินทางมาถึงรอบสุดท้าย  โดยผู้เข้าแข่งขันทั้ง 12 คน จะแข่งไลฟ์ทาง VOOV แอปพลิเคชัน  ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปและจะประกาศผลผู้ชนะ โดยฝ่ายชาย และฝ่ายหญิงที่ ได้คะแนนสูงสุด จะเป็นผู้คว้ารางวัลผู้ชนะเลิศ  MR . & Miss Uni- VOOV –City ไปครอง รางวัลมูลค่ารางวัลกว่าสองแสนบาท  โดยผลตัดสินจะประกาศในวันที่  6 เมษายน  2561

Uni-VOOV-City  คือ โครงการแข่งขันไลฟ์สตรีมมิ่ง ที่ทาง VOOV แอปพลิเคชั่น เปิดโอกาสให้น้องๆ นักศึกษาจากรั้วมหาวิทยาลัยทั่วประเทศได้แสดงความสามารถ  โดยรอบแรก มีผู้เข้ารอบทั้งหมด 50 คน  คัดเหลือ 24 คนในรอบที่สอง และรอบสุดเหลือเพียง 12 คน  และ 2 หนุ่มสาว คนรุ่นใหม่ที่มีความ มั่นใจ เป็นตัวของตัวเอง และกล้าแสดงออกในเชิงสร้างสรรค์มากที่สุด  จะเป็นผู้ที่คว้ารางวัลผู้ชนะเลิศในโครงการนี้ไปครอง

Uni-VOOV-City ชวนทุกคนมาร่วมให้กำลังใจเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ รั้วมหาวิทยาลัยเดียวกัน โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น VOOV ฟรีทั้งบน App Store และ Play Store แล้วมารับชมความน่ารักสดใสและความสามารถของพวกเขาทั้ง 12 คนผ่านทาง LIVE บน VOOV คุณคือส่วนหนึ่งในการในการตัดสิน ร่วมโหวตให้เขาและเธอ ได้ทาง  VOOV Thailand Facebook Fanpage (https://www.facebook.com/VOOVTH/) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชมพู่ อารยา” ท้า “มงลงตามแม่” ชวนทำมินิวิดีโอ ชิงรางวัลสุดเก๋จาก VOOV “อัพคลิปด้วยกัน ปังด้วยกัน” >>

VOOV ชวนจับตามอง 50 คนรุ่นใหม่ในโครงการ “Uni-VOOV-City” กล้าทำในสิ่งที่ใช่ ไลฟ์ผ่าน VOOV ชิงเงินแสน

“VOOV” จัดเต็ม! ขนทัพไอดอล VOOVster กลุ่มใหม่ นำโดย BNK48, MBO, 2 MOONS เดอะซีรีส์ และอีกมากมาย เอาใจคนวัยมันส์เกาะติดไลฟ์สไตล์แบบเรียลไทม์ >>