“YG Entertainment” เผยคลิปวีดีโอของเด็กฝึกหัด “Future 2NE1”

แม้ว่าปัจจุบัน YG Entertainment จะเป็นค่ายที่มีศิลปิน K-POP ชื่อดังมากมายในตลาดเพลงเกาหลี เช่น วง Big Bang และ วง 2NE1 ค่ายเพลงที่มีคุณภาพแห่งนี้ ดูเหมือนว่าพวกเขากำลังเฝ้าจับตามองศิลปินรุ่นถัดไป

วีดีโอคลิปนี้ได้ถูกปล่อยผ่านเวปไวด์ Youtube โดยมีชื่อคลิปวีดีโอว่า Future 2NE1 (4 years later) YG Entertainment เผยภาพเด็กฝึกหัด 4 คน พวกเธอมีอายุราว 12-13 ปีเท่านั้น ในคลิปวีดีแสดงให้เห็นถึงการทำงานอย่างหนัก การตั้งใจฝึกซ้อม พวกเธอโชว์การเต้นในเพลง OMG ของ Usher นอกจากนั้นยังมีการแสดงเดี่ยวของเด็กหญิงคนหนึ่ง เธอโชว์เสียงร้องอันทรงพลังในเพลง I’m Dat Chick ของ Kelly Rowland ดูเหมือนว่าเด็กหญิงทั้ง 4 คน จะทำได้ดีในเส้นทางของการก้าวไปสู่ศิลปินอันดับต้นๆ ของ YG Entertainment

ผู้ชมที่ได้ชมคลิปวีดีโอจำนวนมากต่างวิพากษ์วิจารณ์ และแสดงความรู้สึกไม่สบายใจที่เห็นชื่อคลิปวีดีโอที่บอกเป็นนัยๆ ถึงการแทนที่ของวง 2NE1 ส่วนผู้ชมคนอื่นๆ ที่ได้ชมคลิปวีดีโอของเด็กหญิงที่พวกเธอเต้นได้อย่างเร้าใจ อย่างไรก็ตาม ผู้ชมส่วนใหญ่ต่างก็คาดหวังกับสิ่งต่างๆ ที่ YG Entertainment มีอยู่ในมือ

ที่มา:  http://www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GDH ทำเก๋จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวหนัง ‘OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ’ กลางสยามสแควร์ พร้อมจัดมินิคอนเสิร์ตและป็อปอัพมาร์เก็ตสุดชิค

YG Entertainment จับมือ YG’’MM เปิดออดิชั่นครั้งใหญ่ร่วมกันครั้งแรก!กับโปรเจกต์ 2022 YG x YG”MM Audition ค้นหาศิลปินฝึกหัดเข้าสังกัดทั้งในไทยและเกาหลีใต้

GDH เปิดโปรเจกต์หนังรักเรื่องใหม่‘OMG! – Oh My Girl’ (Working Title)

GMM Grammy  และ YouTube ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่กับงาน After Party ให้กับผู้ใช้งาน Youtube Premium ในประเทศไทย 

SM X YouTube ประกาศโปรเจกต์ ‘Remastering Project’ เตรียมชมมิวสิกวิดีโอเพลงอันเป็นตำนานของ K-Pop แบบอัปเกรดคุณภาพสูงขึ้น!