“คิ้ม” มองครอบครัวจะอยู่ได้ต้องเข้าใจในความต่าง…

ซิทคอมอารมณ์ดี “ครอบครัวตัวสลับ ซีซั่น2” จากผลงานผู้กากับมากฝีมือ “ศุภกร เหรียญสุวรรณ” โดย “ทรูโฟร์ยู ช่อง 24” ร่วมกับ “เลยดูดี สตูดิโอ” นาทีมนักแสดงโดย เจนนิเฟอร์ คิ้ม และ เบน ชลาทิศ ตันติวุฒ ตามด้วยสมาชิกสุดฮา อาทิ จี๋ สุทธิรักษ์, แม่เม้า สุดา ชื่นบาน, แอนนา ชวนชื่น, เอ๋ย สุธาดา จงใจพระ, ฟลุท ชินพรรธน์, ลีวายส์ อินฑัช, น้าค่อม ชวนชื่น และ เจี๊ยบ เชิญยิ้ม นอกจากจะสร้างเสียงหัวเราะให้ผู้ชมแล้ว ยังมีแง่คิดดีๆ แฝงอยู่ในทุกๆตอน เรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่มีปัญหาตามมาให้แก้ไขตลอดเวลา หากลองย้อนดูดีๆ จะพบว่าเป็นสิ่งที่เกิดได้กับทุกครอบครัว ซึ่ง เจนนิเฟอร์ คิ้ม แม่บ้านหลักของครอบครัวตัวสลับเผยว่า

“สาหรับพี่คาว่าครอบครัวคือความรัก การให้อภัย ความเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน ยอมรับและเข้าใจในความต่างของแต่ละคน ไม่มีอะไรได้ดั่งใจเราไปหมดแต่ทุกคนในครอบครัวร้อยรวมกันด้วยความผูกพัน ตั้งแต่เล่นละครครอบครัวตัวสลับมาทั้งสองซีซั่น มันก้อได้แง่คิดที่ว่า ปัญหาจากคนนอกบ้านไม่น่าปวดหัวเท่ากับคนในบ้านเราเอง อย่างคนนอกเวลาเราไม่ชอบก็ไม่ต้องคบ แต่คนในบ้านเนี้ยเราไม่สามารถตัดขาดได้ บางครั้งต้องยอมรับว่าเค้ามีส่วนไม่ดี เราก็มีส่วนไม่ดี ต้องมีการคุยกัน พี่ว่าคนในครอบครัวเวลามีปัญหาต้องคุยกัน อย่าโกรธกันแล้วไม่คุย สุดท้ายเวลาเกิดปัญหาในครอบครัวเราต้องเปิดใจ ยอมรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ต้องมีคนที่ยอมสักคน มันคือการอยู่ร่วมกันได้อย่างดี เมื่อเราคิดได้แบบนี้เราก็จะอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข เวลาดูละครนอกจากจะได้ความผ่อนคลายสนุกสนานแล้ว พี่ก็อยากให้มองแง่คิดที่ละครแฝงมาด้วย เอาไปปรับใช้น่าจะได้อะไรเยอะ”

ติดตามชม “ครอบครัวตัวสลับ ซีซั่น2” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 11.00 น. ทางช่อง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และติดตามชมย้อนหลังได้ที่ www.myyuwang.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เกินคิ้ม” ทลายกำแพงแห่งความกลัวของ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” จับตา Show Director “เวิลด์ อาร์ทิสต์” ขึ้นแท่นน้องใหม่ใจเกินร้อย >>

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” สร้างปรากฏการณ์ครั้งที่ 7 แซ่บถึงใจ ใครก็ต้านไม่อยู่ โชว์พลังเสียงซะลูกหลานเอามือทาบอก จดจำดีว่าตัวแม่ “เกินคิ้ม Concert” เกินคาด เกินคุ้ม แขกรับเชิญล้นเวที แสง สี เสียง โปรดักชั่น สุดอลัง ปังเวอร์ >>

ห้องซ้อมเดือด “เจนนิเฟอร์ คิ้ม – ตูน – ตั๊ก” เตรียมปล่อยพลังโชว์เกินคาด เกินคุ้มใน “เกินคิ้ม concert” ฮอลล์สะเทือน 17 มิถุนายน นี้ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี >>

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ประกาศลั่น “เกินคิ้ม Concert” ซัดความอะยะ อะหยัง สนุกไม่ยั้งแบบเกินคุ้ม เหมือนเป็นคอนฯ สุดท้ายของชีวิต >>

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ไม่จม ไม่หาย ไม่ตายเวที ชวนแขกเกินต้าน “ตูน-แจ๊ส-ตั๊ก-จ๊ะ” ขึ้นปะทะ “เกินคิ้ม คอนเสิร์ต” “WORLD ARTISTS (เวิลด์ อาร์ทิสต์) จัดให้ ขายบัตร 30 เมษายนนี้ >>