มายด์ – ฑาริกา โอดรับศึกหนัก นางเอกสายบู๊ เตะ ต่อย ในละครคอมเมดี้ “เสน่ห์รักนางซิน” >>

ประเดิมงานละครมาบ้างแล้วสำหรับสาวหน้าหวาน มายด์ – ฑาริกา นักแสดงสาวหน้าใหม่ แต่ฝืมือการแสดงไม่ใหม่ ครั้งนี้สาวมายด์มีโอกาสได้ร่วมงาน เป็นส่วนหนึ่งในแก๊งสามนางเอกตัวแสบ ร่วมกับอีกสองสาว อย่างสาวพรีม – รณิดา และสาว ลีน่า – ลลินา ในละครคอมเมดี้อารมณ์ดี เสน่ห์รักนางซิน กับบทบาทของ บุษกร สาวห้าวผู้ไม่ยอมคน แถมในละครสาวเจ้ายังบู๊สนั่น เตะ ต่อย ไม่ห่วงลุคนางเอกเลยสักนิด งานนี้ได้เจอตัวสาวมายด์ เจ้าตัวเผยว่า……………..……

เรื่องนี้มายด์เล่นเป็นบุษกร คือเป็นเด็กกำพร้า อยู่บ้านเด็กกำพร้า ทำให้ตัวบุษกรเนี่ยกลายเป็นคน   ที่ต้องคอยปกป้องน้องๆ ปกป้องทุกคนในบ้านเด็กกำพร้า ปกป้องเพื่อนของตนคือพริมกับริตา บุษกรเป็นผู้หญิงแข็งแรง แกร่ง ไม่ยอมคน ด้วยความที่บุษกรเป็นเด็กกำพร้าเลยระแวงผู้ชายมาก ระแวงผู้ชายทุกคนที่เข้าใกล้เรา เข้าใกล้เพื่อนเรา คิดเสมอว่าผู้ชายไม่ปลอดภัยสำหรับผู้หญิงอย่างเรา แต่ในเรื่องต้องมาคู่กับพี่พีท (พีท – พชร) เป็นคู่กัดกันตลอด เจอกันต้องปะทะกันตลอด เจ็บตัวตลอด แต่จริงๆแล้วตัวบุษกรเนี่ยเป็น     คนอ่อนไหวนะคะ ภายนอกเขาดูห้าว ดูแกร่ง แต่ด้วยที่เขามีความหลังเรื่องครอบครัว เป็นเด็กกำพร้าเลยฝังใจมาตลอดว่าตัวเองต้องแข็งแกร่ง ต้องไม่เป็นอะไร

แต่เรื่องนี้ที่ยากสำหรับมายด์เลยคือเรื่องบู๊ เพราะมายด์เองก็เป็นนักแสดงใหม่ มันเหมือนว่าเราต้องพยายามดูจังหวะคู่เล่นเรา อีกอย่างเรื่องนี้บู๊หนักมาก ทั้งกระโดดถีบ เหวี่ยงเข้ากำแพง เจ็บตัวบ่อยมาก พี่พีท     ก็ช่วยให้คำแนะน เหมือนกันค่ะ ให้กำลังใจตลอด มีฉากหนึ่งที่หนูต้องโดนข่มขืน มันเป็นฉากที่กดดันมากสำหรับหนู แล้วพี่พีทก็คอยบอกใจเย็นๆน่ะ ค่อยๆ ตั้งสติ คือเราไม่เคยเห็นเขาในโมเม้นต์แบบนี้มันเลยทำให้เรามีกำลังมากขึ้นค่ะ แล้วในเรื่องเนี่ยกว่าจะมาลงเอยกันนะคะ ต่างคนต่างไม่รู้ตัว มารู้ตัวอีกทีคือรักกันแล้ว อยากจะฝากทุกคนให้ติดตามละครเรื่องนี้ของมายด์ด้วยนะคะ ฝากทุกๆคนในเรื่องนี้ พวกเราตั้งใจมากเพื่อทำให้มันออกมาดีที่สุด ฝากด้วยนะคะ”

 

สาวมายด์จะบู๊ขนาดไหน เธอจะปกป้องคนรอบได้หรือไม่ ติดตาม เสน่ห์รักนางซิน  ได้ทุก         วันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น.และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15    22.45 น.  ทางช่อง 3 ช่อง 33 และ Application Ch Thailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ครบรอบ 53 ปี ดีต่อใจ จัดหนักความบันเทิงเดือน มีนาคม อัดแน่นละครใหม่ หนัง ซีรีส์ ลงจอ >>

มัดรวม 3 พระเอก อาเล็ก-พีช-ภณ กับภารกิจพิชิตใจ พรีม-มายด์-ลีน่า ใน เสน่ห์รักนางซิน ช่อง3 >>

“บัว-โม-เปรี้ยว-พรีม” นำทีม Hubsub Family ทำบุญสืบชะตา >>

ติ่งละครอวยยศ! “ซ่อนกลิ่น” สนุกฮาไม่หยุด “ปั้นจั่น-พรีม” ปลื้ม ! เรตติ้งมาทรงดีเว่อร์ >>

“เปรี้ยว-พรีม-บัว-โม” ส่งแรงใจสู้โควิดเปิดตลาดปันน้ำใจ ซีซั่น 2  รับรีวิวช่วยแม่ค้า