วง “ทีอาร่า” (T-ara) เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง “Day by Day”

หลังจากที่เกิดปัญหาด้านคอมพิวเตอร์ กราฟฟิค ทำให้การเปิดตัวมิวสิควีดีโอตัวใหม่ล่าสุดของสาวๆ วง ทีอาร่า จำเป็นต้องเลื่อนการเปิดตัวให้ล่าช้าออกไปถึง 13 ชั่วโมง แต่ในที่สุดตอนนี้วง ทีอาร่า ได้เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงคัมแบค Day by Day ออกมาแล้ว

ดูเหมือนว่าการรอคอยที่ยาวนานจะไม่เสียเปล่า เพราะมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ของวง ทีอาร่า นั้น สร้างความประทับใจด้วยเทคนิคคอมพิวเตอร์ กราฟฟิค เนื่องจากเรื่องราวของมิวสิควีดีโอเพลง Day by Day เป็นเรื่องราวของโลกอนาคตทั้งหมด

โดยมิวสิควีดีโอเริ่มต้นคำบรรยายเรื่องราวมีความว่า

“มนุษย์ทุกคนล้วนต้องการสวมเสื้อผ้าของพระผู้เป็นเจ้า พวกเขาต้องการจะพูดเหมือนพระผู้เป็นเจ้า และพวกเขาต้องการจะครอบงำทุกสรรพสิ่งเหมือนพระผู้เป็นเจ้าด้วยเช่นกัน แต่อย่างไรก็ตาม พระผู้เป็นเจ้าไม่ยินยอมให้เหล่ามนุษย์คิดเห็นเช่นนั้นได้ ในโลกที่ถูกทำลายล้าง มนุษย์กลับกลายคล้ายสัตว์ป่าที่โหดร้าย เหล่ามนุษย์ช่างโหดร้ายยิ่งกว่าสัตว์ป่าจริงๆ เสียอีก มนุษย์พวกนั้นหยิบมือเอาไว้ในมือ เพื่อพยายามที่จะครอบงำและอยู่เหนือมนุษย์คนอื่น พวกเขาเริ่มฆ่ากันเองในที่สุด แต่มาวันหนึ่ง …ข่าวลือเริ่มแพร่กระจายไปยังหมู่มวลมนุษย์ ว่ามีเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ผู้ซึ่งครอบครองพลังอำนาจพิเศษ”

ที่มา:  http://www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนชาวไทยน้ำตาซึม “T-ara (ทีอาร่า)” ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ในงาน “T-ara Fan Meeting in Bangkok 2017 >>

#TaraFanMeetinginBKK2017 “ทีอาร่า” แฟนมีตติ้ง อิน แบงคอก “6 สาว” บอกแฟนๆชาวไทย ช่วยม.าให้กำลังใจกันเยอะๆ นะคะ”

#WelcomeEunMinYeonToThailand ซุปตาร์เกาหลี ฮัม อึนจอง T-ara เปิดตัว ซีรี่ย์เรียลลิตี้เรื่องแรกในประเทศไทย #WhatShouldIdowithEMY #BecauseofT_ARA >>

ฮัม อึนจอง เปิดพ๊อตเกตบุ๊คเล่มแรกในชีวิต ‘Smile’

ฮัม อึนจอง วง T-ARA อ้อนแฟนคลับ โพสต์ภาพเขียนภาษาไทย