มอนสเตอร์ เวอร์วัง อลังการไปกับ “มิดไนท์ เท็กซัส” ช่อง MONO29 เตรียมลงจอเอาใจคอซีรีส์ พ.20 มิ.ย. นี้

 

        ก้าวเข้าสู่ปีที่ห้า เดินหน้าอัดแน่นความบันเทิงเต็มกำลัง สำหรับช่อง “MONO29” ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ล่าสุดเตรียมปล่อยความมันแบบพิศวง ไปกับ โปรแกรม “Premium Series” (พรีเมี่ยม ซีรี่ส์) เอาใจคอซีรีส์ลี้ลับ   จัดหนักส่งความสนุก  เรื่อง “มิดไนท์ เท็กซัส เมืองมนต์สาป ปี 1” (Midnight, Texas) ให้ผู้ชมทางบ้านได้สัมผัสกับเรื่องราวพลังเหนือธรรมชาติ ผลงานการสร้างโดย “Universal Television” (ยูนิเวอร์แซล เทเลวิชั่น) และ “David Janollari Entertainment” (เดวิด จาโนลลารี เอนเตอร์เทนเมนท์) ที่หยิบนิยายขายดีฉบับไตรภาคของ “ชาร์ลีน แฮร์ริส” (Charlaine Harris) นักเขียนชื่อดังมาสร้างสรรค์เป็นซีรีส์ ด้วยระบบซีจีเว่อร์วังอลังการ   ทางช่อง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) พร้อมนำมาออกอากาศให้ได้ชม ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เริ่มตอนแรกในวันพุธ 20 มิ.ย. 2018 เวลา 22.40 น. เป็นต้นไป

“มิดไนท์ เท็กซัส เมืองมนต์สาป ปี 1” (Midnight, Texas)”  เรื่องราวของเมือง “Midnight” ตั้งอยู่ภายในรัฐ “เท็กซัส” สถานที่ที่คนหรือมนุษย์ธรรมดาๆ ถูกมองว่าเป็นคนแปลกหน้า และไม่มีใครสักคนที่ดูคุ้นตา เพราะผู้อยู่อาศัยนั้นมีความพิเศษดุจเทพนิยาย ตั้งแต่วิญญาณ แวมไพร์ แม่มด ร่างทรง ไปจนกระทั่งนักล่า ดินแดนซึ่งถือเป็นสวรรค์อันปลอดภัยของบรรดาสิ่งมีชีวิตเหนือธรรมชาติ ซึ่งคนในเมืองต้องต่อสู้กับแรงกดดันจากโลกภายนอก ทั้งแก๊งนักขี่อันธพาล เหล่าตำรวจขี้ระแวง และอดีตแสนอันตรายของตัวพวกเขาเอง พวกเขาทั้งหมดจึงต้องร่วมมือกันเป็นครอบครัวที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ เพื่อความอยู่รอดของตน และแก้ไขคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นในเมือง โยงเข้าสู่เรื่องราวอันน่าทึ่ง ที่จะทำให้คุณลุ้นตั้งแต่ต้นจนจบ

ติดตามความสนุก แอคชั่น มัน ผจญภัยไปกับ “มิดไนท์ เท็กซัส เมืองมนต์สาป ปี 1” (Midnight, Texas)” ในโปรแกรม “Premium Series” (พรีเมี่ยม ซีรี่ส์) ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เริ่มวันพุธ 20 มิ.ย. 2018 เวลา 22.40 น. เป็นต้นไป  ทางช่อง “MONO29” 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO29
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO29
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนั่นโลก!!! “แบมแบม-ซานดาร่า ปาร์ค-ซอนมี”  นำทัพศิลปินดังโชว์ล้นเวทีมันส์เกินต้าน “โมโน ทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคานต์ดาวน์ 2023”คนไทยครึ่งประเทศเช็คอินแหลมบาลีฮาย ชมพลุเคานต์ดาวน์รับปีใหม่สุดอลังการ!!!

ช่อง “MONO29” เสิร์ฟสองซีรีส์สุดมัน  สองภาคต่อเนื่อง ถล่มเมือง “ชิคาโก้”

ศึกเดือดแอนตี้-ฮีโร่ “เวน่อม” ปะทะ “ริดดิค” “ช่อง MONO29” จับแพ็คคู่ไซไฟถล่มจอ

“ช่อง MONO29” ปล่อยสองหนังดีฮอลลีวู้ด“อเล็กซานเดอร์” และ “เดอะ โนเวมเบอร์ แมน”

สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2022” “แบมแบม” โชว์จัดเต็ม! พร้อมทัพศิลปินชั้นนำคับคั่ง