บอส “มะปราง” สายเปย์ พาเยือนเกาหลี ฟรียกทริป สนุกยกก๊วน >>

เรียกว่าเป็นการคืนกำไรให้กับเหล่าตัวแทนจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ Be curve (บีเคิร์ฟว) เมื่อบอส “มะปราง” (วิรากานต์ เสณีตันติกุล)  จัดหนักพาตัวแทนทั้ง 37 คน ร่วม VIP Trip เยือนเกาะเจจู ประเทศเกาหลีใต้ ดินแดนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งฮันนีมูนของคู่รัก พร้อมควงหวานใจอย่าง “อัทธ์ Yes’sir Days” สวีทหวานฉลองครบรอบ 3 ปีอีกด้วย

ประเดิมวันแรกของทริปด้วยไร่ชาโอซุลลอค (O’Sulloc) ไร่ชาเขียวที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้ และเป็นที่ปลูกชาเขียวคุณภาพสูงส่งออกไปขายทั่วโลก ซึ่งนอกจากจะได้สัมผัสกับต้นชาเขียวสดๆยังได้ชิมไอศรีมชาเขียวสุดเข้มข้นอีกด้วย หลังจากนั้นพาไปสัมผัสธรรมชาติกันที่น้ำตกซอนจียอน ภูเขาซองอัค (SONG AK) ภูเขาไฟที่สามารถชมวิวท้องทะเลที่สวยงาม และมีชายหาดหินริมทะเลที่เป็นหินสีดำ ซึ่งทั้งสองเป็นสถานที่ยอดฮิตที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาด ปิดท้ายวันแรกด้วยฮัลโหลคิตตี้ (HELLO KITTY JEJU ISLAND) สถานที่ๆสาวกคิตตี้ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

เช้าวันที่สองบอส “มะปราง” ก็จัดหนักเอาใจสาวเฮลตี้ โดยการพาไปปั่นจักรยานที่ RAIL BIKE JEJU แหล่งท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ คือการปั่นจักรยาน 4 ล้อบนรางรถไฟเป็นเวลา 30 นาที โดยระหว่างทางก็ได้สัมผัสกับธรรมชาติที่เต็มไปด้วยพันธุ์ไม้และดอกไม้นานาชนิด เอาใจสาวเฮลตี้กันต่อที่ร้านค้าสมุนไพรสนเข็มแดง มหัศจรรย์ ที่มีสรรพคุณช่วยลดไขมันและน้ำตาลในกระแสเลือด ป้องกันการเกิดเส้นเลือดตีบ แตก ตัน และสามารถล้างสารพิษในร่างกายได้อีกด้วย

ต่อด้วยสถานที่ๆไม่ควรพลาดเมื่อได้มาเยือนเกาะเชจู คือ AQUA PLANET พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยไฮไลท์ของพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ คือการให้อาหารปลาฉลามสุดระทึก ต่อด้วยปล่องภูเขาไฟซองซานอิลจูบง (SONGSAN SUNRISE PEAK) เป็นภูเขาไฟที่ดับแล้ว โดยมีปากปล่องภูเขาไฟที่มีลักษณะเหมือนมงกุฎ เป็นหนึ่งใน 10 สถานที่สวยงามในเกาะเชจู และถูกยกย่องให้เป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ใหม่ทางธรรมชาติของโลกอีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอต่อกันด้วยหมู่บ้านวัฒนธรรม “ซองอึบ” (SONGEUB FOLK VILLAGE) หมู่บ้านโบราณอายุมากกว่า 300 ปี ที่ยังมีชาวบ้านอาศัยอยู่จริง ตามมาด้วย ซอฟจิโกจิ (SEOBJIGOJI) เป็นทุ่งหญ้ากว้างติดทะเล ซึ่งเต็มไปด้วยความงามของโขดหินรูปร่างแปลกๆ และปิดท้ายทริปวันที่สองด้วย Woljeongri Beach (ชายหาด วอลจองรี) เป็น 1 ใน 5 ชาดหาดที่มีชื่อเสียงบนเกาะเชจู เป็นชายหาดที่มีสีทองและน้ำทะเลสีฟ้า เป็นสถานที่ยอดนิยมที่ผู้คนเดินทางมาเที่ยวพักผ่อนในช่วงฤดูร้อน

ต้อนรับเช้าอันสดใสของวันสุดท้ายในทริปนี้ด้วย ยงดูอัมร็อค หรือ โขดหินมังกร ที่มีลักษณะคล้ายกับหัวมังกร อีกหนึ่งในมนต์เสน่ห์ทางธรรมชาติของเกาะเชจู ซึ่งถือกันว่าถ้าหากใครไม่ได้มาเยือน ยงดูอัมร็อค เพื่อมาดูโขดหินมังกร ถือว่ายังมาไม่ถึง

จากนั้นบอส “มะปราง” ขอเอาใจนักช้อปโดยการพาไปช้อปปิ้งของฝากกันแบบยาวๆ

เรียกได้ว่าเป็นทริปที่สนุกสนานและอบอุ่นเป็นอย่างมาก หากใครอยากไปฟรียกทริป สนุกยกก๊วนแบบนี้ ก็สามารถมาเป็นตัวแทนจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ Be curve (บีเคิร์ฟว) กันได้ และสำหรับปริปหน้าบอส “มะปราง” ไปมันส์กันที่ไหน ติดตามข่าวสารได้ที่ Www.99newone.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบลล่า จับมือ มะปราง นั่งแท่นบอส Be Curve ลุยธุรกิจแรกในชีวิต เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่กลางเซ็นทรัลเวิลด์ “เกรท วรินทร” ซุ่มเซอร์ไพรส์

“วุ้นเส้น” นำทัพนางเอกรุ่นน้อง “มิว-เต้ย-ออม-เอสเธอร์” เดินแฟชั่นโชว์สุดเท่ ฉลองเปิด EVEANDBOY The Underground >>

“เป่า จิน จง” ถือฤกษ์ดียกทัพทีมนักแสดงทำพิธีบวงสรวง ปิดกล้องละครสุดคอมเมดี้ “ที่หนี้มีรัก”

“สก๊อต เพียวเร่” นำทีม “ปราง – เจิน” ส่งกำลังใจให้ “เจมส์ จิ”

“พลอย-เชน-บุศย์-มะปราง” ลงพื้นที่ ร่วมมอบไออุ่น แจกผ้าห่มกันหนาว กับกิจกรรม “รวมใจต้านภัยหนาว จ.หนองคาย”