#คิงพิเชษฐ์ จับไมค์ทำเพลง แชร์ประสบการณ์รักร้าวในซิงเกิ้ล “ภาพติดตา” >>

 

ประสบความสำเร็จและแจ้งเกิดอย่างสวยงาม จากเวทีการประกวด “เดอะวอยซ์ไทยแลนด์ ซีซั่นที่ 1” ล่าสุด ศิลปินหนุ่มเสียงแหบเสน่ห์ “คิง-พิเชษฐ์ บัวขำ” ตัดสินใจกลับมาทำงานเบื้องหน้าอีกครั้ง ใน “พีชส์ มิวสิค โปรเจ็กต์” (Pitchs Music Project) ภายใต้ ค่ายโมโนมิวสิค”  ในเครือ โมโน กรุ๊ป พร้อมแชร์ประสบการณ์รักร้าวผ่านบทเพลง “ภาพติดตา” ผลงานเพลงชิ้นล่าสุด ซึ่ง คิง เผยว่า

“ผมห่างจากการออกอัลบั้มแรกหลังจากการร่วมแข่งขันเดอะวอยซ์ฯ ประมาณ 4 ปีครับ จริงๆ แล้วก็ไม่ได้หายไปไหน เพราะผมยังมีงานเบื้องหลังอยู่ตลอด ทำเพลงโฆษณา ร้องเพลงละคร ฯลฯ รวมไปถึงเป็นครูสอนร้องเพลง ซึ่งระหว่างนั้นผมก็พยายามค้นหาตัวเองว่าเราจะไปในทิศทางไหนดี จะป็อป, ร็อค, อินดี้ ฯลฯ และผมก็มีเพลงที่แต่งเอาไว้เยอะพอสมควร รวมไปถึงเพลงนี้ เพลง ภาพติดตา ซิงเกิ้ลล่าสุดที่มาพร้อมกับการกลับมาเป็นศิลปินของผม เรื่องราวความรักในอดีตจากประสบการณ์จริง ผมเคยคบกับคนๆ หนึ่งมาสิบปี เราเกือบจะแต่งงานกันอยู่แล้ว แต่เขาทิ้งผมไปซะก่อน เป็นอารมณ์อกหักของคนที่ผ่านอะไรมาเยอะ แต่มันก็ยังเจ็บปวดเหมือนเดิม ระยะเวลาการเดินทางในชีวิต-ความรัก มันเป็นเหมือนภาพที่ติดตา ผมลืมมันไม่ได้เลย เป็นเพลงป็อปร็อค มีกลิ่นอายเป็นแนวกีตาร์โฟล์คผสม มีเสียงเปียโนแทรกด้วย การกลับมาครั้งนี้ ผมรู้สึกอบอุ่นมากๆ เพราะได้เพื่อนๆ น้องๆ  คนดนตรีมาช่วยทำเพลงนี้ให้ เป้ วงมายด์ (บดินทร์ เจริญราษฎร์) มาเขียนเนื้อเพลงให้, น้องๆ วง The Rube (เดอะ รู๊บ), วง Sixty Miles (ซิกตี้ ไมล์) ฯลฯ มาช่วยในเรื่องของดนตรี ยังไงผมก็ขอฝากเพลงนี้ไว้กับทุกคนด้วยนะครับ เป็นเพลงที่ผมตั้งใจเลือกมาให้ทุกคนได้ฟัง ที่สำคัญเพลงนี้มันมาจากข้างในใจของผม รับรองโดนใจแน่นอนครับ”

สามารถติดตามซิงเกิ้ล  “ภาพติดตา” ศิลปิน คิง-พิเชษฐ์ บัวขำ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินอื่นๆ ในสังกัด โมโนมิวสิค ได้ที่  FACEBOOK : MONO MUSIC

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ๊ะ จิรากร – คิง พิเชษฐ์ พร้อมศิลปินมากความสามารถ ร่วมร้องเพลงมอบความสุขต้อนรับปี 2563 บนเวที “LOVE IS GIVING CONCERT” @ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 >>

ศิลปินยกทัพแถลงข่าว “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2019” >>

“คิง-พิเชษฐ์” ระเบิดความเศร้า อินดราม่าชีวิตรัก ผ่าน เอ็มวีเพลง “ภาพติดตา” >>

“แบล็คแจ็ค ” เซอร์ไพร์สแฟนๆ ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “ภาพติดตา (Flashback)” ภาคต่อ “ บุคคลสาบสูญ”

‘คิง พิเชษฐ์’ ขอส่งซิงเกิ้ล 3 ‘เธอไม่ได้อยู่คนเดียวบนโลกนี้’ ให้กำลังใจแฟนเพลง