“นานะ อิกุระ” ภรรยาที่มีสารพัดวิธีแกล้งตาย ปะทะ “เคน ยาซูดะ” สามีผู้แสนจะเย็นชา ในภาพยนตร์สุดฮา!! “ผมล่ะเพลีย..เมียแกล้งตาย!?” >>

จากกระแสภาพยนตร์ในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโอกินาว่า ครั้งที่ 10 ทำให้ภาพยนตร์เรื่อง “ผมล่ะเพลีย..เมียแกล้งตาย!?” (When I Get Home, My Wife always Pretends to be Dead) เป็นภาพยนตร์รักโรแมนติกคอมิดี้ที่คอหนังไม่ควรพลาด ผลงานการกำกับของ “ริ โทชิโอะ” ที่คว้านักแสดงระดับออสการ์ญี่ปุ่น (Japanese Academy Award 2010) อย่าง นานะ อิกุระ มารับบทเป็น “จิเอะ” ภรรยาสาวสวยที่ใช้สารพัดวิธีแกล้งตายทุกวันยามสามีกลับถึงบ้าน และได้นักแสดงมากความสามารถอย่าง เคน ยาซูดะ มารับบท “จุน” สามีผู้สุดแสนจะหัวรั้นและเย็นชา

โดยเรื่องราวของ “ผมล่ะเพลีย..เมียแกล้งตาย!?” (When I Get Home, My Wife always Pretends to be Dead) เล่าถึงความรักของ “จิเอะ” แม่บ้านที่คอยดูแลบ้าน ส่วนสามี “จุน” เป็นพนักงานบริษัท พวกเขาทั้งคู่แต่งงานกันมาแล้ว 3 ปี และเคยให้สัญญากันไว้ว่า ต่อให้แต่งงานแล้ว 3 ปี ก็จะยังคงใช้ชีวิตร่วมทุกข์ร่วมสุขกันต่อไปเรื่อยๆ แบบนี้..กระทั่งวันหนึ่งหลังเลิกงาน จุน กลับบ้านตามปกติ แต่สิ่งที่เขาเห็นหลังจากเดินเข้าบ้านคือ จิเอะ นอนล้มที่พื้นมีเลือดเต็มตัว แล้วก็พบว่าเธอแค่เล่นแกล้งตาย วันถัดมา จิเอะ ก็ยังแกล้งตายด้วยวิธีต่างๆ สารพัด โดยไม่มีคำอธิบายใดๆ ว่าเธอทำแบบนี้ทำไม?! และผู้ที่มาถ่ายทอดความน่ารักของคู่รักคู่นี้คือ “นานะ อิกุระ” และ “เคน ยาซูดะ” ซึ่งเคน ยาซูดะ พูดถึงบทบาทในครั้งนี้ว่า

“ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น ‘จุน’ ผู้ชายธรรมดาที่เคยผ่านการแต่งงานมาแล้ว 1 ครั้ง และครั้งนี้เขาอยากใช้ชีวิตแต่งงานอย่างเรียบง่ายและสงบสุขเหมือนคู่แต่งงานปกติทั่วไป กระทั่งอยู่มาวันหนึ่งเขาเริ่มรู้สึกถึงความแปลกที่เกิดขึ้น รวมถึงเส้นทางที่มีอุปสรรคและความไม่พอดีในชีวิตคู่ และต้องหาความพอดีในตัวของอีกฝ่ายให้เจอ”

ทางด้าน “นานะ อิกุระ” เผยบ้างว่า “ตอนอ่านบทเรื่องนี้ ฉันรู้ทันทีว่ามันมีอะไรมากมายที่ซ่อนอยู่ ในเรื่องฉันรับบทเป็น จิเอะ ที่ใช้ชีวิตแต่งงานแบบเรี ยบง่ายมาแล้ว 3 ปี แต่แล้วจู่ๆ ในปีที่ 3 จิเอะก็หาสารพัดวิธีตายมาแกล้งให้สามีอย่างจุนตกใจเล่น มันทั้งน่าขำและตลกไปในตัว แต่จริงๆ แล้ว จิเอะ ทำเพราะอะไร อันนี้คงต้องให้ทุกคนเข้าไปค้นหาคำตอบกันในภาพยนตร์นะคะ”

ร่วมหาเหตุผลของการแกล้งตายได้ใน “ผมล่ะเพลีย..เมียแกล้งตาย!? (When I Get Home, My Wife always Pretends to be Dead)  19 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โมโนฟิล์ม
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โมโนฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“MONOMAX” นำเสนอเรื่องจริงสุดแปลกคู่รักกระทู้ดัง! ผ่านภาพยนตร์ญี่ปุ่น “ผมล่ะเพลีย…เมียแกล้งตาย” >>

พบความหมายของการใช้ชีวิตคู่ จากฝีมือการกำกับของ “ริ โทชิโอะ” ในหนังสุดฮาเรื่อง “ผมล่ะเพลีย..เมียแกล้งตาย!?” >>

เรื่องแปลกแต่จริงของหญิงแกล้งตาย!! ในภาพยนตร์คอมิดี้สุดฮา!! “ผมล่ะเพลีย..เมียแกล้งตาย!?” >>

“When I Get Home, My Wife always Pretends to be Dead :ผมล่ะเพลีย…เมียแกล้งตาย!?” 19 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>