พระเอกหล่อบอกด้วย! รวม 5 พระเอกรอม-คอมที่หวานและร้อนแรงในคนเดียว >>

ในชีวิตจริงของสาวๆ แต่ละช่วงวัยคงมีโมเมนต์ที่ได้แอบรักใครสักคนอยู่บ้างไม่มากก็น้อย ไม่ว่าจะเป็นเด็กม.ต้นแอบกรี๊ดรุ่นพี่นักบาส ม.ปลาย สาว ม.ปลายแอบปลื้มหนุ่มข้างบ้าน เฟรชชี่วัยใสแอบชอบพี่ว้ากปีสี่ และขั้นกว่าของการแอบกรี๊ดคือแอบกรี๊ดและมโนผู้ชายจากหนังเรื่องโปรด แล้วทั้งหนัง ทั้งซีรีส์เดี๋ยวนี้ อุดมไปด้วยหนุ่มหน้าตาดีที่ฮอตทั้งหน้า ทั้งหุ่น อกอีแป้นจะแตก หนังก็ต้องดู คนหล่อก็ต้องตาม วันนี้เลยหาเพิ่มมาให้อีก 5 เรื่องจาก Netflix ที่มีพระเอกฮอตจนใจสั่นไหว ตุ้มๆ ต่อมๆ มาให้นั่งดูไป เช็ดเลือดกำเดาไปกันจ้า

เกล็น พาวเวลล์ (Glenn Powell)

หนุ่มหล่อลุคทะเล้น ที่หลายคนหลงเสน่ห์รอยยิ้มหวานของเขาและนัยน์ตายิ้มได้จากบท ชาร์ลี ในแผนแก้เผ็ดเผด็จเจ้านาย (Set It Up) ที่เขารับบทเป็นผู้ช่วยหนุ่มที่ต้องคอยรับใช้เจ้านายอารมณ์ร้าย ถึงหนุ่มคนนี้จะทำงานหนักหัวหมุนแทบทั้งเรื่อง แต่ก็โปรยยิ้มหวานกระชากใจคนดูตลอดทั้งเรื่องเหมือนกัน และด้วยความเป็นผู้ช่วยเราจะได้เห็นหนุ่มผมน้ำตาลตาสวยคนนี้ใส่สูทเท่ๆตลอดทั้งเรื่อง แต่… ยังไม่เสียววาบในใจเท่าตอนฮีใส่ขาสั้นแบบชิวๆ ไปปาร์ตี้ริมสระน้ำ นั่งดูไปก็ได้แต่ถามในใจไปว่า บ้านพี่ยังขาดคนหุงข้าวมั้ยน้อ ใครที่ยังไม่รู้จักหนุ่มเกล็น ลองไปตามดูจากเรื่อง แผนแก้เผ็ดเผด็จเจ้านาย (Set It Up)   ใน Netflix ดูก็ได้นะ แล้วจะหลงรักเขาเลยล่ะ

เจค็อบ เอลอร์ดี (Jacob Elordi)

หนุ่มหล่อล่ำกล้ามใหญ่ที่ประเดิมหนังฮอลลีวูดเรื่องแรกก็กลายเป็นที่พูดถึงของสาวๆ ทั่วโลก เจคอป เอลอร์ดี รับบทเป็นโนอา ฟลินน์ จากภาพยนตร์โรแมนติคคอมเมดี้ เดอะ คิสซิ่ง บูธ (The Kissing Booth) ที่หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ายกให้เป็นหนุ่มที่มีหุ่นฮอตปรอทแตกมากที่สุด ไหล่กว้างจนอยากจะกระโดดเกาะ กล้ามแน่นและตัวสูง จนในฉากคิสๆ กับนางเอกไซส์มินิ หนุ่มเจคอปต้องคุกเข่าจูจุ๊บโรแมนติกสุดๆ แถมในเรื่องฮียังอวดหุ่นเป็นว่าเล่น ทั้งนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว ใส่กางเกงว่ายน้ำ หรือแม้แต่ใส่เสื้อเชิ้ตแบบหนุ่มไฮสกูลแต่ปลดระดุม 2 เม็ดบนและเน็คไทหลวมๆ ปิดท้ายด้วยรอยยิ้มหวานจนตาหยี ถ้ามีหนุ่มคนนี้มาเปิดซุ้มขายจูบจริง สาวๆ คงจะต่อคิวกันยาวเหยียดแน่นอน

ริชาร์ด แมดเดน (Richard Madden)

หนุ่มผมหยิกน่าขย้ำคนนี้ รับบทเป็น ลีโอ เวสต์ ดีเจสุดฮอตจากไอบิซา (Ibiza) ที่ฮอตทั้งหน้าทั้งหุ่นเป็นที่หมายปองของสาวๆ  แถมเขายังเป็นดีเจปากหวานที่พูดจาตรงไปตรงมา รักก็บอกว่ารัก คิดถึงก็บอกว่าคิดถึง คนดูอย่างเราได้แต่ม้วนตัวด้วยความเขิน หลายคนอาจจะคุ้นหน้าหนุ่มคนนี้ เพราะเขาเคยรับบทเป็นเจ้าชายหุ่นฟิตปั๋ง จากเรื่อง Cinderella หรืออีกบทบาทที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาจากซีรีส์ดัง Game of Thrones ในบทบาทของ ร็อบ สตาร์ค นั่นเอง พูดเลยว่าถ้ามีดีเจหน้าตาแบบนี้ สาวๆหลายคนคงยอมทิ้งงานไปปาร์ตี้ทั้งคืนเพื่อดีเจคนนี้แน่ๆเลยจ้า

จิง ปั๋วหรัน (井柏然)

ข้ามมาฝั่งเอเชียกันบ้าง จิงปั๋วหราน รับบทเป็น เจี้ยนชิง พระเอกจากภาพยนตร์ของ Netflix เรื่อง ความรักแปลกหน้าของสองเรา (Us and Them) ภาพยนตร์แนวดราม่าจากประเทศจีน บอกเล่าเรื่องราวของหนุ่มสาวที่บังเอิญพบกันบนรถไฟระหว่างทางกลับบ้าน พวกเขาพัฒนาจากคนรู้จัก เป็นเพื่อน กลายเป็นคนรัก ผ่านการพลัดพราก และกลับมาเจอกันอีกครั้ง เรื่องนี้เต็มไปด้วยบทสนทนาที่เสียดแทงใจทำเอาคนฟังเจ็บจี๊ด บวกกับการแสดงของพระนางที่เล่นเป็นธรรมชาติสมจริงทำให้คนดูอินตามไปเป็นแถบจนกลั้นน้ำตากันไว้ไม่อยู่ และเราจะได้เห็นจิงปั๋วหรันตั้งแต่ในลุคหนุ่มวัยมหาวิทยาลัย แล้วค่อยๆ เติบโตเป็นผู้ใหญ่ในที่สุด ไม่ว่าจะลุคไหนก็หล่อน่ารักสมกับเป็นของดีเมืองจีน คงถูกอกถูกใจสาวกหนุ่มหน้าตี๋ยิ้มหวานกันแน่นอน

ไรอัน กอสลิง (Ryan Gosling)

มาถึงคนสุดท้ายขึ้นชื่อเป็นหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ ไรอัน กอสลิง รับบทเป็น เจค็อบ ในโง่ เซ่อ บ้า เพราะว่าความรัก (Crazy, Stupid, Love) เสือผู้หญิงขั้นเทพคารมคมคายที่หล่อเนี้ยบตั้งแต่หัวจรดเท้า เรื่องความหล่อคงไม่ต้องพูดถึงเพราะใครได้ยินชื่อหนุ่มคนนี้ก็คงจินตนาการได้ถึงผมน้ำตาลเซ็ทเนี้ยบ ไรหนวดบางๆ ยิ้มเท่ กับหุ่นล่ำที่ไม่ว่าจะใส่เสื้อเชิ้ตเข้ารูปได้ดูดีสุดๆ แถมในเรื่องนี้ฮียังถอดเสื้อโชว์ซิกแพ็คสุดเพอร์เฟ็กราวกับ Photoshop มาให้เห็นแบบเต็มจอ ใครที่เป็นแฟนคลับหนุ่มไรอันควรขีดเส้นใต้สองเส้นที่ชื่อเรื่องนี้ไว้เลย

ที่มา:  วีโร่ พับลิค รีเลชั่นส์
บันทึกภาพ:  วีโร่ พับลิค รีเลชั่นส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ส่งละครใหม่ 6 เรื่องขึ้น Netflix ให้แฟนในอาเซียนดูละครวันเดียวกับประเทศไทย >>

Netflix เตรียมเปิดตัวหนังไทย GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี ครั้งแรกของหนังใหม่จาก GDH ที่เปิดตัวบนสตรีมมิ่งระดับโลก รับชมพร้อมกันทั่วโลก 26 พฤษภาคมนี้ >>

ช่อง 3 จับมือ Netflix ส่งละคร 10 เรื่องยอดนิยมเพิ่มทางเลือกใหม่คนดู >>

Netflix ปล่อยตัวอย่าง Extraction (คนระห่ำภารกิจเดือด) ภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ ออกอากาศ 24 เมษายนนี้ >>

Netflix เตรียมปล่อยซีรีส์วัยรุ่นสายดาร์ก Extracurricular (ชมรมลับธุรกิจรัก) ออกอากาศ 29 เมษายน >>