“ขวัญ-เจี๊ยบ” ควงคู่ลงจอ “รักปรุงรส” แฮปปี้ร่วมงานผู้จัดฯ “หนุ่ม-สันติสุข”

 

จัดว่าเป็น 2 นักแสดงรุ่นใหญ่ที่คิวฮอตมว้าก..ก..ก แต่เมื่อ หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ ผู้จัดฯ ไฟแรงแห่ง ค่ายเฮาส์ ออฟ มรรค เอ่ยปากชวนให้มาลงจอในซิตคอมชวนอร่อย รักปรุงรส อดีตนางเอกหน้าหวาน ขวัญ-ขวัญฤดี กลมกล่อม และเพื่อนร่วมวงการอย่าง เจี๊ยบ-วัชระ ปานเอี่ยม ก็เซย์เยสเคลียร์คิวด่วนให้ทันที

ขวัญ เล่าให้ฟังว่า รับบท โสภา  ค่ะ เป็นแม่ของ ข้าวแช่ (รับบทโดย บิ๊ก-ณทรรศชัย) เล่นเป็นสามีภรรยาคู่กับ พี่เจี๊ยบ-วัชระ แต่เพราะสามีขี้หึง ปากไว มาพูดว่าเราทำอาหารไม่อร่อยก็เลยหนีไป แต่สุดท้ายข้าวแช่ก็สรรหาเมนูอาหารสุดพิเศษมาเป็นตัวเชื่อมให้โสภาและสาธิตปรับความเข้าใจกันจนได้  จะเป็นอะไรต้องติดตามต่อในซิตคอมนะคะ – เรื่องนี้ขวัญต้องเล่นเป็นคนที่ทำอาหารเก่งมาก แต่อยากจะบอกว่าชีวิตจริงทำกับข้าวไม่ค่อยเป็น ถนัดเป็นแม่บ้านตามสั่งมากกว่า คืออยากทานอะไรสั่งมาจะไปซื้อให้ (หัวเราะ) แต่เมนูที่ทำได้ก็มีอยู่ อย่างแกงฟักใส่กระดูกหมู เป็นสูตรที่แม่บ้านเคยทำให้ทานแล้วติดใจเลยขอสูตรเค้ามาแล้วหัดทำเอง ถ้าใครที่อยากลองฝึกฝีมือปลายจวักดูบ้าง ในท้ายเรื่องจะมีสูตรเมนูอาหารให้ไว้ในทุกตอนด้วย ดูละครจบแล้วอย่าลืมจดแล้วลองไปทำตาม รับรองได้ทั้งความสนุกแถมยังอิ่มท้องแน่นอนค่ะ

เจี๊ยบ กล่าวว่า ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าดีใจที่ หนุ่ม-สันติสุข ชวนให้มาเล่นซิตคอม รักปรุงรส ด้วยความที่เป็นเพื่อนกันมานาน พอมาเข้าฉากด้วยกันเลยมีแต่ความลื่นไหล ต่อมุขเสริมบทกันสนุก ในเรื่องผมรับบท สาธิต เป็นคนขี้น้อยใจ รักลูก รักเมีย แต่ก็ปากแข็ง ขนาดลูกพามาให้เจอกันหวังให้คืนดีก็ดันไปปากเสียใส่เพราะคิดว่าโสภาเป็นกิ๊กกับ น้าไม้ (รับบทโดย หนุ่ม-สันติสุข) เลยทำให้เกิดเรื่องเข้าใจผิดใหญ่โต จริงๆ ชีวิตคู่แบบโสภาและสาธิตมีให้เห็นอยู่ตลอด ไม่ว่าจะทะเลาะกันเพราะความใจร้อนหรือไม่ยอมฟังเหตุผลกัน สุดท้ายจากปัญหาเล็กๆ ก็กลายเป็นเรื่องใหญ่ แต่ถ้าเราลองลดทิฐิและหันหน้ามาคุย ปรับความเข้าใจกันซักนิด ปัญหาต่างๆ ก็จะคลายลง ซึ่งในซิตคอมเรื่องนี้จะสอดแทรกข้อคิดเรื่องความรักเอาไว้ในแต่ละตอนด้วย ยังไงก็ฝากติดตามชมกันด้วยนะครับ

ห้ามพลาด! ความสนุกพร้อมเสิร์ฟเป็นประจำทุกเช้ากับซิตคอมชวนท้องร้อง รักปรุงรส” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์  เวลา 9.00 น.  ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจี๊ยบ-วัชระ” ไว้ลายรุ่นใหญ่ปล่อยมุกฮากระจายใน “รักล้นแผง” >>

“หนุ่ม-สันติสุข” นำทีมความฮาจัดเต็มความสนุกใน “รักล้นแผง”

“ชูศรี” ดวลมุก “โหน-นาย”ประชันความฮาใน “รักล้นแผง”

“คอนเสิร์ตนั่งใกล้ (ได้แค่นี้) เจี๊ยบกะจุ้ย คุย.เล่น.ร้อง” 7 พ.ย.นี้ >>

“เติร์ก-นินิว” ปลื้มฟีดแบค คู่กัดแอบหวานใน “รักปรุงรส” >>