“เจี๊ยบ-วัชระ” ไว้ลายรุ่นใหญ่ปล่อยมุกฮากระจายใน “รักล้นแผง” >>

ศิลปินรุ่นใหญ่ เจี๊ยบ-วัชระ ปานเอี่ยม ดีใจได้ร่วมงานกับผู้จัด หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ ค่ายเฮาส์ ออฟ มรรค ในซิตคอม รักล้นแผง ทางช่อง 7HD  กับบท เสี่ยหมา เจ้าหนี้นอกระบบสุดโหดที่เหล่าพ่อค้าแม่ค้า ณ ตลาดรวยมิตร เกลียดเข้าไส้

เจี๊ยบ เล่าถึงคาแรกเตอร์ที่ได้รับว่า รับบทเป็น เสี่ยหมา เจ้าหนี้นอกระบบมหาโหด ชอบเก๊กท่าว่าตัวเองเป็นดาวร้ายหนังไทย แต่นิสัยจริงๆ แอบบ้าๆ บอๆ ในเรื่องผมจะเป็นคู่ปรับกับ หนุ่ม-สันติสุข (รับบท เสี่ยรวย)เจ้าของตลาดรวยมิตร เพราะดันไปปิ๊งสาวคนเดียวกันคือ น้องเตย (รับบทโดย ต่าย-สายธาร) ก็เลยจะมาป้วนเปี้ยนหาเรื่องทำให้ชาวตลาดวุ่นวายอยู่เป็นประจำ เรียกว่าเสี่ยหมามาเหยียบตลาดเมื่อไหร่ วันนั้นมีเรื่องชวนปวดหัวแน่นอน — ได้มาแสดงใน รักล้นแผง บอกเลยว่าดีใจครับที่หนุ่มชวนให้มาร่วมงานกัน ผมกับหนุ่มรู้จักกันมาเกิน 30 ปีได้แล้วมั้ง ตั้งแต่สมัยแสดงหนังด้วยกัน พอได้มาเล่นเรื่องนี้ก็เหมือนได้กลับมาทำงานกับเพื่อนเก่า เรื่องมุกตลกหรือการต่อบทเลยไม่ใช่ปัญหา เล่นกันได้ลื่นไหลมาก บางทีผมก็ช่วยคิดมุกบ้าง เพราะเรื่องนี้มีสายฮาเยอะอย่าง โหน (รับบท เยี่ยม) กับ นาย (รับบท แซะ) รุ่นใหญ่วัยเก๋าอย่างเราก็ต้องไว้ลายหน่อย ขอปล่อยมุกสู้เด็กๆ บ้าง ยังไงผมขอฝากซิตคอมเรื่องนี้กับแฟนละครช่อง 7HD ด้วยนะครับ ดูเสี่ยหมาแล้วหมั่นไส้ได้ แต่อย่าเกลียดแรง (หัวเราะ) และห้ามพลาดต้องตามดูให้ถึงตอนจบของเรื่องด้วยนะ จะได้รู้ว่าคนไม่ดี เอาเปรียบคนอื่นอย่างเสี่ยหมาจะได้รับบทเรียนและบทลงโทษยังไงบ้าง จะได้ไม่เอาเป็นเยี่ยงอย่างครับ

ติดตามชมซิตคอมฟีลกู๊ด รักล้นแผง ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35  หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บุ๋มบิ๋ม-ถนอม” เพื่อนซี้ขายขำนำพาความป่วนใน “รักล้นแผง”

“ต่าย-สายธาร” สวยสมมงนางเอกเก่า“หนุ่ม-เจี๊ยบ” รุมจีบใน “รักล้นแผง”

“ตั๊ก-วริศรา” มึนจัด!! บท “ไอติม”แม่ค้าน้ำปั่นร้อยฟีลลิ่งใน “รักล้นแผง”

“บอส-นวไพบูลย์” ถูกใจบท “สิบทิศ”หนุ่มเทศกิจขี้อ้อนใน “รักล้นแผง”

“โหน-ธนากร” แฮปปี้โชว์ลูกคอร้องเพลงประกอบซิตคอม “รักล้นแผง”