ผู้จัด อาร์ต พลังธรรม นำทีมทัพนักแสดงบวงสรวงละคร #แก้วกลางดง พร้อมการโคจรประกบคู่กันครั้งแรกของ ไม้-วฤษฎิ์ และ อุ้ม-อิษยา >>

 

ผู้จัด อาร์ต พลังธรรม แห่ง บริษัท รักละคร จำกัด ถือฤกษ์งามยามดีนำทีมทัพนักแสดง   ไม้ วฤษฎิ์,อุ้ม อิษยา ร่วมด้วย ยูโด ธรรม์ธัช,สเตฟานี่ เลอร์ช,แจ็ค เฉลิมพล,แจ็ค จักรพันธ์,เอ็กซ์ ปิยะ,  พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา,กล้วย ปรารถนา,นก รัชนก,หมู กลศ,แอนนา ชวนชื่น,ส้วม สุขพัฒน์,  จอย ชวนชื่น,คิง ก่อนบ่าย พร้อมด้วยนักแสดงอื่นๆ อีกมากมาย บวงสรวงละคร “แก้วกลางดง”   กำกับการแสดงโดย อั๋น กรพจน์  เมื่อวันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม 2561 ณ ช่อง 3 หนองแขม

 แก้วกลางดง เรื่องราวของ เมียวดี (อุ้ม-อิษยา) หญิงสาวที่พ่อได้ฝากฝังเธอไว้กับ ทรงเผ่า  (ไม้-วฤษฎิ์) แต่เธอคัดค้านหัวชนฝา เพราะคนป่าอย่างเธอ ถูกสอนให้เอาตัวรอดมาตั้งแต่เด็ก เมียวดีจึงไม่ต้องการให้ใครหน้าไหนมาดูแลและพ่อของเธอยังฝากให้เธอ “กำราบไอ้ลาย” เสือโคร่งดุร้ายที่ออกมาอาละวาดล่าเหยื่อ ทรงเผ่าไม่เชื่อว่าผู้หญิงตัวคนเดียวจะสามารถอยู่รอดในป่าใหญ่ได้ จึงยืนยันที่จะเอาเมียวดีกลับไปอยู่กรุงเทพด้วยกัน แต่เขาก็ต้องรักษาคำสาบานที่ให้ไว้กับ พรานจั่น (หมู-กลศ) อีกข้อคือ  “จัดการไอ้ลาย”

 “เมือง” กับ “ป่า” ย่อมมีกฏเกณฑ์ต่างกัน หากในความรัก…ไม่มีกฏเกณฑ์ใดมาแบ่งแยก ออกคำสั่ง หรือกำหนดได้ ติดตามชมเรื่องราวความสนุกของ “แก้วกลางดง” ได้ทางช่อง 3, ช่อง 33 และ Application Ch3thailand เร็วๆนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จำชื่อนี้ให้ดี “แอน” เตรียมช็อกคนดูทั้งประเทศ พร้อมเผยปริศนาสะพรึงใน “ตัวอย่างแรก” ก่อนโดนมันล่า! “FACES OF ANNE แอน” 13 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

เตรียมเบิ่ง “ยิหวา-ไม้-อุ้ม” ปลุกอาถรรพ์ริมนํ้าโขง! “ภูตแม่นํ้าโขง” >>

เสิร์ฟความปัง “หมาก-ญาญ่า” นำทีมบวงสรวงละคร “จนกว่าจะได้รักกัน”

ใจเต้นตุ๊บๆ !! 2 นายหัว “โตโน่ ภาคิน-ไม้ วฤษฎิ์” หล่อใจละลายในละครช่อง 3 ดวงใจในมนตรา และ เมียจำเป็น >>

อาตู่ นพพล” นำทีมนักแสดงคับคั่ง บวงสรวงละครฟอร์มยักษ์ “เก็บแผ่นดิน” เปิดหมู่บ้านคาเซ >>