Xiaomi ผนึก AIS ฉลองครบรอบ 8 ปีสุดยิ่งใหญ่ ชวน มารีญา มาโชว์ลีลาให้ฟินเฟ่อร์ >>

Xiaomi บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก จัดงานฉลองครบรอบ 8 ปีสุดยิ่งใหญ่ในประเทศไทย  ส่งไฮไลท์เด่น ด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด 3 รุ่น Mi A2 Mi A2 Lite และ Mi 8 เพื่อให้ลูกค้าชาวไทย ได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งาน     ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในดีไซน์ที่สวยงามน่าประทับใจไฮไลท์เด็ดในงานคือแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษจาก     มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 ที่นอกจากจะมาสร้างสีสันให้กับงานแล้ว ยังได้มาร่วมบอกเล่าถึงไลฟ์สไตล์การใช้สมาร์ทโฟนอย่างเป็นกันเอง โดยมี ลูกเกด จิรดา โยฮารา รับหน้าที่พิธีกร

จอห์น เฉิน ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แบรนด์เสียวหมี่ กล่าวถึงงานครบรอบ 8 ปีในครั้งนี้ว่า “ในวันนี้เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ฉลองครบรอบ 8 ปีของเสียวหมี่ พร้อมกับเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดของเราถึงสามรุ่น ได้แก่ Mi A2 และ Mi A2 Liteสองสมาร์ทโฟน Android One ที่เป็นการยกระดับความร่วมมือทางธุรกิจระหว่างเสียวหมี่ และ Google ไปอีกขั้น อีกหนึ่งรุ่นคือ Mi 8 สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงที่เปรียบเสมือนตัวแทนความมุ่งมั่นและทุ่มเทของเสียวหมี่ ในการส่งมอบผลิตภัณฑ์อันยอดเยี่ยม ให้กับผู้ใช้งานทุกคน ซึ่งถือเป็นการเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่บนการย่างก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 ในโลกธุรกิจของเราโดยครั้งนี้นับเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ และผมมีความภูมิใจที่จะประกาศให้ทุกท่านทราบว่าในปัจจุบัน เสียวหมี่ ได้ก้าวขึ้นมาเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่ใหญ่เป็นอันดับ 4 ของโลก ทางบริษัทฯ ขอขอบคุณลูกค้าชาวไทยที่ให้การต้อนรับเสียวหมี่เป็นอย่างดี เราสัญญาว่าจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมล้ำสมัยในราคาที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ต่อไปอย่างแน่นอน”

ส่วน มารีญา พูลเลิศลาภ กล่าวถึงไลฟ์สไตล์การเลือกใช้สมาร์ทโฟนของตัวเองว่า “ด้วยความที่เรา       เป็นคนที่ชอบดูดาวมาก และเสียวหมี่สามารถตอบโจทย์ตรงนี้ได้ เพราะมีกล้องถ่ายภาพมีความคมชัด ถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้ ซึ่งเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองต่อและเมื่อใช้บนเครือข่าย AIS NEXT G เทคโนโลยีเครือข่ายระดับกิกะบิต ที่เร็ว แรง ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ต้องบอกเลยว่าตอบโจทย์จริงๆค่ะ”

ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก AIS ดิจิทัลพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทยของ     เสียวหมี่ร่วมสร้างสีสัน และนำโปรโมชั่นเด็ดมาเอาใจสาวกเสียวหมี่ชาวไทยทุกคน พร้อมร่วมทดลองใช้งาน       สมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษทั้งสามรุ่นแบบจัดเต็มเป็นครั้งแรกในประเทศไทย และยังได้ ทวีพงษ์ ประทุมวงษ์ ช่างภาพสตรีทชาวไทยที่มีรางวัลระดับโลกมาสาธิตการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟน Mi 8 อีกด้วย

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการใช้สมาร์ทโฟนในแบบฉบับของเสียวหมี่ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของเสียวหมี่ได้ที่ https://www.mi.com/th/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Neferlogne ดึงเหล่าเซเลบบริตี้คนดัง ร่วมแคมเปญ Light A Wick, Give A Life ร่วมรังสรรค์เทียนหอมสุดพิเศษ เพื่อมอบกำไรส่วนหนึ่งให้แก่มูลนิธิต่าง ๆ เพื่อการกุศล >>

“Neferlogne” (เนเฟอร์โลญ) ดึง “ดาว-ไอซ์-ชิปปี้-มารีญา” ร่วมแคมเปญ Light A Wick, Give A Life สร้างสรรค์เทียนหอมสุดพิเศษเพื่อการกุศล >>

ททท. จัดพิธีมอบรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ครั้งที่ 12 “มารีญา-ซีดี” ร่วมโชว์แสดงเปิดงานสุดอลังการ >>

“มารีญา” นำทีมเดินแบบผ้าย้อมคราม งานNorth I-SAN Kram & Nature Color Fashion Show 2019 >>

7 วิธีเซลฟี่ให้หน้าใสกิ๊กได้มุมสไตล์คนดัง >>