#ตูนบอดี้สแลม ร่วมกิจกรรมเพื่อช่วยประชาสัมพันธ์ โครงการฝึกอบรมการช่วยชีวิตขั้นพื้นฐาน (CPR)>>

หากพูดถึงคนดังในแวดวงบันเทิงที่ทุ่มเทและอุทิศตนให้กับสังคม โดยเฉพาะในด้านการแพทย์ เชื่อว่าหลายๆคน คงจะต้องนึกถึง ตูน บอดี้แสลม – อาทิวราห์ คงมาลัย  ขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ อย่างแน่นอน เพราะไม่ว่างานคอนเสิร์ตจะแน่นแค่ไหน ก็มักจะแบ่งเวลาเพื่องานสังคมอยู่อย่างสม่ำเสมอ

ล่าสุด  ตูน บอดี้แสลม ได้เข้าร่วมกิจกรรม เพื่อเป็นการช่วยประชาสัมพันธ์โครงการฝึกอบรมการช่วยชีวิตขั้นพื้นฐาน หรือ การทำ CPR ที่เรามักจะคุ้นหู แต่ส่วนใหญ่ก็มักจะไม่รู้วิธีการทำที่ถูกต้อง เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินกะทันหัน กับคนใกล้ตัว ก็พลาดโอกาสที่จะช่วยฟื้นคืนชีพ โดยกิจกรรมนี้จัดขึ้นโดย มูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูถัมภ์ ร่วมกับ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ให้ประชาชนได้รู้จักการช่วยชีวิตขั้นพื้นฐานได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพ  โดยภายในงานดังกล่าว ได้รับเกียรติ จาก คุณฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย พลเอกนายแพทย์ประสาท เหล่าถาวร  ศ.ดร.นพ.ประสิทธิ์ วัฒนาภา คณบดี คณะแพทยศาสตร์  ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล เข้าร่วมงาน นอกจากนี้ยังมี สาวก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ คอยให้กำลังใจ หนุ่มตูน อยู่ไม่ห่าง เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการดีๆ ที่จะทำให้ผู้ที่ได้รับการอบรมสามารถนำวิธีการที่ได้รับการอบรมมานั้นไปช่วยเหลือชีวิตของเพื่อนมนุษย์ได้อีกด้วย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “ตูน บอดี้สแลม” นำทีมดาราครอบครัว Dr.JiLL บอกเล่าความประทับใจ ผ่านวิดีโอประมวลภาพความสำเร็จ “โครงการ 1 อิ่ม” (ONE GIVE) >>

• ไปรษณีย์ไทย ชวนคนไทยร่วมสมทบทุนสนับสนุนโรงพยาบาลสระใคร พร้อมลุ้นรับกระเป๋า คอลเลคชั่นพิเศษออกแบบโดย “โน้ส อุดม – ตูน บอดี้สแลม” >>

ปังกว่าที่คิด! “หนึ่ง ณรงค์วิทย์” ส่งเพลง “หัวใจสั่งให้รัก-มันดีกว่าที่คิด” ประกอบละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” มาแรงติดลมบน! >>

“ตูน อาทิวราห์ ” เปิดตัวหูฟัง “ENCORE” (อังกอร์) หูฟังที่เเปลี่ยนการฟังให้เป็นการค้นพบแรงบันดาลใจ อันยิ่งใหญ่ >>

ตูน บอดี้สแลม ชวนออกวิ่งอีกครั้ง ใน CHULA CANCER RUN ก้าว…ทันมะเร็ง ระดมทุนเพื่องานวิจัยภูมิคุ้มกันบำบัดมะเร็ง จุฬาฯ >>