“แพท” ควง “เจ๊น้ำ” เรียกเสียงฮา โชว์แดนซ์กลางตลาดนัดสวนจตุจักร >>

คุณแม่สายสตรอง “แพท-ณปภา ตันตระกูล” ควงแม่ค้าออนไลน์สายฮา “เจ๊น้ำ-ณัฐนัน ต้นศึกษา” มาร่วมเดินขบวนกิจกรรมทรูป “มิกซ์ จตุจักร ทุบ เซลล์” งานนี้แพทกับเจ๊น้ำเริ่มเดินขบวนเมื่อเสียงกลอง และเสียงดนตรีบรรเลงดังแพทกับเจ๊น้ำโชว์ลีลาท่าเต้นแดนซ์กระจายประชันกันพร้อมงัดทีเด็ดชนิดที่เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมกัน ทำเอาพ่อค้าแม่ค้าและนักช้อปฯ และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ หัวเราะกันทั่วตลาด โดยแพทและเจ๊น้ำยังเล็งมองหาพื้นที่ทำธุรกิจในอนาคตและเชิญชวนพ่อค้าแม่ค้ายุคใหม่มาจับจองพื้นที่ทำเลทองกับโครงการ Mixt Chatuchak ใจกลางเมืองพร้อมเม้าท์มอยถึงไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งกันอย่างหนุกหนาน แพทเผยว่า “ปกติชอบช้อปปิ้งอยู่แล้ว ยิ่งได้ของที่ดีมีคุณภาพสมราคาเราก็ยิ่งแฮปปี้ วันนี้ได้มาร่วมงานมิกซ์ จตุจักร ทำให้รู้ว่าต่อไปเราสามารถมาเดินช้อปฯ ได้ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ แถมยังมีร้านอาหารที่คัดแต่ร้านเด็ดๆ มารวมไว้ นี่แพทก็ดูๆ ไว้เหมือนกันว่าจะทำธุรกิจอะไรในอนาคตค่ะ”

ส่วนเจ๊น้ำ สายฮาบอก “เจ๊ก็คิดว่าจะจองไว้แล้วว่าจะเอาเสื้อผ้ามาขายเหมือนกัน เพราะที่นี่เปิดทุกวันจันทร์ถึงอาทิตย์ 7 วันเลย แม่ค้าออนไลน์อย่างเราถ้ามีหน้าร้านที่นี่น่าจะเหมาะมาก”

สนใจทำเลสุดชิคเข้ามาจองและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้แล้ววันนี้ โทร. 02-272-5011, 090-954-4818 ทางเว็บไซต์ www.mixtchatuchak.com / Facebook.com/MixtChatuchakBKK หรือ IG: MixtChatuchak และทาง Line ID: @MixtChatuchak

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาริโอ้ เมาเร่อ ร่วมงานฉลอง 4 ปี เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย >>

เวิร์คพอยท์ เตรียมส่ง “ตุ๊กกี้” ราชินีตลก ปะทะ “แพท” เจ้าหญิงคอเมดี้ ในละครสุดเฮี้ยนปนฮา “ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ” >>

สุดปลื้ม สายไหม มณีรัตน์ ร่วมกิจกรรมแสดงสินค้า Absorba เผยภูมิใจได้รับเลือกเป็น Friend of Absorba >>

แพท-ณปภา พร้อมด้วยทนายเจมส์ ร่วมแถลงข่าว ปคบ.จับล็อตใหญ่ เซรั่ม ดร.จิล ปลอม  มูลค่าความเสียหายกว่าห้าล้านบาท

“แพท ณปภา” ควง “น้องเรซซิ่ง” เล่าความประทับใจโตมากับโดราเอมอน ในภาพยนตร์รอบพิเศษ STAND BY ME โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป 2  #StandByMe2 #โดราเอมอน >>