“เกรท-บูม” จับคู่โรแมนติกบู๊สนั่นจอ ใน “ดาวคนละดวง” >>

ได้คิวออกอากาศให้ได้ชมกันแล้วสำหรับละครรักโรแมนติก ดราม่า บู๊แอ๊คชั่นจัดเต็มเรื่อง “ดาวคนละดวง” จากบทประพันธ์ วิศวนาถ บทโทรทัศน์ ฟีนิกส์ กำกับโดย กฤษณพงษ์ ราชธา ผู้จัด บุญจิรา ภักดีวิจิตร ตรีริยะ และ เฉิดบุญ ภักดีวิจิตร บริษัทอาหลอง กรุ๊ป จำกัด นำแสดงโดย เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์, บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง, ป๊อป ฐากูร การทิพย์, เพ็ชร ฐกฤต ตวันพงศ์,แคร์ ฉัตรฑริกา สิทธิพรม ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง

เรื่องเริ่มที่ 3 ปีก่อน… ร.ต.อ.ธนัท (วรินทร ปัญหกาญจน์) ได้รับคำสั่งด่วนระหว่างถูกส่งมาฝึกร่วมกับทีมตำรวจที่ต่างประเทศให้นำทีมปฏิบัติการพิเศษ แต่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่เกิดการปะทะกันอย่างรุนแรง ธนัทเอาตัวเองเป็นเหยื่อล่อเพื่อเปิดทางให้ทีมช่วยตัวประกัน ธนัทตกอยู่ท่ามกลางวงล้อม และถูกมือสังหารลอบยิงตกหน้าผา หายสาบสูญไปกับสายน้ำ จ.ส.ต.วสันต์ (ฐากูร การทิพย์) ตำรวจจราจรหนุ่มที่หลงรักและคอยดูแล ดร.ชลันธร (สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง) ลูกสาวของ รัฐมนตรีดนุยส (อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา) ซึ่งกำลังมีข่าวฉาวว่าเกี่ยวข้องกับขบวนการค้าของผิดกฎหมายรายใหญ่ ชลันธรก็คือคนรักเก่าของธนัทที่เป็นเพื่อนรักของวสันต์! แต่ด้วยความจริงใจของวสันต์ ทำให้ชลันธรตัดสินใจยอมรับรัก แต่แล้วธนัทก็ปรากฏตัวขึ้นอีกครั้ง พร้อมกลับมาในฐานะหัวหน้าทีมปฏิบัติการพิเศษ “ไอราวัณ” ที่มีเป้าหมายสำคัญคือกวาดล้าง “ลิ้นมังกร” เครือข่ายอาชญากรร้ายให้สิ้นซาก

ธนัทนำทีมไอราวัณขัดขวางการค้ายาของลิ้นมังกรไว้ได้ สร้างการยอมรับให้กับ ศุภิกา หรือ หมวดอีกา (ลักษณ์นารา เปี้ยทา) และทีมไอราวัณ ไม่ว่าจะเป็นมะยม(สุรินทร คารวุตม์) และ อินทรี(ณัฐรินภรณ์ พรหมมินทร์) ที่เก่งด้านคอมพิวเตอร์ ส่วนชลันธรเป็นที่ต้องตาต้องใจ เจ้าสัวสุนัย (ฐกฤต ตวันพงศ์) นักธุรกิจใหญ่ที่เบื้องหลัง คือ อาชญากรในคราบนักบุญ ที่มีส่วนพัวพันกับคดีอาชญากรรม การค้าอาวุธสงครามและยาเสพติดมากมาย แม้จะเจ็บปวดที่รู้ว่าชลันธรกำลังเริ่มต้นใหม่กับวสันต์ แต่ธนัทยังคงรักและเป็นห่วงเพื่อนฝีมือดีคนนี้เสมอ ธนัทได้พบกับ หงส์ (ฉัตรฑริกา สิทธิพรม) เลขาส่วนตัวของสุนัยก็เกิดสนใจในตัวหงส์ แต่ แอนดี้ (ชูพงษ์ ช่างปรุง) ซึ่งเป็นมือขวาของสุนัยรู้เข้าจึงพยายามขัดขวางเพราะกลัวหงส์จะเดือดร้อนที่มายุ่งเกี่ยวกับตำรวจ ธนัทพยายามสืบเรื่องสุนัยจากหงส์ สุนัยรู้ทันรีบออกตัวว่าธุรกิจของตัวเองไม่เกี่ยวกับเรื่องผิดกฎหมาย แต่เบื้องหลังกลับสั่งแอนดี้เก็บกวาดลูกน้องที่ทำพลาดอย่างโหดเหี้ยม รวมทั้ง วิรุจน์ (กัญจน์ ภักดีวิจิตร)หัวหน้าหน่วยไอราวัณที่คอยเป็นหนอนบ่อนไส้ให้กับพวกลิ้นมังกร หน่วยไอราวัณได้รับคำสั่งให้จัดการตัดรากถอนโคนลิ้นมังกร ธนัทได้โอกาสทำเรื่องขอย้ายวสันต์มาอยู่หน่วยไอราวัณอย่างเต็มตัว ดาบแฉล้ม (พิเชษฐ์ เอี่ยมชาวนา) พ่อของวสันต์ จึงต้องทำใจยอมรับการตัดสินใจเข้าร่วมปฏิบัติภารกิจสำคัญนี้เพื่อความสุขของลูก ในขณะที่พล.ต.ต.ฉลอง (สมมาตร ไพรหิรัญ) พ่อของธนัท ก็เป็นห่วงลูกชาย ไม่แพ้กัน ธนัทเรียกสองคู่หู จ่าเทิดศักดิ์(ภาสกร เครือโสภณ) และ จ่าชิดชัย(วิศรุต หิรัญบุศย์) มาร่วมเสริมทัพไอราวัณให้แข็งแกร่ง ระหว่างนั้นโซอี้(รชยา ทัพพ์คุณานนต์) สาวน้อยบ้านป่า ซึ่งเคยช่วยชีวิตดูแลธนัทตอนที่บาดเจ็บสาหัสในป่า ได้เดินทางมาหาธนัทที่หน่วยไอราวัณ ความสนิทสนมของทั้งคู่ ทำให้ชลันธรแอบหึงหวง แต่จริงๆแล้วโซอี้แอบเชียร์ให้ธนัทกับชลันธรกลับมาคืนดีกัน เพราะรู้ว่าในใจของธนัทมีแต่ชลันธรเพียงคนเดียว วสันต์คอยสังเกตความสัมพันธ์ของธนัทกับชลันธรมาตลอด เขารู้ดีว่าทั้งคู่ไม่เคยหยุดรักกัน จึงเลือกเป็นฝ่ายถอยห่างออกมา โดยมีศุภิกาที่เป็นทั้งเพื่อนคู่หูในการปฏิบัติภารกิจ เป็นเพื่อนคู่คิดคอยให้กำลังใจ

           ความรักของสองคู่ ธนัท และ ชลันธร กับ วสันต์ และ ศุภิกา จะลงเอยอย่างไร รวมทั้งปฏิบัติการกวาดล้างคนชั่วอย่างลิ้นมังกรจะสำเร็จหรือไม่ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามชมละครแอ๊คชั่นจัดเต็ม ค่ายอาหลองกรุ๊ป รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน…

  เกรท วรินทร พูดถึงบท “ธนัท” ว่า

          เรื่องนี้ผมรับบทเป็นหัวหน้าทีมปฎิบัติการพิเศษไอราวัณ  เชี่ยวชาญเรื่องการต่อสู้และการใช้อาวุธทุกรูปแบบ  เป็นคนจริงจังกับหน้าที่ และมุ่งมั่นในการทำงานให้ประสบความสำเร็จ ให้ไปถึงเป้าหมาย เรื่องนี้ผมยอมรับว่าชอบมาก เพราะได้เล่นบู๊จัดเต็มเป็นครั้งแรก ได้ฝึกฝนตัวเองเต็มที่ เพราะเรื่องนี้ต้องเก่งทั้งทางหมัดมวย แล้วก็ยิงปืน การถ่ายทำแต่ละฉากต้องซักซ้อมมากๆ เพื่อความแม่นยำและสวยงาม ทั้งบู๊ ทั้งหลบระเบิด หลบลูกปืน ทุกอย่างต้องแม่นมากๆ คิดว่าคนดูจะได้เห็นภาพของผมในบทบาทของพระเอกนักบู๊เต็มที่เลย กว่าจะได้แต่ละฉาก ต้องใช้เวลาในการถ่ายทำมากๆ คิดว่าภาพออกมาสวยและคุ้มค่าสำหรับคนดู ส่วนฉากรัก โรแมนติก ฉากดราม่ากับบูม ก็มีเยอะประมาณหนึ่งครับ ก็มีเขินกันบ้าง แต่ด้วยความที่สนิทกัน ก็เล่นลื่นไหลกันไปได้ ผมว่าเรื่องสนุก ทั้งรัก ทั้งบู๊ ลุ้นไปด้วยกัน เข้มข้นมากๆ ไม่อยากจะเชียร์อะไรให้มากครับ แต่อยากให้ดูละครกัน รับรองไม่ผิดหวังครับ”

บูม สุภาพร พูดถึงบท “ดร.ชลันธร” คุณหมอด้านจิตบำบัด

“เรื่องนี้ยอมรับว่ายากเลยค่ะ ต้องปรับตัวเยอะ เป็นคุณหมอด้านจิตบำบัด เก่งในเรื่องจิตวิทยา ฉลาด ต้องมีวาทะในการพูด กล่อมคนร้ายได้ บทนี้จะแตกต่างจากตัวบูมเลย ทั้งบุคลิก และการพูดจา จังหวะการพูด อะไรต่างๆ ก็ต้องปรับตัวเองทุกๆอย่างเลย เรื่องนี้ไม่ต้องบู๊เท่าไหร่ แต่ก็จะถูกจับตัว ไล่ล่าอะไรต่างๆ ส่วนฉากดราม่าก็มีเรื่องรักสามเส้า เพราะจริงๆเป็นคนรักเดียวใจเดียว รักธนัทที่พี่เกรทเล่นไม่เปลี่ยนแปลง แต่พอดีเค้าหายไปหลายปี ก็คิดว่าตายไปแล้ว ตัดสินใจยอมเป็นแฟนกับวสันต์ ที่ป๊อป ฐากูร แสดง ก็เลยกลายเป็นรักสามเส้า เพราะทั้งคู่เป็นเพื่อนรักกันด้วย แล้วยังมีเพ็ชร ฐกฤต มาชอบอีก เรื่องนี้จะสวยเลือกได้นิดนึง ก็จะวุ่นวายแย่งชิงกัน เรื่องรัก เรื่องปราบพวกค้ายาเสพติด บูมว่าละครเรื่องนี้สนุกค่ะ มีทุกรสเลย แต่ละคนจะมีเป้าหมาย ที่จะไขว่คว้าดาวในใจของตัวเอง ทั้งเรื่องงานและเรื่องรัก ก็อยากให้ติดตามชมละครตั้งแต่ตอนแรกค่ะ”

ติดตามชมละคร “ดาวคนละดวง” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น.ช่อง 3กด33 เริ่มจันทร์ที่ 25 มกราคมนี้ตอนแรก

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง นิกกี้-เกรท-สเตฟาน-ลีซอ-เฟย นำทีมแก๊งเพื่อนซี้คอบอล สร้างเซอร์ไพรส์แฟนช้างศึกเชียร์กระหึ่มสมศักดิ์ศรีเจ้าบ้าน แจก Chang Pass แพ็กเกจบินไปเชียร์บอลโลกรอบคัดเลือกให้ดังกว่าเดิม ติดขอบสนามประเทศจีน >>

“นิกกี้ ณฉัตร” นัดเพื่อนซี้ “เกรท วรินทร” “ลีซอ” “ป๋าเต็ด” “โค้ชโย่ง” และ “แจ็ค แฟนฉัน” รวมตัวเชียร์ช้างศึกฟาดแข้งโอปป้าเกาหลีใต้ นำทัพโดย “ซน ฮึง มิน” พร้อมชวนลุ้นรางวัล Chang Pass ไปเชียร์ช้างศึกแบบติดขอบสนามราชมังฯ 26 มีนาคมนี้ >>

สมการรอคอย ช่อง 3 ครบรอบ 54 ปี สุดยิ่งใหญ่ “เกรท-บอย” นำทีมซุปตาร์ดวลแข้ง ลุ้น 2 พระเอกดังนั่งแท่น “ผู้ช่วยกัปตันทีม” >>

ช่อง 3 รับปีมะโรง รวมพลังนักแสดงกว่า 50 ชีวิต ถ่ายแฟชั่นปฏิทินปีใหม่ 2567 >>

“เกรท-อาเล็ก” นำทีมหนุ่มหล่อ อวดโฉมนวัตกรรมแห่งกาลเวลาของเหล่านักบินระดับตำนาน BREGUET TYPE XX เจเนอเรชั่นใหม่ >>