โทฟูป๊อบ เรดิโอ ชวน ไป Let’s KCON ด้วยกันใน “KCON 2018 THAILAND” ร่วมลุ้นบัตรคอนเสิร์ตได้ถึง 23 กันยายนนี้เท่านั้น >>

 

ฟินเบอร์แรงเมื่อ โทฟูป๊อบ เรดิโอ ดอท เอฟเอ็ม (TofuPopRadio.FM) สถานีวิทยุเอเชี่ยนออนไลน์ที่ดีที่สุด ชวนบรรดา KPOP Lovers ทั้งหลาย มาร่วมสนุกลุ้นบัตรคอนเสิร์ต KCON 2018 THAILAND (เคคอน 2018 ไทยแลนด์) งานเทศกาลดนตรี K-POP และวัฒนธรรมเกาหลีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ครั้งแรกในเมืองไทย

ลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้ไปฟินกับศิลปิน K-POP ชื่อดังมากมาย อย่าง GOT7, MONSTA X, PENTAGON, SUNMI และ WANNA ONE เสริมทัพด้วยศิลปินหน้าใหม่มาแรง ไม่ว่าจะเป็น CHUNGHA, (G)I-DLE, GOLDEN CHILD, STARY KIDS, THE BOYZ, The East Light และ Fromis_9 โดยงานนี้มี “นิชคุณ” รับหน้าที่เป็น Special MC และยังมี Special Guest อย่าง DJ SODA มาร่วมเปิดประสบการณ์ K-POP ให้แฟนชาวไทยได้ฟินกันสุดๆ

ฟินสุดติ่งขนาดนี้รีบมาร่วมสนุกลุ้นเป็นผู้โชคดีกับ โทฟูป๊อบ เรดิโอ ดอท เอฟเอ็ม (TofuPopRadio.FM) ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 กันยายนนี้เท่านั้น ดูรายละเอียดเพิ่มเติม และลงทะเบียนร่วมสนุกได้ที่ www.tofupopradio.fm ฟังและแชร์บ่อยมาก ยิ่งมีสิทธิ์ได้บัตรมาก! หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook และ Twitter: @TofuPOPRadio และ #KCON18THxTofuPOP บอกเลยว่าฟินเบอร์แรงแบบนี้ ใครฟัง TofuPOP ก่อนได้ไปต่อ ไม่รอแล้วนะ #KCON2018THAILAND #KCON18THxTofuPOP

KCON 2018 THAILAND (เคคอน 2018 ไทยแลนด์) งานเทศกาลดนตรี K-POP และวัฒนธรรมเกาหลี ที่เป็นปรากฏการณ์ระดับโลก กำลังจะถูกจัดขึ้นในประเทศไทยเป็นครั้งแรกอย่างยิ่งใหญ่ ระหว่างวันที่ 29 30 กันยายนนี้ ที่ อิมแพค อารีน่า และ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี เต็มอิ่มจุใจกับการแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินดังแถวหน้า และกิจกรรมที่น่าสนใจต่างๆ มากมาย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook page: KCON global และ Twitter: @KCON_global

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บีอีซี-เทโร เรดิโอ
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บีอีซี-เทโร เรดิโอ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

AIS ถ่ายทอดสดงานคอนเสิร์ตเกาหลีครั้งยิ่งใหญ่ #KCON2018THAILAND >>

Enjoy K Food ชวนสาวกเกาหลีร่วมลุ้นสนุกรับบัตรคอนเสิร์ตและมีทแอนด์กรีทในงาน KCON 2018 THAILAND >>

เค.ที.ซี.ซี เตรียมมอบความสุขให้กับแฟนคลับเกาหลี ในคอนเสิร์ต #KCON2018THAILAND >>

ดีเจส้ม พาชาว วี.ไอ.พี ฟินเวอร์ บินดูคอนเสิร์ต 10 ปี บิ๊กแบง ที่โอซาก้า

“บีอีซี-เทโร เรดิโอ” เฟ้นหาคนมีของ ไปร้อง-เล่น-เต้นคัฟเวอร์-โชว์สปิน กับ “Live @ Sonic Bang”