ดีเจส้ม พาชาว วี.ไอ.พี ฟินเวอร์ บินดูคอนเสิร์ต 10 ปี บิ๊กแบง ที่โอซาก้า

สิ้นสุดลงไปแล้วสำหรับทริป วีไอพี V.I.P ที่ 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ และ โทฟูป๊อบ เรดิโอ จับมือร่วมกับ ดีแทค รีวอร์ด พาชาว V.I.P ไปชมคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 10 ปี BIGBANG ที่โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ที่งานนี้บอกได้เลยว่าฟินกันถ้วนหน้า ในกิจกรรม dtac reward presents Virgin HitZ X TofuPOP Fly Away Campaign Vol.2 BIGBANG 10th ANNIVERSARY STADIUM LIVE 2016 IN OSAKA นอกจากจะได้ฟินกับคอนเสิร์ตครั้งพิเศษในครั้งนี้ ยังได้ไปเที่ยวสถานที่ไฮไลท์ต่างๆในโอซาก้าอีกด้วย ทริปสุดวีไอพี ได้ดีเจหน้า หมวย ดีเจส้ม-นพนันท์ เป็นตัวแทนนำทีมผู้โชคดี สนุกสุดฟินตลอดทริป

VIP (1)

VIP (6)

ซึ่งไฮไลท์ของทริปนี้คือการชมคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 10 ปีของ BIGBANG ซึ่งจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่ Yanmar Stadium Nagai จุคนได้มากกว่า 55,000 คน บรรยากาศโดยรอบของงานก่อนคอนเสิร์ตเริ่ม เต็มไปด้วยแฟนๆชาว V.I.P ที่จัดเต็มกันมาทั้งพร็อพต่างๆที่เป็น official goods รวมทั้งการแต่งคอสเพลย์ของเหล่าแฟนบอยชาวญี่ปุ่นที่ต้องบอกว่าเหมือนมากจริงๆ นอกจากนี้ คอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 10 ปีในครั้งนี้ ยังเนรมิตบรรยากาศโดยรอบให้เหมือน festival กลายๆ ที่มีทั้งบูทเล่นเกมส์สนุกๆเพื่อลุ้นของรางวัลน่ารักๆ และ food zone ที่ออกแบบมาอย่างดี เข้ากับคาแรกเตอร์หมี KRUNK ของศิลปินแต่ละคน และเมื่อถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย คอนเสิร์ตครั้งสำคัญครั้งนี้ก็เริ่มขึ้น หนุ่มๆทั้ง 5 โชว์จัดเต็ม ขนเพลงฮิตตลอดทั้ง 10 ปีมาให้ได้ฟังอย่างจุใจรวมแล้วกว่า 30 เพลง จัดเต็มทั้งแสง สี เสียง และโปรดักชั่น ไม่ว่าจะเป็น Lies, Haru Haru, GARAGARA GO!, My Heaven, Bad Boy, Heartbreaker, Sunset Glow, Last Farewell, BANG BANG BANG และอีกมากมาย เรียกได้ว่าตลอดเวลา 3 ชั่วโมงเต็มนั้น ไม่ได้นั่งกันเลยทีเดียว และเพิ่มความฟินกันไปอีกกับการตามรอยไป KRUNK X BIGBANG RESORT CAFÉ ที่มาเปิด pop up café กันที่โอซาก้า ซึ่งทำให้ทุกคนได้มีโอกาสเลือกซื้อสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษของเจ้าหมี KRUNK และเรายังได้ไปแวะร้านเกมส์ที่ครั้งนึง Seungri เคยได้ไปเยี่ยมชมมาแล้ว ซึ่งนอกจากการได้ชมคอนเสิร์ตของ BIGBANG และตามรอยศิลปินแล้ว เรายังได้ไปเที่ยวที่ Universal Studio Japan กับไฮไลท์ The Wizarding World of Harry Potter และ Osaka Kaiyukan Aquarium พิพิธภัณธ์สัตว์น้ำชื่อดัง พร้อมปิดท้ายทริปด้วยการช้อปปิ้งที่ย่านชินไชบาชิ อีกหนึ่งสัญลักษณ์ของโอซาก้า เรียกได้ว่า เป็นกิจกรรมที่ดีที่สุดอีกหนึ่งกิจกรรม ที่อัดแน่นไปด้วยความสุข และความประทับใจ

VIP (8)

VIP (7)

หากใครที่พลาดทริปนี้ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่มีลุ้นในทริปต่อๆ ไป คอยติดตามได้ที่ 95.5 Virgin HitZ หรือ TofuPOP Radio.FM หรือติดตามดูทุกกิจกรรมได้ที่ www.becteroradio.com

ที่มา:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
บันทึกภาพ:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โทฟูป๊อบ เรดิโอ ชวน ไป Let’s KCON ด้วยกันใน “KCON 2018 THAILAND” ร่วมลุ้นบัตรคอนเสิร์ตได้ถึง 23 กันยายนนี้เท่านั้น >>

เหล่าอากาเซ่ชาวไทยเตรียมกรี๊ด 95.5 Virgin HITZ และ TofuPOP Radio.FM แจกบัตรคอนเสิร์ต #GOT7 ให้ฟรี

ส่อง 2 ดีเจสายแฟชั่น กับลุคสุดเท่ห์ ดีเจเจบอย-ฌาฆฤณ , ดีเจฬาฬาเบลล์-เบญจรัตน์ แห่งคลื่น 95.5 Virgin HitZ >>

ดีเจบูม-ดีเจว่าน นำเที่ยวเทศกาลดนตรี “ฟูจิ ร็อค เฟสติวัล 2016” พร้อมกระทบไหล่สุด เอ็กซ์คลูซีฟ กับร็อคแนวหน้า สล๊อต แมชชีน!

95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ท้าให้ทายเสียงคนดัง ทายถูก รับทันที บินฟรี ทั่วไทย!