“ไต้ฝุ่น” ปลื้ม ซิทคอมแรก “รักสุดปลายนวม” แรงโดนใจแฟน 7HD >>

สนุกเบอร์แรงโดนใจแฟน ช่อง 7HD สำหรับซิทคอม “รักสุดปลายนวม” เพียงเปิดตัวแค่ 2 สัปดาห์ การันตีความสนุกจากเรทติ้งที่สูงถึง 5.0 งานนี้ ไต้ฝุ่น-ตากเพชร เลขาวิจิตร หรือ เฉิน ขอขอบคุณแฟนๆ

“ขอบคุณทุกคนมากนะครับที่ให้การต้อนรับซิทคอม รักสุดปลายนวม คือ วันแรกที่รู้ว่าจะได้มาแสดงซิทคอมเครียดมาก คิดไปเยอะมากว่าเราจะเข้าขากับคนอื่นได้หรือเปล่า เพราะเป็นครั้งแรกกับการแสดงซิทคอมของตัวเอง  แรกๆ ที่ถ่ายทำโชคดีมากที่ได้นักแสดงรุ่นพี่ที่แสดงด้วยกันช่วยบอกจังหวะ ส่งคิว ตบมุข แนะนำเทคนิค  เหมือนลงเรียนคอร์สการแสดงเพิ่มอีก 1 คอร์ส  ซึ่งทุกความรู้ที่ได้มาทำให้ผลงานออกมาดีจริงๆ ครับ ฟีดแบคหลายคนที่ได้ดูซิทคอมก็จะบอกว่าเฮ้ย “ทำไปได้นะเรา” (หัวเราะ) เพราะเรื่องนี้นอกจากมุขตลกแล้ว การแต่งกายก็ไม่ธรรมดา เพราะในบทต้องมีปลอมตัวจึงต้องใส่ชุดหลายแบบดูแปลกตากว่าซิทคอมเรื่องอื่นๆ ซึ่งหลังจากนี้ชีวิตของ เฉิน หนุ่มที่มีความฝันอยากจะเป็นนักแสดงจะเป็นจริงได้หรือไม่ ต้องขอฝากแฟนๆ เป็นกำลังใจให้ เฉิน ทุกเช้าวันเสาร์-อาทิตย์ 9.00น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV ด้วยนะครับ”

“รักสุดปลายนวม” ยังมีนักแสดงร่วมสร้างสีสันอีกคับคั่งอาทิ จาด้า อินโตร์เร, ซูกัส-บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์, ไหมแพร-ภัทรานิษฐ์ คำกำพุด, อิ้งค์-ภัทรานิษฐ์ วิริยะบำรุงกิจ, สมรักษ์ คำสิงห์, สกลรัฐ  พันเทศ ฯลฯ

ที่มา:  ช่อง 7HD
บันทึกภาพ:  ช่อง 7HD
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศิลปิน-ดารายุคนิว นอร์มัล ชวนแฟนคลับมาสนุกกับ “meWOW” (มีว้าว) >>

“ไต้ฝุ่น” ติดใจบทแอ็คชั่นโดดรับงาน MONO29  อีกเรื่องใน “นักฆ่าไร้เงา”>>

“MONO29” เปิดเวที “มวยกรงแปดเหลี่ยม” “ไต้ฝุ่น” คว่ำต่างชาติเข้ารอบชิงแชมป์ >>

#โออนุชิต #ไต้ฝุ่น งัดทีเด็ด ดวลลิปซิ้งเดือด!!! ใน “LIP SYNC BATTLE THAILAND SEASON 2” 14 ก.ค.นี้ >>

เพลงใหม่ ‘วง เปรม’ ชวนคน “แต่งงาน” ประเดิม ‘ไต้ฝุ่น’ พระเอกเอ็มวีครั้งแรก! >>