#กัปตัน ส่งต่อแนวคิดในการนำศาสตร์พระราชาของในหลวง รัชกาลที่ 9 มาประยุกต์ใช้ในชีวิตจริง >>

แม้ว่าช่วงนี้จะยุ่งอยู่กับโปรเจ็คซ้อมร้อง ซ้อมเต้น รวมถึงงานละครต่างๆ แต่กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง ศิลปินในสังกัด นาดาว บางกอก  และตอนนี้กำลังมีโปรเจกต์ 9×9 ร่วมกับเพื่อนๆ ก็ขอแบ่งเวลาวันหยุดช่วงสั้นๆ ออกเดินทางตามรอยพระราชา และขอทำหน้าที่พี่ชายที่น่ารักในการให้ข้อคิดและส่งต่อแนวคิดในการนำศาสตร์พระราชาของในหลวง รัชกาลที่ 9 มาประยุกต์ใช้ในชีวิตจริง ณ วัดพระราม 9 กาญจนาภิเษก ให้กับคณะเยาวชนที่จะออกเดินทางไปเรียนรู้บ้านศาลาดิน คลองขุดแห่งศรัทธา กับศาสตร์พระราชาเพื่อความยั่งยืน โดยเยาวชนได้เยี่ยมชมโครงการในพระราชดำริของในหลวง รัชกาลที่ 9 และศึกษาวิถีชาวบ้านในพื้นที่จริง ที่หาไม่ได้ในตำราเรียน อันเป็นตัวอย่างที่มีคุณค่ากับน้อง ๆ เยาวชนเป็นอย่างยิ่ง

แหม..งานละครก็ปัง ยังอุตส่าห์แบ่งเวลามาร่วมกิจกรรมจิตอาสาอีก แบบนี้ไม่รักไม่ได้แล้ว..

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กัปตัน” ยืนยัน เรื่องราวในครึ่งหลัง ลุ้นหนักมาก!!เตรียมเฉลยความจริง!! ในซีรีส์ ‘BLACKOUT บาร์ลับไม่มีในโลก’ติดตามชม EP 5-8 ได้ทุกวันพุธ เวลา 20:00 น. #BlackoutNadao >>

 CAPTAIN (กัปตัน-ชลธร) เปิดตัวซิงเกิลใหม่  #คุยไปก่อน  เพลงใหม่ล่าสุดจาก ค่าย “นาดาว มิวสิค”       #ccaptainch  #NadaoMusic >>

#กัปตันชลธร ใส่เต็มโชว์พลังเสียงดีไม่มีตกเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นพารากอน ซีนีเพล็กซ์ ในงาน Krungsri First Choice Exclusive Movie Night Avengers: Endgame >>

#กัปตัน ชลธร มาโชว์พิเศษให้ได้ฟินกันในงาน “Krungsri First Choice Exclusive Movie Night Avengers: Endgame” >>

#กัปตัน ท้าทาย บทบาทใหม่ ใน #GreatMenAcademy #สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ แปลงร่างกลายเป็นผู้หญิง มาดนิ่ง เซนส์แรง >>