“The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์” มิติใหม่ซีรีส์วัยรุ่นไทย!!! ชวนลุ้นตอนจบ 4 พ.ย.นี้ #TheGiftedSeries >>

The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ถือเป็นมิติใหม่ของซีรีส์วัยรุ่นไทย   ด้วยพล็อตเรื่องที่แปลกแหวกแนวซีรีส์วัยรุ่นด้วยกัน กับเรื่องราวของกลุ่มนักเรียนที่มีพลังพิเศษ และสะท้อนแง่มุมบางแง่ของการศึกษาไทยอย่างสร้างสรรค์ ทำให้เกิดกระแสแรงสุดๆ ตั้งแต่เปิดตัวตอนแรก ทั้งออนแอร์และออนไลน์ โดยทำสถิติเรตติ้งสูงสุด ที่ 0.8 ซึ่งนับเป็นซีรีส์วัยรุ่นที่ทำเรตติ้งสูงที่สุดในปีนี้ นอกจากนั้นยังกระหึ่มทุกโชเซียลมีเดีย ระบาดหนักในกลุ่มวัยรุ่นทั่วประเทศ โดยเฉพาะทวิตเตอร์ ที่แฮชแท็ก #TheGiftedSeries ติด “อันดับ 1” ภายในครึ่งชั่วโมงที่ออกอากาศ และติด “อันดับ 1” ข้ามวันข้ามคืนทุกตอน สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้ซีรีส์วัยรุ่นไทย รวมถึงทีมนักแสดงวัยรุ่นมาแรง “นนน-กรภัทร์, ชิม่อน-วชิรวิชญ์, ลิลลี่-อภิชญา, เจน-รมิดา, กัน-อรรถพันธ์, ซิง-หฤษฎ์, เฟียต-พัทธดนย์, ปุยเมฆ-นภสร, เปรม-ภูมิพัฒน์, วิคเตอร์-ชัชชวิศ” ที่เล่นถึงบทบาท ก็ได้รับเสียงชื่นชมอย่างท่วมท้น ถึงฝีมือที่พัฒนาไปไกล ล่าสุดเข้าตาต่างชาติหลายสิบประเทศในเอเชียรุมซื้อลิขสิทธิ์ไปเป็นที่เรียบร้อย ถือเป็นการยกระดับซีรีส์วัยรุ่นไทยดังไกลในระดับโลก

The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์” เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้ว บทสรุปเรื่องราวของกลุ่มนักเรียนที่มีพลังพิเศษจะเป็นอย่างไร ความลับที่โรงเรียนฤทธาวิทยาคมซ่อนไว้คืออะไร มาลุ้นตอนจบซีรีส์วัยรุ่นน้ำดีพร้อมกัน วันอาทิตย์ที่ 4 พ.ย.นี้ เวลา 22.00 น. ทางช่อง ONE 31   

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จีเอ็มเอ็มทีวี” ฉลองความสำเร็จระดับเอเชีย ซีรีส์คุณภาพ “The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์” กลับมาลงจออีกครั้ง >>

#กันอรรถพันธ์ คว้ารางวัล “Best Actor in a Supporting Role” จากซีรีส์ #TheGifted #นักเรียนพลังกิฟต์ งาน “Asian Television Awards 2019” >>

#TheGiftedSeries นักเรียนพลังกิฟต์ลุ้นระทึก “นนน-ชิม่อน” ร่วมมือเปิดโปงความลับของโรงเรียน!!! ปิดฉาก “The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์”

#วิคเตอร์ พลิกคาแรคเตอร์ รับบทครู ดีใจกระแสเปรี้ยง!!! ชวนลุ้นตอนจบ “The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์” >>

#ชิม่อน ไม่หวั่นคนเกลียด รับบท “เวฟ” ดีใจแฟนๆ อินจัด!!! ใน #TheGiftedSeries #นักเรียนพลังกิฟต์ >>