“LAFILLA Collective” มัลติแบรนด์บิวตี้แฟล็กชิพสโตร์ใหม่ล่าสุด ใจกลางสยามพารากอน >>

อาณาจักรความงามแห่งใหม่เอาใจสาวกบิวตี้เลิฟเวอร์เผยโฉมแล้วสำหรับสาขาแรกใน   ประเทศไทย LAFILLA Collective (ลาฟิลลา คอลเลคทีฟ)  บริเวณ ชั้น 3 โซน BeTrend ศูนย์การค้าสยามพารากอน ด้วยสินค้ากว่า 500 รายการ ครบครันทั้งผลิตภัณฑ์ความงามชั้นนำจากประเทศเกาหลี และสินค้าของไทยที่มีเหล่าดาราและเซเลบริตี้เป็นเจ้าของ นอกจากนี้ยังมีแบรนด์ผลิตภัณฑ์เอ็กซ์คลูซีฟที่หาซื้อได้ที่นี่ทีเดียว อาทิ Merbliss, SHO, Entia, Mahogany, Huns และ Aroh

 

คุณอนุวัฒน์ ตั้งศิริเจริญ กรรมการผู้จัดการร้าน LAFILLA Collective  นำทีมจัดงาน  เปิดตัวอย่างเป็นทางการบริเวณไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น 2   โดยมี ปันปัน – สุทัตตา อุดมศิลป์ มาร่วมเผยเคล็ดลับความงามพร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “LAMIQUE” “ปกติแล้วปันปันให้ความสำคัญกับการทำความสะอาดผิวหน้า และต้องอย่าลืมบำรุงผิวก่อนนอนทุกครั้ง การมาร์คหน้าจะช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างรวมเร็ว และเพิ่มความขาวกระจ่างใสให้กับผิวหน้าด้วยค่ะ”

งานนี้ได้รับเกียรติจากหนุ่มหน้าใสชาวเกาหลี คิม ซุนบิน และโก แซงกิว ที่บินตรงมาเอาใจแฟนคลับเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นงาน พร้อมเหล่าดาราและเซเลบริตี้ ร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ ชลัช ปุณยาฤทธิ์, จิ๊บ – ปกฉัตร เทียมชัย, วรรณรท สนธิชัย, วาริธร  กัณท์ไพบูลย์, มณีรัตน์ ศรีจรูญ และภัณฑิลา ฟูกลิ่น เป็นต้น

LAFILLA Collective ฉีกกฎรูปแบบร้านเครื่องสำอางที่เคยเห็นด้วยการตกแต่งในคอนเซ็ปต์สุดเก๋ “Collective store” ด้วยกลิ่นอายแห่งของความงามแบบธรรมชาติ ตกแต่งด้วยสีสันโทน        สีพาสเทล ที่จะทำให้คุณเคลิบเคลิ้มไปกับความสวยแบบซอฟท์ๆ  พร้อมมุมสบายๆ สำหรับทดลองสินค้า หรือแลกเปลี่ยนเทรนด์ความงามกันอย่างจุใจ ตอบโจทย์สาวสมัยใหม่ที่ให้ประสบการณ์ได้มากกว่าแค่การช้อปปิ้ง

พลาดไม่ได้กับแลนมาร์คแห่งใหม่ของมัลติแบรนด์บิวตี้แฟล็กชิพสโตร์ “LAFILLA Collective” ที่จะมาอัพเดทบิวตี้โปรดักส์ให้แก่บิวตี้เลิฟเวอร์ทุกสัปดาห์ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษในการช้อปปิ้ง เพื่อให้บิวตี้เลิฟเวอร์ในเมืองไทยได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของ LAFILLA Collective ที่มีเอกลักษณ์และจุดมุ่งหมายในการสร้างไลฟ์สไตล์ที่สนุกสนาน ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่เช่นคุณอย่างแท้จริง!! พบกันได้แล้ววันนี้ ที่ ชั้น 3 โซน BeTrend ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ติดตามโปรโมชั่นและเทรนด์ความงามสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ที่

Facebook: https://www.facebook.com/LaFillaThailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พีพี-ปันปัน-พลอย พร้อมทัพดารา ยลโฉมรองเท้าสุดหรู Jimmy Choo X Pretty Guardian Sailor Moon คอลเลกชั่นพิเศษฉลอง 30 ปี เซเลอร์มูน >>

“ปันปัน” ดีใจ!! เสียงชมตีบทแตกในซีรีส์ “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS”

“แหม่ม” เล่นใหญ่!! เฟ้นหาสะใภ้ให้ 3 ลูกชาย “ลุค-เต-กัน” ในซีรีส์สุดอลหม่าน “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS” เริ่ม 3 ต.ค.นี้ >>

จำชื่อนี้ให้ดี “แอน” เตรียมช็อกคนดูทั้งประเทศ พร้อมเผยปริศนาสะพรึงใน “ตัวอย่างแรก” ก่อนโดนมันล่า! “FACES OF ANNE แอน” 13 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

#ปันปัน สนุก!!! รับบทสาวดวงดี ปลื้มคนดูชอบ ในซีรีส์ #OneNightSteal #แผนรักสลับดวง >>