ระทึกขวัญเต็มจอส่งท้ายปี! Netflix เปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “Bird Box” (มอง อย่าให้เห็น) จากฝีมือผู้กำกับดีกรีออสการ์ “ซูซาน เบียร์” นำแสดงโดย “แซนดร้า บูลล็อค” >>

Netflix ส่งท้ายปีด้วยภาพยนตร์ระทึกขวัญให้ทุกคนได้ร่วมลุ้นไปกับการผจญภัยอันแสนลึกลับในวันโลกาวินาศไปด้วยกัน กับภาพยนตร์เรื่อง “Bird Box (มอง อย่าให้เห็น) พร้อมปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ล่าสุด โดยจะออกอากาศพร้อมกันทั่วโลกในวันศุกร์ที่ 21 ธันวาคมนี้ บน Netflix

ภาพยนตร์สุดระทึกขวัญเรื่องล่าสุดจาก Netflix นี้จะบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับพลังลึกลับที่ทำลายล้างประชากรโลก สิ่งเดียวที่ทุกคนรู้คือหากใครมองเห็นสิ่งลึกลับนี้ ต้องตาย! ในขณะที่ต้องเผชิญกับความไม่แน่นอน มาลอรี (แซนดร้า บูลล็อค) ได้พบกับความรัก ความหวัง และการเริ่มต้นครั้งใหม่ เธอตัดสินใจพาลูกทั้งสองหนีสิ่งลึกลับไปตามแม่น้ำที่เชี่ยวกราก เพื่อไปยังสถานที่แห่งเดียวที่เหลืออยู่ และเชื่อว่าเป็นที่ที่ปลอดภัย โดยทั้งหมดต้องเดินทางฝ่าฟันอันตรายเป็นเวลาถึง 2 วัน และต้องปิดตาไว้ตลอดเพื่อความอยู่รอด

Bird Box (มอง อย่าให้เห็น) เป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญ ผลิตโดยผู้กำกับมือทอง ดีกรีรางวัลออสการ์ ซูซาน เบียร์ (Susanne Bier) และได้นักแสดงสาวมากความสามารถอย่างซานดร้า บูลล็อค (Sandra Bullock)  เจ้าของรางวัลจากเวทีเดียวกัน พร้อมทัพนักแสดงมากฝีมือ อย่างเทรวานเท โร้ดส์ (Trevante Rhodes),   ซาราห์ พอลสัน (Sarah Paulson) และ จอห์น มัลโควิช (John Malkovich) มาร่วมบอกเล่าเรื่องราวที่ชวนให้    คอหนังได้ตื่นเต้นและลุ้นไปตลอดทั้งเรื่อง บนกลิ่นอายของความลึกลับ

Bird Box (มอง อย่าให้เห็น) จะออกอากาศพร้อมกันทั่วโลก ในวันศุกร์ที่ 21 ธันวาคมนี้ บน Netflix เท่านั้น

ชมตัวอย่างภาพยนตร์

ที่มา:  เวเบอร์ แชนด์วิค ประเทศไทย
บันทึกภาพ:  เวเบอร์ แชนด์วิค ประเทศไทย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ส่งละครใหม่ 6 เรื่องขึ้น Netflix ให้แฟนในอาเซียนดูละครวันเดียวกับประเทศไทย >>

Netflix เตรียมเปิดตัวหนังไทย GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี ครั้งแรกของหนังใหม่จาก GDH ที่เปิดตัวบนสตรีมมิ่งระดับโลก รับชมพร้อมกันทั่วโลก 26 พฤษภาคมนี้ >>

ช่อง 3 จับมือ Netflix ส่งละคร 10 เรื่องยอดนิยมเพิ่มทางเลือกใหม่คนดู >>

Netflix ปล่อยตัวอย่าง Extraction (คนระห่ำภารกิจเดือด) ภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ ออกอากาศ 24 เมษายนนี้ >>

Netflix เตรียมปล่อยซีรีส์วัยรุ่นสายดาร์ก Extracurricular (ชมรมลับธุรกิจรัก) ออกอากาศ 29 เมษายน >>