เป็ด – โน้ต – เด๋อ พร้อมพี่น้องตลก “เชิญยิ้ม” เเบบฟูลทีม ร่วมถ่ายภาพโปสเตอร์วาไรตี้คอนเสิร์ต เตรียมความพร้อมโปรเจคใหญ่ ในวาระ “ครบรอบ 39 ปี เชิญยิ้ม” >>

บริษัท โคเมดี้ ไลน์ จำกัด โดย ดร. ธัญญา โพธิ์วิจิตร (เป็ด เชิญยิ้ม) เเละ โน้ต เชิญยิ้ม ร่วมด้วย เด๋อ ดอกสะเดา พร้อมพี่น้องตลกคณะ เชิญยิ้มเเบบฟูลทีม ร่วมถ่ายภาพโปสเตอร์เพื่อเตรียมความพร้อม สำหรับโปรเจคใหญ่  39 ปี เชิญยิ้ม” เนื่องในวาระ ครบรอบ 39 ปี ตลกคณะเชิญยิ้ม  ณ One Shot Studio (วัน ชอท สตูดิโอ) ย่านลาดพร้าว

ในโอกาสครบรอบการก่อตั้งตลกคณะเชิญยิ้ม ซึ่งสร้างตลกที่มีชื่อเสียงมาอย่างมากมาย ภายใต้นามสกุลเชิญยิ้ม ได้สร้างความสุขและ เสียงหัวเราะ ให้กับคนไทยมาเป็นเวลา 39 ปีเต็ม ทั้งนี้ ดร. ธัญญาโพธิ์วิจิตร หรือ เป็ด เชิญยิ้ม หนึ่งในผู้ก่อตั้งคณะเชิญยิ้ม  จึงได้จัด “วาไรตี้คอนเสิร์ต 39 ปี เชิญยิ้ม” เพื่อบอกเล่าถึงเรื่องราวของตลกคณะเชิญยิ้ม ตั้งเเต่อดีต จนถึงปัจจุบัน กับความสามารถที่มากกว่าการเล่นตลก ในรูปเเบบที่ทุกคนจะประทับใจ ไม่มีวันลืม สำหรับกิจกรรมถ่ายโปสเตอร์ในครั้งนี้ นอกจากจะมีเหล่าบรรดา พี่น้องตลกคณะ เชิญยิ้ม เกือบทั้งวงการ อาทิ น้าโย่ง เชิญยิ้ม ,น้าพวง เชิญยิ้ม , ถั่วเเระ เชิญยิ้ม  , ชูษี เชิญยิ้ม , นุ้ย เชิญยิ้ม , เจี๊ยบ เชิญยิ้ม , แจ็ค เชิญยิ้ม ,บอล เชิญยิ้ม และอีกมากมาย มาร่วมถ่ายภาพโปสเตอร์แบบพร้อมหน้าพร้อมตา เเละยังมีเเขกรับเชิญพิเศษ อาทิ อาภาพร นครสวรรค์ ,  เอกชัย ศรีวิชัย , อ. จตุพล ชมภูนิช และ ชมพู ฟรุ๊ตตี้ , ปิง วงฟรุ๊ตตี้ ในบรรยากาศที่อบอุ่นเเละสนุกสนานอีกด้วย

ดร. เป็ด เชิญยิ้ม เล่าถึงจุดเริ่มต้นของงานในวันนี้ว่า“เรื่องนี้เดิมทีผมปรึกษากับโน้ตมานานมากตั้งแต่คุณสีหนุ่มยังมีชีวิต ว่าเราน่าจะทำงานของเราขึ้นมาซักชิ้นเพราะว่าหลาย 10 ปีแล้ว ที่เราอยู่บนถนนบันเทิงเราได้สร้างเสียงหัวเราะและสร้างคนบันเทิงมาหลายหลายเจเนอเรชั่น มีลูกหลานเหลนโหลน อยู่ในวงการจนถึงปัจจุบันนี้เยอะมาก มีนามสกุลเชิญยิ้มอยู่ในทีวีหลายๆช่อง คิดมานาน ก็ไม่ได้ทำสักที จนคุณสีหนุ่มเสียไปเหลือผมสองคน เลยมาคุยกันว่า ถ้าเราไม่ทำอะไรสักที เราอาจจะไม่ได้ทำเเล้ว เพราะฉะนั้นเราจะต้องให้คนรุ่นหลัง ได้รู้ว่าประวัติของเชิญยิ้ม เป็นมายังไงเลยมาเป็นงานนี้ “39 ปี เชิญยิ้ม” บางคนอาจจะคิดว่า 39 ปีเชิญยิ้มจะมีแต่ตลกอย่างเดียวไม่ใช่นะครับ คำว่า “เชิญยิ้ม” มันไม่ใช่แค่ครอบครัวแต่มันเป็นสถาบันเส้นทางที่เราเดินทางมา มีทั้งสุขทั้งทุกข์ ทั้งดีใจเเละเสียใจ มีทุกสิ่งทุกอย่าง ทั้งหัวเราะและร้องไห้ ระหว่างในเส้นทางนั้น เราไปเจอกับกลุ่มเพื่อนร่วมเส้นทางอีกหลายๆกลุ่ม จะมีครบในงานนี้ ทั้งละคร คอมเมดี้ เเละคอนเสิร์ต โดยผมกับคุณโน้ตจะเป็นคนนั่งร้อยเรื่องราวนี้ด้วยตัวเองครับ”

ทางด้านโน้ต เชิญยิ้ม เล่าถึงความผูกพันธ์ตั้งเเต่ก้าวเเรกของคณะเชิญยิ้มว่า “เราเริ่มก่อตั้งคณะกันตั้งเเต่ พ.ศ. 2523 ลูกชายคนแรกของผมเกิดนั่นก็คือโน้ต จูเนียร์ อายุจะเท่ากับลูกชายผม วันนั้นก็มีคำว่าเชิญยิ้มเกิดขึ้น และผมก็คิดว่าผมอยากจะรวมคนดูที่เค้าเคยดูเราไว้ให้มากที่สุด ถึงแม้สีหนุ่มเพื่อนรักผม เค้าจะเสียชีวิตไปแล้ว แต่ก็น่าเสียดาย น่าจะมีเค้าอยู่ด้วย เพราะพวกเราอยู่ด้วยกันเกิดปีเดียวกัน ลำบากมาด้วยกัน ผมอยากให้บรรยากาศเหล่านี้มันกลับมาในคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นนี้อยากให้มาชมกันเยอะๆครับ”

วาไรตี้คอนเสิร์ต 39 ปีเชิญยิ้มจะมีขึ้นในวันที่ 1,2,3 มีนาคม 2562 ณ เวสต์เกต ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ซึ่งจะมีการเปิดขายบัตรให้บรรดาแฟนๆ ได้หาซื้อเเละจับจองที่นั่ง ที่ Thai Ticket Major ในราคา 3,500 / 3,000 / 2,000 / 1,500 / 1,000 บาท เเละบริษัท โคเมดี้ ไลน์ จำกัด จะมีการแถลงข่าวครั้งใหญ่เพื่อประชาสัมพันธ์คอนเสิร์ตในครั้งต่อไป …

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์พิเศษ
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์พิเศษ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เป็ด – โน้ต” พร้อมชาวคณะเชิญยิ้ม ร่วมฉลองความสำเร็จกับวันที่รอคอย ในงาน GSB present an unforgettable moment concert by “39 ปี เชิญยิ้ม….จากคำเชิญเล็กๆ สู่รอยยิ้มที่ยิ่งใหญ่” >>

“เป็ด-โน้ต” เปิดห้องซ้อม เตรียมพร้อมขึ้นเวที GSB presents an unforgettable moment concert by “39 ปี เชิญยิ้ม….จากคำเชิญเล็กๆ สู่รอยยิ้มที่ยิ่งใหญ่” >>

3 ทศวรรษ “หม่ำ จ๊กมก” ขึ้นเวทีประชันฮา “เป็ด – โน้ต” ใน “วาไรตี้ คอมเมดี้ คอนเสิร์ต 39 ปี เชิญยิ้ม” 1-3 มีนาคมนี้ >>

“ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร หรือ (เป็ด เชิญยิ้ม) จับมือ น้ำผลไม้ดีโด้ จัดกิจกรรม “ดีโด้สตรีทซ็อคเกอร์” การแข่งขันฟุตบอลโกล์หนู และ “ดีโด้สตรีทแดนซ์โชว์” >>

เตรียมพบ “หยาดเพชร” ละครเพลงสุดยิ่งใหญ่ จากบทประพันธ์เพลงรักอมตะครึ่งศตวรรษ เชิดชู “ครูชาลี อินทรวิจิตร” ศิลปินแห่งชาติ