ปังต่อไม่รอแล้วนะ! #เบลล่า รับมงพรีเซนเตอร์ “เคลล็อกส์ มูสลิกส์ คัพ” เดินหน้าเสิร์ฟมื้อเช้าเมนูใหม่ให้ทุกคน >>

เป๊ะปังยืนหนึ่ง สะกดทุกสายตาจริงๆ เมื่อนางเอกสาวสุดฮอตแห่งปี “เบลล่า ราณี แคมเปน” มาร่วมงานเปิดตัว “เคลล็อกส์ มูสลิกส์ คัพ” อย่างเป็นทางการในฐานะพรีเซนเตอร์ เสิร์ฟอาหารเช้าซีเรียลแบบถ้วยที่อัดแน่นคุณประโยชน์จากธัญพืช 5 ชนิด ได้แก่ ข้าวโพด ข้าวโอ๊ต ข้าวสาลี ข้าวกล้อง และข้าวบาร์เล่ย์ รวมคุณค่าจากสารอาหารหลากหลายไว้ในถ้วยเดียว ทานสะดวก และพกพาไปได้ทุกที่ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่สายเฮลท์ตี้อย่างสาวเบลแบบสุดๆ นอกจากนี้ ยังได้แชร์ทริคพิชิตหุ่นแซ่บ ก่อนจะอาสาเสิร์ฟเคลล็อกส์ มูสลิกส์ คัพ ให้แฟนๆ ได้ลิ้มลองรสชาติความอร่อยและคุณประโยชน์เน้นๆ เต็มถ้วยกันถึงมือ ทำเอาเหล่าแฟนคลับฟินแถมได้อิ่มท้องกันถ้วนหน้า สำหรับสายเฮลท์ตี้ที่อยากเริ่มต้นดูแลตัวเองให้สวยสดใสแบบสาวเบล สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านเซเว่น- อีเลฟเว่นทั่วไทย

เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับกระหึ่ม สยามสแควร์ วัน เลยทีเดียว ทันทีที่นางเอกซุปตาร์สาว “เบลล่า ราณี แคมเปน” ปรากฏตัวบนเวทีในชุดแดงสุดแซ่บ อวดเอวเอสและหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม ก่อนจะออกลีลาเต้นสุดพลิ้วที่ตั้งใจซุ่มซ้อมมาเซอร์วิสแฟนคลับกันแบบจัดเต็ม และพูดคุยเผยเทคนิคไม่ลับ ดูแลหุ่นเป๊ะให้กับเหล่าแฟนๆ อย่างไม่มีกั๊ก แถมช่วงท้ายของงาน เบลล่ายังอาสานำทีมเสิร์ฟเคลล็อกส์ มูสลิกส์ คัพ ให้แฟนๆ ได้ทดลองชิมกันถึงมือ เรียกได้ว่านอกจากจะได้อิ่มใจกับแฟนเซอร์วิสที่สาวเบลมอบให้แล้ว ยังได้อิ่มท้องไปกับคุณประโยชน์เน้นๆ แบบเต็มถ้วยไปตามๆ กัน

สาวเบลเล่าถึงเทคนิคในการดูแลหุ่น และจิตใจให้พร้อมรับมือกับคิวงานอันแน่นเอี๊ยดในแต่ละวันว่า “เบลว่าสิ่งสำคัญในการดูแลตัวเองคือวินัย ทั้งการออกกำลังกายและเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ เพราะ You are what you eat เบลจะดูแลตัวเองตั้งแต่ตื่นขึ้นมาตอนเช้าเลย ไม่ว่าจะยุ่งแค่ไหนก็จะต้องทานอาหารเช้า เบลจะเลือกทานอาหารเช้าที่ดีและมีประโยชน์ อย่างเคลล็อกส์ มูสลิกส์ คัพ เป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีเพราะมีคุณประโยชน์ครบครัน ทานง่าย จะทานกับนมหรือโยเกิร์ตก็ได้ พกพาสะดวก ช่วยให้เบลได้รับสารอาหารอย่างเต็มที่เพื่อเริ่มต้นวันดีๆ แถมยังเอาไว้ทานระหว่างวัน เติมพลังตอนที่เราหิวได้อีกด้วย”

ลิ้มลองความอร่อยและคุณประโยชน์เน้นๆ แบบเต็มถ้วยของเคลล็อกส์ มูสลิกส์ คัพ ได้แล้ววันนี้ วางจำหน่าย ทั้ง 2 รสชาติ ได้แก่ ฮาร์เวส ฟรุต แอนด์ นัท และ ฟรุตตี้ ซันไชน์ ในรูปแบบถ้วยพร้อมรับประทาน ปริมาณ 35 กรัม ราคา 28 บาท ได้ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น นอกจากนี้ ยังมีมูสลิกส์ ออร์ชาร์ด บิวตี้แบบกล่อง 2 ขนาด ได้แก่ ขนาดเล็ก 40 กรัม ราคา 20 บาท วางจำหน่ายที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่นบิ๊กซี ท็อปส์ เทสโก้ และขนาดใหญ่ปริมาณ 375 กรัม ราคา 195 บาท หาซื้อได้ที่เทสโก้ บิ๊กซี แมคโคร และท็อปส์ทุกสาขา รวมถึงห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

#Kelloggs5Grains #BetterDayStartWith5 #เริ่มต้นด้วย5ดีกว่าเสมอ

ที่มา:  เอบีเอ็ม
บันทึกภาพ:  เอบีเอ็ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กซี x พีแอนด์จี จัดอีเว้นท์สุดปัง!! ท้าลมร้อน แท็กทีมซุปตาร์ชื่อดัง “เบลล่า ราณี – เจมส์ จิรายุ” ชวนสาวๆ รับมือซัมเมอร์นี้อย่างมั่นใจ ในงาน Exclusive Event only at Big C “สวยทัน Summer กับ P&G” >>

เปิดใจ “เบลล่า-ไบรท์” สองนักแสดงคู่ขวัญมาแรงแห่งปี ทุ่มสุดตัวโชว์สเต็ปแดนซ์ และฝีมือการแสดงระดับบอลลีวูดครั้งแรก ในภาพยนตร์ไทยคอเมดี้ห้ามพลาด Congrats My Ex! >>

Benetone Films จัดเต็ม เบื้องหลังคอสตูมสุดอลังการ “Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า” >>

เบลล่า ราณี นำทีมเหล่าสาวก LEGO ตัวยง กลัฟ คณาวุฒิ, ออฟ จุมพล, กัน อรรถพันธ์, นนน กรภัทร์, โอบ โอบนิธิ และครอบรัวดารา เปิดตัว LEGO® Certified Store แห่งที่ 5 ในประเทศไทย และครั้งแรกกับคอนเซ็ปใหม่ ณ เซ็นทรัลเวิลด์ >>

ช่อง 3 รับปีมะโรง รวมพลังนักแสดงกว่า 50 ชีวิต ถ่ายแฟชั่นปฏิทินปีใหม่ 2567 >>