เบลล่า ราณี นำทีมเหล่าสาวก LEGO ตัวยง กลัฟ คณาวุฒิ, ออฟ จุมพล, กัน อรรถพันธ์, นนน กรภัทร์, โอบ โอบนิธิ และครอบรัวดารา เปิดตัว LEGO® Certified Store แห่งที่ 5 ในประเทศไทย และครั้งแรกกับคอนเซ็ปใหม่ ณ เซ็นทรัลเวิลด์ >>

  • ครั้งแรกของโลก! โมเดลเลโก้สวมชุดไทยLEGO Thai Boy – LEGO Thai Girlโชว์เอกลักษณ์ประจำชาติไทย
  • และพบกับLEGO Mosaicผนังแผนบริคเลโก้ขนาดใหญ่ที่จำลองจากสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็น Top Bangkok Places to visit

พันธมิตรเลโก้ กรุ๊ป, บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เปิดตัว LEGO Certified store ร้านเลโก้ที่ได้รับการรับรองแห่งที่ 5 ในประเทศไทย และเป็นแห่งแรกในประเทศไทยที่สร้างภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ล่าสุดของแบรนด์ ‘Retailtainment’ อย่างเป็นทางการ ตั้งอยู่บนชั้น 5 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แหล่งรวมแบรนด์ชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลกมาไว้ในที่เดียว การฉลองเปิดร้าน LEGO Certified Store ใหม่แห่งนี้ ได้รับเกียรติ์จากเหล่าดารานักแสดง ครอบครัวเซเลบริตี้ชื่อดัง ที่เป็นแฟนเลโก้ตัวยงพร้อมใจมาร่วมงานครั้งนี้ อาทิ เบลล่า ราณี, กลัฟ คณาวุฒิ, ออฟ จุมพล, กัน อรรถพันธ์, นนน กรภัทร์, โอบ โอบนิธิ, ครอบครัวลิเดีย ดีน, ครอบครัวมิค-บรมวุฒิ, ครอบครัวชาย-ชาตโยดม, และครอบครัวคุณบี ปิติภัทร สารสิน เข้ามาร่วมสัมผัสโซนต่างๆ ภายในร้าน ผลิตภัณฑ์เลโก้ทุกคอลเลกชั่น รวมถึงสินค้าชุดพิเศษ และลิมิเตดคอลเกชั่นที่หาซื้อได้เฉพาะ LEGO Certified Store เท่านั้น และไฮไลท์ต่างๆ ที่แฟนๆ เลโก้ห้ามพลาด ที่ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ไฮไลต์สำคัญสำหรับแฟนเลโก้ไม่ควรพลาดที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ไม่ว่าจะเป็น LEGO Thai Boy และ LEGO Thai Girl เด็กชายเด็กหญิงที่มีรูปร่างหน้าตาเป็นโมเดลเลโก้สวมใส่ชุดประจำชาติซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของไทยตัวแรกของโลก รวมไปถึง LEGO Top Bangkok Places to visit ผนังแผนที่ขนาดใหญ่ที่สร้างจากบริค ที่จำลองจากสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในกรุงเทพมหานคร อาทิเช่น อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย, อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ, วัดอรุณราชวราราม, วัดพระศรีรัตนศาสดาราม และเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเป็นสถานที่ที่มี LEGO Certified Store แห่งที่ 5 พร้อมด้วยลูกเล่นใหม่อีกมากมาย ให้แฟนๆ เลโก้ได้ชื่นชมและสัมผัสประกอบการณ์ที่น่าตื่นเต้นที่นี่ที่แรก

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับการเปิด LEGO Certified Store สาขาเซ็นทรัลเวิลด์

  • เชิญชวนแฟนๆ เลโก้ทุกคน มีส่วนร่วมในการประกวดตั้งชื่อ 3D Model ของ LEGO Thai Boy 1 รางวัล และ LEGO Thai Girl 1 รางวัล ผู้ชนะที่ได้รับเลือกจะได้รับสินค้าเลโก้ มูลค่ารางวัลละ 10,000 บาท จำนวนทั้งหมด 2 รางวัล ผ่านทาง Facebook : Bricks Thailand  ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 2566
  • ถ่ายภาพเซลฟี่ (Selfie) กับ LEGO Certified Store สาขาเซ็นทรัลเวิลด์  และโพสลง Social Media ผู้ชนะที่ถ่ายภาพได้ประทับใจคณะกรรมการ จะได้รับสินค้าเลโก้ มูลค่ารางวัลละ 5,000 บาท จำนวนทั้งหมด 3 รางวัล ผ่านทาง Facebook : Bricks Thailand  ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 2566

อย่ารอช้า เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัว LEGO Certified Store สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ จึงมีการจัดโปรโมชั่น และของแถมสุดพิเศษสำหรับการเปิดตัวครั้งนี้มากมาย ตั้งแต่วันที่ 16-30 พฤศจิกายน 2566 เท่านั้น

พบกับ LEGO Certified store ได้แล้ววันนี้ ที่ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตอกย้ำการเป็น Global Destination ที่รวบรวมแบรนด์ชั้นนำระดับโลกไว้ที่นี่ที่เดียว

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กซี x พีแอนด์จี จัดอีเว้นท์สุดปัง!! ท้าลมร้อน แท็กทีมซุปตาร์ชื่อดัง “เบลล่า ราณี – เจมส์ จิรายุ” ชวนสาวๆ รับมือซัมเมอร์นี้อย่างมั่นใจ ในงาน Exclusive Event only at Big C “สวยทัน Summer กับ P&G” >>

เปิดใจ “เบลล่า-ไบรท์” สองนักแสดงคู่ขวัญมาแรงแห่งปี ทุ่มสุดตัวโชว์สเต็ปแดนซ์ และฝีมือการแสดงระดับบอลลีวูดครั้งแรก ในภาพยนตร์ไทยคอเมดี้ห้ามพลาด Congrats My Ex! >>

Benetone Films จัดเต็ม เบื้องหลังคอสตูมสุดอลังการ “Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า” >>

ช่อง 3 รับปีมะโรง รวมพลังนักแสดงกว่า 50 ชีวิต ถ่ายแฟชั่นปฏิทินปีใหม่ 2567 >>

“โป๊ป-เบลล่า” สวมบทแฝดท้าทาย ความสามารถนักแสดงขั้นสุด ใน “พรหมลิขิต” >>