#เป๊กผลิตโชค ชวนนุชมาร่วมสัมผัสความรักที่ไม่มีสิ้นสุด #PALITLOVEINSPACE >>

ยังคงไม่ลืมความประทับใจในเดทแรกกับศิลปินสุดฮอต “เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร” เมื่อปีที่แล้ว ปีนี้ค่ายไวท์ มิวสิก (White Music)  และ “เป๊ก ผลิตโชค” ไม่ปล่อยให้บรรดาแฟนๆรอคอยอีกต่อไป ชวนทุกคนมาร่วมเดินทางเพื่อสร้างความทรงจำดีๆ อีกครั้งกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 OISHI Gold Presents PECK PALITCHOKE Concert # 2 : LOVE IN SPACE  พื้นที่แห่งความรักที่ไม่มีที่สิ้นสุดบอกเล่าการเดินทางบนถนนสายเพลงของ เป๊ก ผลิตโชค กับทุกเรื่องราวมากมายในชีวิตของเขาในช่วงปีที่ผ่านมา ซึ่งคอนเสิร์ตจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 เม.ย. 2562 เวลา 19.00 น.   และวันอาทิตย์ที่ 7 เม.ย. 2562 เวลา 18.00 น.  ที่รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน บัตรราคา : 5,500 / 4,500 / 4,000 / 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 เริ่มจำหน่ายวันที่ 14 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ ThaiTicketMajor ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com Callcenter TTM. 0 2262 3456

เตรียมมาฟิน มาอินไปพร้อมกับความสนุก รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ งานนี้รับรองความพิเศษจาก “เป๊ก ผลิตโชค” ที่แฟนๆ ไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอน…

#PALITLOVEINSPACE

#เป๊กผลิตโชค

#Peckpalitchoke

ที่มา:  จี เอ็มเอ็ม แกรมมี่
บันทึกภาพ:  จี เอ็มเอ็ม แกรมมี่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

กาปฏิทินรอ! ‘GMM SHOW’ ร่วมกับ ‘ATIME SHOWBIZ’ เตรียมเสิร์ฟปรากฎการณ์ความสนุกแบบเกินต้าน จัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดพิเศษในรอบ 15 ปี ของ ‘เป๊ก – อ๊อฟ – ไอซ์’ กับ ‘The Concert Application Presents Peck Aof Ice InFriendnity Concert’ >>

“เป๊ก-ผลิตโชค, นิว-จิ๋ว, MONICA” ขอร่วมซนขั้นสุด หยิบเพลงที่ผูกพันมาสร้างสีสันใหม่ ในโปรเจกต์ “ซนซน” นานที 40 ปีหน >>

ตอกย้ำความฮอต!! “เป๊ก ผลิต​โชค” คว้ารางวัลขวัญใจ​มหาชน เวทีคนดนตรี 5ปีซ้อน แรงดีไม่ตก

“แบมแบม – เป๊ก – มิน – มิว” ชวนสนับสนุนสินค้า ยูนิเซฟเท็ดดี้บลูคอลเลคชั่น ระดมทุน ส่งความช่วยเหลือสู่เด็ก ๆ ที่ขาดแคลนทั่วโลก >>