แรงชนะเลิศ!! #ไม่ไหวบอกไหว เพลงใหม่ “บอย พีซเมกเกอร์” 2 วันทะยานสู่ 3 ล้าน >>

แรงที่สุดฉุดไม่ไหวแล้ว สำหรับ “ไม่ไหวบอกไหว” ซิงเกิลใหม่จากเจ้าบ่าวป้ายแดง “บอย พีซเมกเกอร์” หรือ อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี  เอนเตอร์เทนเนอร์มืออาชีพผู้เป็นเจ้าของเพลงเศร้าสารพัดฮิตตลอด 15  ปีบนเส้นทางสายดนตรี  เพลงนี้แต่งคำร้อง-ทำนองโดย  กฤษติกร พรสาธิต หรือ ติ๊ก เพลย์กราวน์   เรียบเรียงและโปรดิวซ์   โดย  เรืองกิจ ยงปิยะกุล  ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีอย่างมากตั้งแต่มีการปล่อยหนังสั้น  (SHORT FILM)  สุดดรามา  ที่มีการยกกองไปถ่ายทำกันถึงประเทศญี่ปุ่น เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวซึ่งสร้างจากชีวิตจริงของผู้ชายคนหนึ่ง  (รับบทโดย จี๋ สุทธิรักษ์ ) ที่ตั้งเป้าหมายเก็บเงินแต่งงาน  ยอมลำบากไปทำงานถึงประเทศญี่ปุ่น แต่รักแท้แพ้ระยะทางจนได้ เมื่อผู้หญิงคนรักไม่ยอมรอ  ด้วยเนื้อหาสะเทือนอารมณ์ทั้งเพลงและภาพส่งให้ยอดชมหนังสั้นพุ่งสู่หลักล้านภายในไม่ถึงสัปดาห์  โดยกระแสตอบรับยังคงรุนแรงอย่างต่อเนื่องเมื่อมีการปล่อยมิวสิกวิดีโอ  เพราะภายใน 24 ชั่วโมงยอดชมสามารถผ่านหลักล้านไปอย่างง่ายดาย และเพียงสองวัน ยอดชมก็พุ่งทะยานสู่  3 ล้านวิว  อีกทั้งยังได้รับความนิยมเป็นอันดับ  1  (TRENDING) บนยูทูบอีกด้วย    ซึ่ง “บอย” พูดถึงเพลง และกระแสการตอบรับครั้งนี้ว่า

   “ซิงเกิลใหม่ของบอยนะครับ ชื่อเพลงว่า  ไม่ไหวบอกไหว  นะครับ ตรงตามชื่อเพลงเลยครับ  สำหรับคนที่โดนทิ้ง แล้วก็ยังคงรับกับอาการที่ต้องเจอไม่ได้  แต่ว่าต้องแสดงออกว่ายังไหว  ฝืนยิ้ม  ขณะที่ข้างในมันแตกสลายสามารถไปชมเอ็มวีกันได้แล้วนะครับทางยูทูบ ชาแนลของแกรนด์มิวสิก (GRAND MUSIK)  หรือเสิร์ชชื่อเพลงเลยก็ได้ครับ  ไม่ไหวบอกไหว  นะครับ ก็ฝากเพลงนี้ไว้ให้ทุกๆคนฟังกันด้วยนะครับ ตอนนี้เพลงปล่อยไป  2 วัน ดีใจมากๆที่ตอนนี้ผ่าน  2 ล้านวิวไปแล้ว  ขอบคุณจริงๆ ก็ขอให้รักกันอย่างนี้ต่อไป  แล้วก็ขอบคุณทุกๆคนที่สนับสนุนเพลงของบอย ทุกๆเพลงที่ปล่อยออกไป   และสำหรับคนที่อยากติดตามเพลงนี้ ผลงานใหม่ๆ  รวมทั้งข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆของบอย  สามารถติดตามได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ  GRAND  MUSIK  และ ทางยูทูบ แชนแนล GMM GRAMMY OFFICIAL  นะครับ  หรือถ้าใครอยากติดตามความเคลื่อนไหวส่วนตัวก็สามารถติดตามได้ที่แฟนเพจ Boy Peacemaker หรือ www.facebook.com/boypmfc , อินสตราแกรม boypeace ครับ

 สามารถติดตามซิงเกิล “ไม่ไหวบอกไหว” ของศิลปิน “บอย พีซเมคเกอร์” ได้แล้วทุกช่องทาง ทั้ง ทางยูทูบ แชนแนล GMM GRAMMY OFFICIAL เฟซบุ๊กแฟนเพจ  GRAND  MUSIK  และ Joox, spotify , itunes store , Download *1230029

ที่มา:  จี เอ็มเอ็ม แกรมมี่
บันทึกภาพ:  จี เอ็มเอ็ม แกรมมี่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอย พีซเมกเกอร์” ซึ้ง ทำ “เจี๊ยบ พิจิตรา” หลั่งน้ำตาคารถ อินเพลงจากชีวิต “วันที่ได้คำตอบ” ร้องแจม “ไมค์ ภิรมย์พร” >>

“บอย พีซเมคเกอร์” อ้อนแฟน.. อย่าหยุดแค่ 100 ล้านวิว ช่วยพา “ไม่ไหวบอกไหว” ไปต่อ >>

ศรีไศล สุชาตวุฒิ คัดสรรบทเพลงอันไพเราะ พร้อมเหล่าศิลปินรับเชิญ มาสร้างความประทับใจให้แฟนเพลง ใน คอนเสิร์ตการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด ชั่วฟ้าดินสลาย” >>

“วี วิโอเลต” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ในงาน “Don’t Care Drama With OCEAN SKIN” “บอย พีซเมกเกอร์” และ “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ร่วมยินดี พร้อมแสดงมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์

“บอย พีซเมกเกอร์” เปิดพื้นที่พิเศษใน “นั่งเล่น Studio” ชวน “พาที สารสิน” ร่วมแจม