‘อิ้งค์-วรันธร’ ‘เอิร์ธ-ภัทรวี’ พร้อมสร้างสีสัน บนเวทีคอนเสิร์ต ‘Past Perfect Concert’ ตื่นเต้น ร้องเพลงโชว์ในโรงเรียนชายล้วน >>

ตกปากรับคำเป็นแขกรับเชิญบนเวทีคอนเสิร์ต  “Past Perfect Concert”  งานนี้บอกเลยไม่ธรรมดา เพราะสองสาว อิ้งค์-วรันธรและ “เอิร์ธ-ภัทรวี” ทุ่มเทให้คอนเสิร์ตครั้งนี้สุดๆ แถมยังเป็นครั้งแรกที่จะได้ร้องเพลงในโรงเรียนชายล้วนและยังขึ้นเวทีกับหนุ่มๆเซ็นต์คาเบรียลด้วย

อิ้งค์ : “รู้สึกตื่นเต้นมาก  ไม่เคยเล่นคอนเสิร์ตในโรงเรียนชายล้วนมาก่อนเลย (หัวเราะ) ครั้งนี้เป็นครั้งแรก ตัวเราเองเป็นแฟนคลับของพี่ๆ มาก่อน ไม่ว่าจะเป็น พี่นภ พรชำนิ , พี่บอย-ตรัย, พี่อดุลย์ ฟรายเดย์, พี่ป๊อด โมเดิร์นด็อก โตมากับเพลงของพี่เค้าเลย  พอรู้ว่าจะได้มาร่วมร้องเพลงไปกับพี่ๆ ยิ่งดีใจค่ะ พี่ๆทุกคนให้ความเป็นกันเองกับอิ้งค์มาก ทำให้เราไม่เกร็ง เพลงที่จะร้องบนเวทีเป็นเพลงของอิ้งค์เองนี่แหละ  แต่ครั้งนี้จะพิเศษด้วยการนำเพลงมาเล่นกับวงของพี่ๆ สร้างความแปลกใหม่ มีพวกเครื่องเป่า  มีอะไรหลายอย่างเข้ามา  แอบเซอร์ไพรส์อยู่เหมือนกันที่ได้ฟังเพลงของตัวเองในเวอร์ชั่นที่แปลกออกไป  ยังไงใครที่มาวันนั้นต้องได้ฟังกันแน่นอน  อิ้งค์ คงไม่ได้เล่นแบบนี้บ่อยๆ  อันนี้เป็นโอกาสพิเศษจริงๆ ค่ะ”   

เอิร์ธ : “สำหรับเอิร์ธ เพิ่งได้ร่วมงานกับพี่ๆ เป็นครั้งแรก ตื่นเต้นมาก ตื่นเต้นตั้งแต่วันมาซ้อมแล้ว  เขินๆ นิดหน่อย  เพราะเพิ่งเคยเจอกันและได้ร้องเพลงด้วยกันครั้งแรก  ส่วนตัวคิดว่าคอนเสิร์ตนี้สนุกแน่นอน   เราได้ร้องเพลงกับวงดนตรีที่เทพมาก  แล้วได้ทำงานกับคนที่ชื่นชอบดนตรีเหมือนกัน  ครั้งนี้เป็นการเอาเพลงของตัวเองมาเรียบเรียงใหม่ เล่นในแบบฉบับของพี่ๆ เป็นการผสมผสานทางดนตรีที่ลงตัวมาก   เอิร์ทนี่อยากจะเป็นคนลงไปนั่งดูคอนเสิร์ตซะเองเลยเพราะมีแต่เพลงที่น่าฟังทั้งนั้น  ความพิเศษอีกอย่างของคอนเสิร์ตคือ พอเราก้าวขึ้นมาบนเวที  มันเหมือนกับว่าเราเป็นวงเดียวกัน  เป็นทีมเดียวกัน  ต่างคนก็จะร้องเพลงของกันและกัน  พี่นภ (นภ พรชำนิ) จะมาร่วมร้องไปกับเรา  เป็นอีกหนึ่งความพิเศษที่ไม่เคยได้ทำ  และครั้งนี้เป็นครั้งแรก   รับรองสนุกแน่นอน   ต้องมาชมกันสดๆค่ะ”

Past Perfect Concert” พบศิลปินหลายรุ่น อาทิพนเทพ-พรเทพ-เทพนม สุวรรณะบุณย์  และวงดึกดำบรรพ์พร้อมศิลปินรับเชิญ “ปั่น-ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว”, ”ชรัส เฟื่องอารมย์”, “ปอนด์-ธนา ลวสุต และวงฟีดแบ็ค”  “นภ พรชำนิ”, “บอย-ตรัย ภูมิรัตน์”, “อดุลย์ ฟรายเดย์”,  “ป๊อด โมเดิร์นด็อก” ร่วมด้วย อิ้งค์-วรันธร, “เอิร์ธ-ภัทรวี” และ SWEAT16  วันเสาร์ที่ 16 มีนาคมนี้ เวลา 18.00 น. ณ สนามฟุตบอล โรงเรียนเซนต์คาเบรียล ถนนสามเสน บัตรราคา 3,000/2,500/2,000/1,500 และ 1,000 จองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ www.thaiticketmajor.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พีพี – อิ้งค์” พาลูกค้าคนพิเศษเปิดประสบการณ์ความสนุก ในงาน ‘First Choice Festival 2023’ >>

ครั้งแรก!! กับการโคจรมาร่วมงานกันของ “เบิร์ด-ธงไชย” และ “อิ้งค์-วรันธร” ในเพลง “เธอคือพลังของฉัน” เนื่องในโอกาสพิเศษครบรอบ 45 ปี ปตท. >>

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ จัดคอนเสิร์ต ‘First Choice Festival – Experience the New Era’ชวนตัวแทนคนรุ่นใหม่ “มาริโอ้ – แพทตี้ – อิ้งค์” ร่วมเปิดประสบการณ์สุดต๊าซซซ

“INKSYLAND ดินแดนขยี้ใจ” แลนด์มาร์คแห่งความสุข คอนเสิร์ตใหญ่ที่สุดของ “อิ้งค์-วรันธร” ที่อิมแพ็ค เสิร์ฟเพลย์ลิสต์ความสนุกสุดฟินกว่า 27 เพลง >>

จำชื่อนี้ให้ดี “แอน” เตรียมช็อกคนดูทั้งประเทศ พร้อมเผยปริศนาสะพรึงใน “ตัวอย่างแรก” ก่อนโดนมันล่า! “FACES OF ANNE แอน” 13 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>