วง “BEAST” เผยภาพทีเซอร์ตัวแรกจากแทร็คเพลงคัมแบค “Midnight”

วันที่ 13 กรกฎาคม วง BEAST ปล่อยภาพทีเซอร์ตัวแรกผ่านทางเวปไซด์แฟนคาเฟ่ ซึ่งเป็นภาพทีเซอร์จากแทร็คเพลงคัมแบค Midnight ภาพดังกล่าวเผยให้เห็นบรรยากาศที่ดูมืดมัว ซึ่งเหมาะสมกับชื่อของแทร็คเพลงคัมแบค โดยใช้ธีมแบบกลางคืน และสมาชิกแต่ละคนได้แสดงเสน่ห์แผ่รัศมีที่ดูลึกลับซับซ้อน


แฟนๆจากทั้งเกาหลีและต่างประเทศชาติ ต่างมีปฏิกิริยาและกระแสตอบรับเมื่อหนุ่มๆ วง BEAST เผยภาพทีเซอร์ออกมา และนี่ถือเป็นการประกาศการคัมแบคอย่างเป็นทางการหลังจากที่พวกเขาห่างหายไปจากวงการเพลงอย่างยาวนาน


เพลง Midnight จะเป็นซิงเกิ้ลเพลงแรกจากอัลบั้มคัมแบคของวง BEAST ที่เสนอภายใต้คอนเซป night โดยเนื้อเพลงเป็นการพูดถึงความเจ็บปวดจากความรักครั้งเก่าที่แตกสลาย และความรู้สึกโดดเดี่ยวเดียวดายตลอดยามค่ำคืนอันมืดมิด


การแสดงออกของวง BEAST น้ำเสียงอันหนักแน่น บุคลิกภาพที่มีสีสันโดดเด่น จะช่วยให้เพลงนี้เกิดความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น แทร็คเพลงเริ่มต้นด้วยเสียงของเปียโนและกีต้าร์


เพลง Midnight จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 15 กรกฎาคม นี้ ส่วนมินิอัลบั้มชุด Midnight Sun มีการกำหนดการเปิดตัวและวางแผงในวันที่ 22 กรกฎาคม

ที่มา:  http://koreanupdates.com
บันทึกภาพ:  http://koreanupdates.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดีเจซุปเปอร์สตาร์ Alesso ปล่อยเพลงใหม่ “Midnight” ได้หนุ่มฮอต Liam Payne ร่วมแจม เอาใจสาย EDM เตรียมทวงบังลังชาร์ตเพลงแดนซ์ >>

มอนสเตอร์ เวอร์วัง อลังการไปกับ “มิดไนท์ เท็กซัส” ช่อง MONO29 เตรียมลงจอเอาใจคอซีรีส์ พ.20 มิ.ย. นี้ >>

Midnight Sun หนังรักโดนใจ ทุกเสียงยืนยันร้องไห้หนักมาก เคมีพระนางลงตัว ชวนนึกถึงรักครั้งแรก

สัปดาห์หน้าเตรียมอินเลิฟ! “MIDNIGHT SUN” หนังรักพล็อตโดน พร้อมพาทุกหัวใจให้โรแมนซ์ไปด้วยกัน

“เบลล่า ธอร์น” เผยทริครักฉบับ “MIDNIGHT SUN” 4 เสน่ห์ละลายใจหนุ่ม “แพทริค ชวาร์เซเนกเกอร์”