#เฟิร์สคณพันธ์ แฮปปี้ รับบท “เรียว” ถ่ายทำต่างประเทศ!!! ใน “WOLF เกมล่าเธอ” >>

 

นอกจากความท้าทาย ยังสร้างความแฮปปี้สุดๆ ให้กับนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “เฟิร์ส-คณพันธ์ ปุ้ยตระกูล” ในซีรีส์ WOLF เกมล่าเธอ” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” เพราะบท “เรียว” ที่ได้รับข้อความเชิญชวนให้เข้าร่วมโปรเจกต์ลึกลับที่ชื่อว่า Wolf” กับภารกิจการล่าจีบคนแปลกหน้าทั่วเอเชีย เวียดนาม, ไทย, ญี่ปุ่น, สิงค์โปร์, จีน-มาเก๊า พร้อมนักแสดงรับเชิญชื่อดังอีกมากมาย               

 “เฟิร์ส” เล่าว่า “รับบท “เรียว” หนุ่มหน้าซื่อ วัยกำลังอยากเรียนรู้อยากลอง ในแบบวัยของผู้ใหญ่จึงได้กดยอมรับทำภารกิจ ในเรื่องก็มีภารกิจมากมายที่ให้ทำ แต่ละภารกิจก็มีความยากง่ายปะปนกันไป ได้เรียนรู้และค่อยๆ เติบโตขึ้น ความเหมือนระหว่างเรียวกับตัวผมเอง คือความซื่อที่ไม่ค่อยรู้เรื่องเหมือนกัน ส่วนความต่างในชีวิตจริงผมไม่ได้หมกมุ่นกับอะไรแบบนี้ และไม่ได้อยากจะไปล่วงเกินใคร สำหรับฉากที่ประทับใจคือฉากที่เล่นกับพี่ลิฟท์ (สุพจน์ จันทร์เจริญ) เพราะรู้สึกว่าพี่ลิฟท์เป็นพ่อเราจริงๆ รู้สึกว่าเขารักเราจริงๆ ส่วนความรู้สึกที่ได้ไปถ่ายทำที่ต่างประเทศ ก็ตื่นเต้นมากๆ ครับ เพราะไม่เคยไปจีน-มาเก๊ามาก่อน ในเรื่องก็จะมีการสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษ ซึ่งก็ยากสำหรับผมมาก เพราะไม่ได้เก่งภาษาขนาดนั้น แต่ก็สามารถสื่อสารให้เข้าใจได้ กระแสตอบรับก็ดีมากๆ ครับ ผมไปเจอในทวิตเตอร์บอกว่าฉากของเรียวต้องย่อหน้าจอโทรศัพท์ให้เล็กลง เพราะแต่ละฉากอารมณ์แบบ 18+ กลัวคนรอบข้างจะเข้าใจผิด อ่านไปยิ้มไปกับฟีดแบ็กจากคนดู ยังไงฝากซีรีส์ “WOLF เกมล่าเธอ” ด้วยนะครับ อาจจะตรงกับชีวิตใครหลายๆ คน และอาจจะได้บทเรียนดีๆ จากซีรีส์ไปด้วยครับ”

   ติดตามชม “WOLF เกมล่าเธอ” ทุกวันศุกร์ เวลา 22.00 น. ทาง ONE 31  และชมย้อนหลัง เวลา 23.00  น. ทาง LINE TV  และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไอวิศน์” ยาสีฟันสมุนไพรโมเดิร์นเวอร์ชั่นเปิดตัวสุดปัง “ใหม่ ดาวิกา” พรีเซนเตอร์ นำทัพ ดา เอ็นโดรฟิน-เฟิร์ส-ข้าวตัง เผยยิ้มสะกดใจ >>

“เฟิร์ส-คณพันธ์” ชวนแฟนคลับทำบุญเนื่องในวันเกิดครบ 25 ปี ร่วมบริจาคเงินจำนวน 120,000 บาทและของใช้ต่างๆ ให้กับ สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ด จ.นนทบุรี >>

“เฟิร์ส” ท้าทาย!! เล่นซีรีส์รักรสแซ่บ “Only Friends เพื่อนต้องห้าม” ตีแผ่เรื่องรักในชีวิตจริงแบบชัดเจน แรง ตรง >>

ฟินเบอร์แรง!!! “เฟิร์ส-ข้าวตัง” ควงคู่จับมือก๊วนเพื่อน ร่วมดูซีรีส์ “คาธ The Eclipse” ตอนจบ สุดปังฮอตติดเทรนด์ ในงาน “คาธ The Eclipse Final EP Fan Meeting” >>

สุดฟิน!!! “เฟิร์ส-ข้าวตัง” ส่งโมเมนต์หวาน ส่งท้ายซีรีส์ “คาธ The Eclipse” 28 ต.ค.นี้ ทางช่อง GMM25 >>