“จีเอ็มเอ็ม” จัดหนักคว้า 5 ศิลปินชั้นนำ เสิร์ฟเมนูอร่อยหูในโปรเจค “SOULFOOD by Soul Smith” >>

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” จัดหนักสำหรับโปรเจค “ยูทูป ออริจินอล อัลบั้ม” ซึ่งได้ผลิตงานเพลงสะดุดหู รวมถึงวิชวลสะดุดตา ที่ออกมาในรูปแบบ ออริจินัล อัลบั้ม พร้อมคอนเซ็ปพิเศษ ซึ่งมีความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด เมื่อเทียบกับงานในรูปแบบเดิมๆที่คุ้นชิน ไม่ว่าจะเป็นโปรเจคที่ได้ผ่านหูผ่านตาอย่าง The Love Speech / FUSE ที่ถูกพูดถึงอย่างมาก

ในธุรกิจวงการเพลง โดยล่าสุดส่งโปรเจค ที่มีชื่อว่า โซลฟู้ด บาย โซลสมิธ – SOULFOOD by Soul Smith อัลบั้มสุดพิเศษที่เกิดจากแนวความคิดซึ่งได้เปรียบเทียบดนตรีกับอาหารโซลฟู้ด หรือ อาหารเมนูง่ายๆที่รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้รับประทาน โดยมีความต่างในเรื่องแนวดนตรีที่หลากหลาย แต่ยังคงยืนพื้นด้วยส่วนผสมหลักอย่างดนตรีแนวโซล ที่ได้ กันต์ รุจิณรงค์ หรือ บอล อพาร์ตเมนต์คุณป้า โปรดิวเซอร์มือดีที่ร่วมกับ วงโซลสมิธ  กลุ่มนักดนตรีผู้อยู่เบื้องหลัง

ผลงานเพลงของ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ซึ่งมีหลากหลายรางวัลการันตีความเก๋า โดยครั้งนี้ได้มาร่วม ทำหน้าที่เป็นเอ็กเซกคิวทีฟโปรดิวเซอร์ รวมตัวเฉพาะกิจสวมบทบาทเชฟมือทองร่วมปรุงเมนู

อร่อยหูกับ 5 ศิลปินชั้นนำของประเทศ ซึ่งมีวัตถุดิบชั้นดีเฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็น โอ๊ต ปราโมทย์, ลุลา กันยารัตน์, ป๊อบ ปองกูล, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ และ ฮิวโก้ จุลจักร เรียกได้ว่าได้ยินแค่ชื่อ

วัตถุดิบศิลปินก็ถึงกับน้ำลายสอ และขอท้าพิสูจน์ นักชิมหูติดโปรทั้งหลาย ร่วมชิมเมนูเด็ดทั้ง 5 เพลง พร้อมกันในรูปแบบมิวสิควีดีโอ โดยสามารถดูได้แล้วที่ YOUTUBE CHANNEL : GMM GRAMMY OFFICIAL ที่เดียวในโลก!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ ไลน์เมโลดี้ เปย์สองต่อ ปล่อย 5.5 HAPPY FUNNY DAY เมโลดี้ราคาดี พร้อมแจกฟรีของรางวัลมากมาย

“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” เตรียมจัดเต็มความสนุกสุดมันส์ครั้งใหญ่งานเดียวเที่ยวทุกเทศกาล กับ “บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 11” #BMMF11 >>

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ Zaap Party ร่วมสร้างประสบการณ์เฟสติวัลเมืองเหนือสุดประทับใจที่ไม่มีอะไรเทียบได้!! กับ “เชียงใหญ่เฟส 2” เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของภาคเหนือ >>

“ตูน,แบงค์,ปั๊บ,ก้อง,โดม,ตู่” พร้อมถ่ายทอดความละมุนผ่านบทเพลงรักจากสุภาพบุรุษสายร็อก ในคอนเสิร์ต “The Gentlemen Live” >>

ครั้งแรกและครั้งเดียวของการรวมสุภาพบุรุษศิลปิน ที่ดีที่สุดในยุคนี้ในมิวสิควิดีโอ “ชายคนหนึ่ง” ที่สร้างขึ้นเพื่อคอนเสิร์ต “The Gentleman Live”  ชมพร้อมกันครั้งแรก วันพฤหัสบดีที่ 13 ส.ค.นี้ >>