ไม่อยากให้คอหนังรักชาวไทยพลาด! คอนเฟิร์มความดีงาม “FIVE FEET APART” ติดท็อป 5 บ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกา 3 สัปดาห์ซ้อน ทำเงินทั่วโลกทะลุ 10 เท่าของทุนสร้าง >>

มันคงเป็นเพราะ “ความรัก” ที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่อง FIVE FEET APART ขออีกฟุต ให้หัวใจเราใกล้กัน” ตรึงใจคนดูกันแบบสุด ๆ ด้วยเนื้อหาที่ชวนเรียกน้ำตา ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของวัยรุ่นหนุ่มสาวที่รักกันแต่เข้าใกล้กันไม่ได้ สัมผัสกันไม่ได้ เนื่องจากอาการป่วยโรคซีเอฟที่ตั้งกฎให้ความรักครั้งนี้ต้องห่างกัน 5 ฟุต แถมงานนี้ยังได้สองนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังแห่งยุคอย่าง“โคล สเปราส์” และ “เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน” ยิ่งทวีคูณความเข้าขาเคมีดีจนใคร ๆ ต่างอินไปกับพลังแห่งรักของทั้งคู่

ไม่ใช่เพียงแค่กระแสในไทยเท่านั้นที่ยกให้เป็นภาพยนตร์รักมาแรงที่สุดในตอนนี้ เพราะในต่างประเทศ FIVE FEET APART ขออีกฟุต ให้หัวใจเราใกล้กัน” คนดูเทใจให้คะแนนเต็ม ถึงขั้นนั่งแท่นติดอันดับท็อป 5 บ็อกซ์ออฟฟิศเป็นเวลา 3 สัปดาห์ซ้อน บวกกับรายได้ที่พุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ใช้ทุนสร้างเป็นเงิน 7,000,000 ดอลลาร์สหรัฐ (นับเป็นเงินไทยราว223 ล้านบาท) ซึ่งตอนนี้ทำเงินไปทะลุ 70,000,000 ดอลลาร์สหรัฐทั่วโลก มากกว่าทุนสร้างถึง 10 เท่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

_SA94300.ARW

คอหนังรักชาวไทยไม่ต้องลังเลอีกต่อไป ได้เวลาที่จะมาซึบซับความรัก ความสุข และความประทับใจ พร้อมทั้งเรียนรู้จักคำว่า 5 ฟุต” ว่าสำหรับคุณมีความหมายแค่ไหน? แล้วถ้าต้องอยู่ห่างจากคนรัก “5 ฟุต” ไปตลอดชีวิต คุณยังจะสู้อยู่มั้ยFIVE FEET APART ขออีกฟุต ให้หัวใจเราใกล้กัน”  วันนี้ในโรงภาพยนตร์

Five Feet Apart ขออีกฟุตให้หัวใจเราใกล้กัน – Official Trailer 3 

คำว่า “5 ฟุต” สำหรับคุณมีความหมายแค่ไหน? 

[MV] Don’t Give Up On Me – Andy Grammer 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผลงานพิสูจน์ “เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน” วัยรุ่นมีของ! เตรียมโชว์ฝีมืออีกครั้งใน “FIVE FEET APART ขออีกฟุต ให้หัวใจเราใกล้กัน” >>

เดท 5 ฟุตก็ยิ้มได้! “เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน” และ “โคล สเปราส์” สาดความน่ารัก แม้สัมผัสกันไม่ได้ จูบกันไม่ได้ แต่เคมีดีต่อใจใน “FIVE FEET APART” >>

เปิดใจ “โคล สเปราซ์” ดาราหนุ่มมากเสน่ห์ ขอเผชิญกับความท้าทายในการรับบทเป็นหนุ่มผู้ตกเป็นเหยื่อโรค CF ในภาพยนตร์โรแมนติกที่จะทำให้ทุกหัวใจอบอุ่น “Five Feet Apart ขออีกฟุต ให้หัวใจเราใกล้กัน” >>

ของขวัญพิเศษจากหนังรัก “FIVE FEET APART” ที่จะทำให้คุณรู้ว่า ระยะห่าง “5ฟุต” มีความหมายแค่ไหน แล้วถ้าหากเป็นคุณจะทนได้มั้ย เมื่อไม่อาจเข้าใกล้คนรักได้เกิน 5 ฟุต? >>

ฟังแล้วซึ้งจนใจสั่น “Don’t Give Up On Me” เพลงประกอบภาพยนตร์สุดโรแมนติกแห่งปี Five Feet Apart >>