ค่าย BH BrickHouse สุดเกร๋ เปิดตัววง D.U.S.T (ดียูเอสที) ทำ MV ของเล่น Playmobil ตัวแรกของโลก!!! >>

 

ค่ายเพลง BH BrickHouse จับมือกับทางบริษัทโซลิด เอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด ผู้นำเข้า Playmobil ของเล่นเสริมจินตนาการชื่อดังจากประเทศเยอรมัน ขยายฐานแฟนเพลงไปยังกลุ่มผู้รัก Playmobil ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ทั่วโลก รวมทั้งเผยแพร่วัฒนธรรมไทยผ่านบทเพลงและเรื่องเล่าการสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนเชื่อมั่นและสู้เพื่อทำในสิ่งที่ตนเองรักถึงแม้จะต้องเจออุปสรรคมากมายเพียงใด ผ่านตัวละครของเล่น Custom Playmobil Figure

โดยฉีกทุกแนวการทำ MV เอาใจชาวนักสะสมของเล่น Playmobil ล่าสุดค่ายเพลง BH BrickHouse จึงเกิดไอเดีย เปิดตัววง D.U.S.T (ดียูเอสที) วง Co-ed Group สายเต้นที่มีสมาชิก 5 คนวงแรกของประเทศไทย ได้แจ้งเกิดและมียอดวิวคนดู MV เพลง “อกหักแล้วไง” (BYE BYE) มากกว่า 1 ล้านวิวเมื่อไม่นานมานี้ และเฉลิมฉลองด้วยการทำ Music Video ของเล่น Playmobil ตัวแรกของโลก ซึ่งการใช้ Playmobil เป็นสื่อกลางในการถ่ายทอดวัฒนธรรมและข้อคิดจากเนื้อหาของบทเพลง ถือว่าเป็นการมิติใหม่ของวงการเพลงรูปแบบหนึ่งที่น่าจับตามองอย่างยิ่ง

คุณก็อป ธานี วงศ์นิวัติขจร รองประธานกรรมการบริหารค่าย BH BrickHouse กล่าวว่า “ค่ายต้องการที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆให้กับแฟนเพลงที่อยู่ในประเทศไทยและแฟนคลับ Playmobil ที่อยู่ทั่วโลกได้ชม เราได้เลือกวง D.U.S.T และเพลงอกหักแล้วไงที่เป็นดนตรี Dance สนุกเต้นหนัก ผ่านการถ่ายทอดมุมน่ารักๆที่ใครคาดไม่ถึงด้วยของเล่น Playmobil เพื่อเปิดโลกจินตนาการและก้าวข้ามวัฒนธรรมทางด้านภาษาผ่านของเล่น ซึ่งพวกเราหวังว่าทุกคนจะชอบมัน”

   

และเพื่อให้อรรถรสการชม MV ยังคงอยู่ แต่ละฉากจะถูกจำลองเสมือนจริงในทุกมิติ ทั้งสถานที่ การจัดแสงและไฟ อุปกรณ์ประกอบฉากต่างๆ รวมถึงเอกลักษณ์คาแรกเตอร์ของศิลปินแต่ละคนอีกด้วย

Playmobil MV

 

Original MV

#อกหักแล้วไง #BHDUST #BH #BrickHouse #Playmobil

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

BH BrickHouse เปิดตัว BIRDCOLI ศิลปิน Pop Rookie หน้าใหม่กับเพลง ‘สิ่งมีชีวิตที่ไม่มีสิทธิ์รัก’

เปิดตัว SARAN ร่วมงาน PURE KANIN กับเพลง ‘ดีไม่พอหรือเธอไม่รัก’

BH BrickHouse เตรียมปล่อยเพลงแดนซ์กระจาย “โสดโว้ย” ของวงเกิร์ลกรุ๊ปสายปั่น  “RedSpin” 6 สาวน้อยที่คัมแบ๊คมาพร้อมความแซ่บสุดปัง >>

ปิดเทอมนี้ !! ได้เวลาผจญภัยไปกับ My Little Pony: The Movie และ Playmobil: The Movie เรื่องราว “มิตรภาพและความรักในครอบครัว” ส่งตรงถึงบ้าน บน Apple TV >>

‘BH BrickHouse’ เดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปนิวเจนสุดแสบเบอร์แรก ‘RedSpin’!!! >>