“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ร้อง “พรุ่งนี้กับชาติหน้า” ยิ่งยาก ยิ่งท้าทาย ประกอบละคร “เพรงลับแล >>

กลับมาร่วมร้องเพลงประกอบละครให้กับทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี อีกครั้ง สำหรับ นักร้องดีว่าแนวหน้าของเมืองไทย “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ในเพลง “พรุ่งนี้กับชาติหน้า” ซึ่งเป็นเพลงประกอบละคร “เพรงลับแล”  เจ้าตัวรับเพลงนี้ร้องง่าย  แต่ยากในเรื่องอารมณ์  ชอบยิ่งยาก ยิ่งท้าทาย

“ขอบคุณเฮียฮ้อ ช่อง 8 และผู้จัด เอ๊ะ อิศริยา ที่เห็นความสามารถ ดีใจที่ได้ร่วมงานกับ พี่บั๋ง-สุทธิพงษ์ สมบัติจินดา นักแต่งเพลงมือทองอีกครั้ง ซึ่งเคยร่วมงานกันมาแล้ว สำหรับเพลงนี้เป็นแนวป๊อบปัจจุบัน ได้ยินชื่อละครครั้งแรก มีความงง แต่พอรู้ว่า เพรงลับแล’ แปลว่า เมืองเร้นลับในอดีต ซึ่งคำว่า เพรง’ แปลว่า อดีตหรือเก่า ก็เข้าใจอารมณ์ของเรื่องราวมากขึ้น เป็นเพลงที่ร้องง่าย แต่อารมณ์แอบยาก ซึ่งภาษาในละครเรื่องนี้บางคำจะบ่งบอกถึงยุคสมัย เพราะนางเอกเป็นคนลับแล อายุหลายร้อยปี มาตามหาความรัก เป็นการย้อนไปในอดีตแล้วกลับมาปัจจุบัน พี่ชอบน้ำตาล ชลิตา ใส่ชุดไทยสวยมาก เค้าเหมือนผู้หญิงโบราณแต่มีตัวตนในยุคปัจจุบัน เพลงนี้ต้องเน้นเรื่องอารมณ์ คำ ดนตรีเป็นที่ตั้งจริงๆ แต่แอบมีความผิดหวัง แอบหวัง เวลาเราได้ทำโจทย์ยาก เหมือนเราสอบอะไรยากๆ แล้วผ่าน จะรู้สึกท้าทาย นักร้องถ้าร้องสไตล์เดิมไปเรื่อยๆ จะไม่พัฒนา แต่ถ้าทำงานกับคนเก่ง เค้าจะดึงจุดดีที่สุดของเราออกมา แล้วลบจุดเสีย เราจะได้แก้ไขจุดที่ไม่ดี ฝากเพลงพรุ่งนี้กับชาติหน้าด้วย เรื่องราวความรัก และความลี้ลับ เมื่อ 2 สิ่งมารวมกัน สนุกแน่นอน ฟังพร้อมกันทั่วประเทศ ทางจู๊ค (JOOX) และติดตามชมละครทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.45 น.  และวันศุกร์ เวลา 18.25 น. ทางช่อง8 กดเลข 27 ค่ะ” เจนนิเฟอร์  คิ้ม กล่าว

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เกินคิ้ม” ทลายกำแพงแห่งความกลัวของ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” จับตา Show Director “เวิลด์ อาร์ทิสต์” ขึ้นแท่นน้องใหม่ใจเกินร้อย >>

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” สร้างปรากฏการณ์ครั้งที่ 7 แซ่บถึงใจ ใครก็ต้านไม่อยู่ โชว์พลังเสียงซะลูกหลานเอามือทาบอก จดจำดีว่าตัวแม่ “เกินคิ้ม Concert” เกินคาด เกินคุ้ม แขกรับเชิญล้นเวที แสง สี เสียง โปรดักชั่น สุดอลัง ปังเวอร์ >>

ห้องซ้อมเดือด “เจนนิเฟอร์ คิ้ม – ตูน – ตั๊ก” เตรียมปล่อยพลังโชว์เกินคาด เกินคุ้มใน “เกินคิ้ม concert” ฮอลล์สะเทือน 17 มิถุนายน นี้ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี >>

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ประกาศลั่น “เกินคิ้ม Concert” ซัดความอะยะ อะหยัง สนุกไม่ยั้งแบบเกินคุ้ม เหมือนเป็นคอนฯ สุดท้ายของชีวิต >>

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ไม่จม ไม่หาย ไม่ตายเวที ชวนแขกเกินต้าน “ตูน-แจ๊ส-ตั๊ก-จ๊ะ” ขึ้นปะทะ “เกินคิ้ม คอนเสิร์ต” “WORLD ARTISTS (เวิลด์ อาร์ทิสต์) จัดให้ ขายบัตร 30 เมษายนนี้ >>