“ส้ม มารี” ส่งเพลงใหม่ “รางวัลปลอบใจ” เพลงของคนรักซ้อนที่ต้องลองฟัง >>

 

สาวเสียงใสที่มักแฝงเอกลักษณ์ความเท่ไว้ในทุกผลงานเพลงอย่าง ส้ม มารี เออเจนี เลอเลย์ ล่าสุดกลับมาพร้อมซิงเกิ้ล รางวัลปลอบใจ เกี่ยวกับมุมมองผู้หญิงที่ไม่ต้องการรางวัลปลอบใจ เพราะยิ่งแสดงความห่วงใยยิ่งเป็นการทำร้ายกัน งานนี้ยังได้ร่วมงานกับแร็พเปอร์เจ้าของวลี “วอร์มไลท์”  อย่าง Lazyloxy (เลซี่ล็อกซี่) มาช่วยเพิ่มดีกรีความละมุนลงในท่อนแร็พ เมโลดี้ฟังสบาย ถือว่าเป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของสองศิลปินต่างขั้วที่ออกมาลงตัว ในส่วนของมิวสิควิดีโอถูกถ่ายทอดเป็นละครที่เล่าถึงความรัก 4 เส้า! สุดยุ่งเหยิง เรามาฟังจากปาก ส้ม ทั้งเรื่องเพลง และมิวสิควิดีโอว่ามีอะไรพิเศษและน่าติดตามบ้าง

 โดยส้มเล่าว่า จุดเริ่มต้นของเพลงนี้มาจากพี่เอ็กซ์ ซึ่งเป็นแฟนคลับของส้ม โดยปกติแล้วเขามักจะส่งเพลงมาให้ส้มอยู่เรื่อยๆ และหนึ่งในนั้นก็คือเพลง รางวัลปลอบใจ ที่พอได้ฟังครั้งแรกก็ชอบ เราเลยขอเพลงนี้มาทำต่อ มีการปรับเปลี่ยนท่อนฮุคโดย พี่โต้ (Nap A Lean) มาแต่งให้ใหม่ หลังจากนั้นก็ส่งให้ พี่ก้อ ณฐพล ฟัง ครั้งแรกก็ผ่านเลย เราจึงมาลุยต่อ แต่พอทำไปเรื่อยๆเรารู้สึกอยากลองทำอะไรที่แปลกใหม่ เลยชวน ท็อป หรือที่รู้จักในชื่อ เลซี่ล็อกซี่ มาร่วมแต่งท่อนแร็พให้ในเพลงนี้ เรื่องตลกอีกอย่างในการทำเพลงนี้ คือเราไม่ได้เจอหน้ากันเลย ทำเพลงกันผ่านเทคโนโลยีอย่างเดียว เพิ่งจะมีโอกาสได้เจอกันไม่นานมานี้เองค่ะ

          ในส่วนของของมิวสิควิดีโอเป็นอะไรที่สนุกมาก ตั้งแต่วันแรกที่ทางผู้กำกับมองภาพออกมาเป็นละคร รับรองว่าเรื่องราวมีครบทุกสีสัน ทั้งต่อย ตบ จูบ หลายคนอาจจะแปลกใจที่ชุดในมิวสิควิดีโอของส้มดูหวานเป็นพิเศษ แต่ที่จริงก็ยังแฝงความเป็นแฟชั่นไว้ในการแต่งหน้า ทำผม รองเท้า ถือว่าเป็นการพรีเซ็นต์ลุคใหม่ของเราที่ดูโตขึ้นด้วย ตื่นเต้นมากค่ะที่ได้กลับมาอยู่ในบรรยายกาศกองถ่ายใหญ่ๆแบบนี้อีกครั้ง และมิวสิควิดีโอเพลงนี้ยังเป็นการแสดงละครครั้งแรกของท็อปด้วย ต้องรอติดตามชมนะคะว่าจะออกมาสนุกขนาดไหน

สำหรับใครที่คิดถึงการแสดงของส้มมารี รวมถึงอยากเห็นผลงานการแสดงครั้งแรกของเลซี่ล็อกซี่ ห้ามพลาดมิวสิควิดีโอ รางวัลปลอบใจ สามารถรับชมพร้อมกันได้ในวันที่ 4 มิถุนายน ทาง Youtube Channel ของ Spicydiscรวมถึงสามารถฟังเพลงได้ที่ทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็น APPLE MUSIC,iTUNES, JOOX, TrueID Music, SPOTIFY  และติดตามอัพเดทข่าวสารของ ส้ม มารี ได้ที่ www.facebook.com/Spicydiscrecord, www.facebook.com/zommarie

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘โหมดพระจันทร์’ เพลงรักความหมายดี ชวนเปิด Silent Mode ใช้เวลาร่วมกันกับคนรัก พร้อมดึง แจ๊คกี้ TRINITY แสดงในเอ็มวี ซิงเกิลล่าสุดต้อนรับวาเลนไทน์จาก ส้ม มารี >>

ส้ม มารี ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ให้ 2 แบรนด์เก๋ในเกาหลีใต้ บนรันเวย์ SEOUL FASHION WEEK 2024 Spring/Summer >>

การพบกันระหว่างเจ้าแม่เพลงเศร้ากับเจ้าพ่อเพลงรัก ส้ม มารี และ แสตมป์ อภิวัชร์ ปล่อย 2 เพลง 2 อารมณ์ วันเดียว ‘วันนี้เมื่อปีที่แล้ว’ และ ‘SAVE’ >>

มาริโอ้ ควง ส้มมารี และมาวิน ฟินเฟ่อร์ เปิดตัวแคมเปญ “ไวตามิ้ลค์ คู่ฟินกินทั่วไทย” ชวนนักชิมโชว์เมนูของว่างประจำถิ่นแมทช์ความอร่อยเติมโปรตีนคู่ไวตามิ้ลค์ พร้อมร่วมลุ้นโอกาสเป็นอินฟลูฯ สายกินหน้าใหม่ของวงการ >>

ส้ม มารี เปิดตัวเป็นศิลปินค่าย High Cloud Entertainment ปล่อยซิงเกิล “ดวงสุขเข้า ดวงเข้าแทรก” ตัวแทนสายมู ขอพรความรัก >>