NEN360 ชวนฟัง 8 เพลง 8 คนสุดท้าย ลูกทุ่งไอดอล >>

‘ลูกทุ่งไอดอล” เข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายแล้ว!! โดยโปรเจคนี้ เณร-ศุภชัย นิลวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เน็ทเวิร์ค ออฟ เอ็นเตอร์เทนเมนท์360 จำกัด หรือ NEN360 ในฐานะที่ปรึกษาด้านการผลิตธุรกิจเพลง ทำหน้าที่รับผิดชอบการผลิตเพลง รวมทั้งพัฒนาและดูแลโปรโมทให้กลายเป็นนักร้องอาชีพอย่างเต็มตัว

เณร- ศุภชัย เผยว่า “ผมตั้งใจปลุกปั้นกระแสศิลปินลูกทุ่งและเพลงลูกทุ่งให้กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง โดยทั้ง 8 เพลงเป็นเพลงที่แต่งขึ้นใหม่ทั้งหมดเพื่อรายการลูกทุ่งไอดอลให้เป็นเพลงประจำตัวของน้องๆ ทั้ง 8 คนครับ เป็นเพลงช้า 3 เพลง ได้แก่ กอดกันตายในกองไฟ, ยิ่งกอด… ยิ่งหนาว, ไม่มีแผล.. แต่เจ็บ และเพลงเร็วอีก 5 เพลง คือ ก็มาดิค้าบ, โป๊ะแตก, ชุดนอนไม่ได้นอน, เป็นตาสิดู๋, ไม่หลับถ้าไม่ได้ขยับ  น้องๆ ทุกคนตั้งใจทำผลงานเพลงของตัวเองจริงๆ และเชื่อว่าทุกคนที่ได้ฟังจะชื่นชอบทั้ง 8 ผลงานเพลงนี้แน่นอนครับ”

สามารถรับฟัง 8 เพลง ของ 8 คนสุดท้าย ลูกทุ่งไอดอล ได้แล้ววันนี้ทางแอพพลิเคชั่น JOOX Music หรือคลิก https://www.joox.com/th/album/GYOaWkxP0j1KCiWV366wdQ==

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอ – วราวุธ” ยกทัพศิลปินชั้นนำกว่า 30 ชีวิตส่งต่อพลังใจเต็มลิมิตใน พร้อมร่วมบริจาคให้กับ มูลนิธิรามาธิบดี ในรายการ “ลูกทุ่งไอดอล Charity” เริ่มเสาร์ที่ 4 ก.ย. นี้!!

แชมป์ประชันหน้า “แอมมี่ – เขตต์ – สาวนุ้ย” สู้ศึกแห่งศักดิ์ศรี!!“ลูกทุ่งไอดอล All Star” ดึงลูกทุ่งร้อยล้านวิว “เบิ้ล ปทุมราช” ประเดิมพิธีกรครั้งแรกในชีวิต! >>

“สาวนุ้ย-อนัญลักษณ์” ฟาดแชมป์ “ลูกทุ่งไอดอล” คนที่ 3 ของเมืองไทย >>

“ปิยฉัตร ลูกทุ่งไอดอล” สุดปลื้มใจ! “หนึ่ง จักรวาล” คว้าตัวร่วมคอนเสิร์ตใหญ่“28 ปี ดวงจันทร์ ไม่ลับฟ้า” ร่วมเวที “ฝน ธนสุนธร,ยุ้ย ญาติเยอะ,แก้ม วิชญาณี” >>

“เอ วราวุธ” นำทัพ “ศิลปินลูกทุ่งไอดอล” ชวนคนไทยร่วมทำบุญในแคมเปญใหญ่! “ลูกทุ่งไอดอล รวมใจสู้ภัยโควิด” >>