ตั๋วคอนเสิร์ต “Jewelry Box” ของวง “T-ARA” ขายใกล้หมดแล้ว และไม่มีแผนการเพิ่มรอบการแสดงอีก

สาวๆ วง T-ARA จะจัดงานโซโล่คอนเสิร์ต “T-ARA Jewelry Box first Seoul concert” ในวันที่ 11 สิงหาคม ณ กรุงโซล
สำหรับตั๋วงานโซโล่คอนเสิร์ตของพวกเธอ เปิดขายเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม ผ่านเวปไซด์ Interpark ภายในเวลาเพียง 20 นาที สำหรับตั๋วคอนเสิร์ตแบบยืน และ ตั๋วที่นั่ง Reseats ถูกขายออกจนหมด และเหลือที่ว่างอีกเพียง 600 ที่นั่งเท่านั้น


แม้ว่าตั๋วคอนเสิร์ตจะเหลือเพียง 600 ที่นั่ง แต่ก็คาดว่าตั๋วที่เหลืออยู่จะถูกขายจนหมดแน่นอน เพราะ แฟนคลับชาวญี่ปุ่นของวง T-ARA ได้ขอจองที่นั่งที่เหลือทั้งหมด แต่อย่างไรก็ตาม ทาง Core Contents Media ต้นสังกัดของพวกเธอ เผยว่า “พวกเราหวังว่าจะให้แฟนๆของวง T-ARA ทุกคนได้รับโอกาสที่มากขึ้น เพราะฉะนั้นเราจะขอให้แฟนๆซื้อตั๋วผ่านทางผ่านเวปไซด์ Interpark ที่เป็นเวปไซด์ที่ให้บริการตั้งแต่แรกอยู่ก่อนแล้ว”
แม้ว่าผู้จัดงานโซโล่คอนเสิร์ตของวง T-ARA ได้ให้คำแนะนำให้มีการเพิ่มรอบการแสดงคอนเสิร์ต แต่อย่างไรก็ตามสาวๆ วง T-ARA ก็ออกมาเผยว่า “พวกเราหวังเอาไว้ว่าจะจัดงานโซโล่คอนเสิร์ตในเกาหลีเพียงรอบเดียวเท่านั้น เพื่อให้งานโซโล่คอนเสิร์ตในวันนั้นเป็นค่ำคืนที่ดีและน่าจดจำสำหรับแฟนๆของพวกเราคะ”
วง T-ARA กำลังเตรียมตัวอย่างเต็มที่สำหรับการแสดงโซโล่คอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเธอในประเทศเกาหลี และพวกเธอพร้อมที่จะเผยเสน่ห์ที่แตกต่างออกไปแล้ว

ที่มา:  www.kpopstarz.com
บันทึกภาพ:  www.kpopstarz.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนชาวไทยน้ำตาซึม “T-ara (ทีอาร่า)” ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ในงาน “T-ara Fan Meeting in Bangkok 2017 >>

#TaraFanMeetinginBKK2017 “ทีอาร่า” แฟนมีตติ้ง อิน แบงคอก “6 สาว” บอกแฟนๆชาวไทย ช่วยม.าให้กำลังใจกันเยอะๆ นะคะ”

#WelcomeEunMinYeonToThailand ซุปตาร์เกาหลี ฮัม อึนจอง T-ara เปิดตัว ซีรี่ย์เรียลลิตี้เรื่องแรกในประเทศไทย #WhatShouldIdowithEMY #BecauseofT_ARA >>

ฮัม อึนจอง เปิดพ๊อตเกตบุ๊คเล่มแรกในชีวิต ‘Smile’

ฮัม อึนจอง วง T-ARA อ้อนแฟนคลับ โพสต์ภาพเขียนภาษาไทย