เจ็บไม่จำ เพลงที่ถ่ายทอดความเจ็บปวดผ่าน Mv ที่ Sexy ที่สุดของ โอ ปวีร์ >>

ความเจ็บปวดที่ไม่มีใครอยากเรียกร้อง ความทรมานที่ไม่มีใครอยากให้เกิด แต่เมื่อเกิดขึ้นทีไรทำไม “ เจ็บไม่จำ “ สักที บทเพลงใหม่ล่าสุดจากโอ ปวีร์ ศิลปินจากค่าย Boxx Music (บ็อกซ์ มิวสิค) ในเครือ Muzik Move (มิวซิกมูฟ)  ที่จดปลายปากกาบรรจงเขียนความบอบซ้ำของหัวใจที่ได้รับความรักที่อยากให้ลืม แต่กลับจำ ซึ่งเป็นอีกบทเพลงเศร้าอีกหนึ่งเพลงที่ โอ ปวีร์  ตั้งใจทำเขียนขึ้นและถ่ายทอดเพลงนี้ผ่านเรื่องราวที่ Sexy ขยี้หัวใจเป็นที่สุด จนเป็นกระแสฮือฮาในโซเชี่ยลกันเลยทีเดียว

โดย โอ-ปวีร์ พูดถึงเพลงนี้ ว่า ” จุดเริ่มต้นของเพลง เจ็บไม่จำ คือผมได้ไปโพสถามแฟนคลับในโซเชียลมีเดียของผม ว่ามีมีประสบการณ์ความรักแบบไหนกันบ้าง มาแชร์กันหน่อย มีหลายข้อความที่เกี่ยวกับความเจ็บแล้วไม่จำท ต่อให้มันเจ็บสักแค่ไหนก็ยังจะทน เพราะแค่ว่ารักแค่คำเดียว มันเลยทำให้ผมรู้สึกอินกับประโยคนี้ จึงหยิบมาเขียนเป็นเพลง โดยผมเริ่มจากการเขียนเนื้อกับทำนอง แล้วนำไปเสนอโปรดิวเซอร์ทีมบ็อกซ์มิวสิค อย่างพี่พล วงแคลช , พี่ยักษ์ วงแคลช และพี่ปอย พอร์ทเทรท ที่มาช่วยกันแก้ ช่วยกันปรับ จนออกมาเป็นเนื้อเพลงที่พูดถึงคนเจ็บไม่จำได้โดยสมบรูณ์

ส่วนเอ็มวีเพลงนี้ ผมเสนอกับทางผู้กำกับและทีมบ็อกซ์มิวสิคว่า ผมอยากได้เอ็มวีที่ผมยังไม่เคยทำ อยากถ่ายทอดในมุมมองใหม่ ผู้กำกับเลยโยนไอเดีย เกี่ยวกับความรักผู้หญิงกับผู้หญิง ที่เขาสองคนมีความรักให้กันและกัน แหมว่าผู้หญิงอีกคนจะมีแฟนเป็นผู้ชายอยู่แล้วก็ตาม เรื่องของความรู้สึกเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมาก เราไม่เจอกับตัวเองเราคงไม่รู้ว่ามันเจ็บแค่ไหน ถ้าใครได้ดูเอ็มวีแล้ว จะรู้สึกถึงอารมณ์ที่ตัวละครแสดงออกมาผ่านแต่ละคำร้องของเพลงที่ผมอยากถ่ายทอดให้ผู้ฟังมากที่สุด อยากฝากเพลง เจ็บไม่จำ ซิงเกิลล่าสุดของผมด้วยนะครับ ถ้าใครได้ดูเอ็มวีและฟังเพลงแล้วรู้สึกตรงกับตัวเอง มาแชร์ให้ผมฟังตามโซเชียลมีเดียต่างๆได้นะครับ

สามารถติดตามชมและฟังเพลง “เจ็บไม่จำ”ผลงานล่าสุดของ โอ-ปวีร์  ได้ที่ช่องทาง  Facebook : O-pavee หรือ boxxmusicteam  / Instagram : @o.pavee  หรือ @boxxmusicteam  / Youtube Channel : boxxmusic

ที่มา:  ค่าย BOXX MUSIC ในเครือ MUZIK MOVE
บันทึกภาพ:  ค่าย BOXX MUSIC ในเครือ MUZIK MOVE
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่วยไปรักคนนั้นที”เพลงที่ถ่ายทอดอารมณ์และไลน์กีต้าร์เป็นอัตลักษณ์ของ “โอ ปวีร์” ได้อย่างสวยงาม >>

“ขอแรงแรง” การกลับมาของ โอ ปวีร์ >>

ค่ายบ็อกซ์ มิวสิค ยกพวกขึ้นเขาใหญ่ รับลมหนาวกับคอนเสิร์ต “BOXX Vacation มันส์ยกค่าย” >>

BOXX MUSIC(บ็อกซ์ มิวสิค)’ จับมือ ‘Viu(วิว)’ ทำโปรเจกต์พิเศษ “Close Friend โคตรแฟน” ผ่าน 6 บทเพลงประกอบมินิซีรีส์ >>

โอ ปวีร์ ส่งเพลง “ ลืมได้แล้ว “ เพลงคนของเหมือนจะลืมได้แล้ว แต่สุดท้ายไม่เคยลืมได้เลย >>