“บี พีระพัฒน์” คัมแบ็คทวงบัลลังก์ดีโว่ ส่งเพลง “ไม่ใช่ของเรา” บ้านหลังใหม่ “สไปร์ซซี่ ดิสก์” >>

 

ห่างหายจากการปล่อยเพลงใหม่ออกมาให้ได้ฟังกันไปกว่า 4 ปี กับ บี พีระพัฒน์ เถรว่อง กลับมาครั้งนี้ภายใต้บ้านหลังใหม่กับ ค่ายสไปร์ซซี่ ดิสก์ (SPICY DISC) พร้อมส่งซิงเกิลใหม่ “ไม่ใช่ของเรา” เพลงรักเศร้าที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้ชายคนนี้ สอดประสานไปกับเนื้อหาของเพลงที่เป็นการประชดประชันกึ่งน้อยใจในเรื่องของความรักที่เกิดขึ้น โดยครั้งนี้ยังเป็นการกลับมาร่วมงานกันของเพื่อนรักอย่าง ก้อ ณฐพล ศรีจอมขวัญ นั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ และบอย ตรัย ภูมิรัตน เป็นผู้เขียนเนื้อร้องในเพลงนี้ ซึ่งกว่าจะออกมาเป็นเวอร์ชั่นที่ทุกคนได้ฟังนั้นใช้เวลาร่วมปีจนเสร็จออกมาให้ทุกคนได้ฟังในทุกช่องทาง

งานนี้ บี ได้เล่าถึงความรู้สึกหลังจากที่ได้กลับมาปล่อยเพลงใหม่อีกครั้ง รวมถึงการมาร่วมงานกับบ้านหลังใหม่ว่า “ความรู้สึกตอนนี้อย่างแรกเลยคือความตื่นเต้นเพราะเราหายจากการปล่อยเพลงไปนานพอควร เหมือนเป็นการเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง อย่างที่ทราบกันว่าก่อนหน้านี้ผมออกมาทำงานอิสระไม่มีสังกัดค่ายพอจะกลับมาทำเพลงอีกครั้งจึงนึกถึงค่ายสไปร์ซซี่ ดิสก์ โดยส่วนตัวผมเองเคยได้มีโอกาสพูดคุยกับทางพี่เต้ง พิชัย จิราธิวัฒน์ เจ้าของค่ายสไปร์ซซี่ ดิสก์ ซึ่งเคยเอ่ยปากชวนให้มาอยู่ด้วยกันเราก็รู้สึกว่าอยากร่วมงานกับทางค่ายอยู่แล้วจึงตอบตกลงแบบไม่ต้องคิดเยอะ และยิ่งได้มาทำงานจริงยิ่งง่ายเข้าไปใหญ่เพราะได้ทำงานกับคนคุ้นเคยกันทั้ง ก้อ และบอย ตรัย มาช่วยในเรื่องของทำนอง และเนื้อร้องของเพลงนี้ เป็นเพลงรักอกหักที่ผมเชื่อว่าน่าจะไปตรงกับเรื่องของใครหลายๆ คน โดยจะมีกลิ่นอายของดนตรีโซลแต่มีความป็อปฟังง่ายขึ้นแต่ก็ยังคงมีสไตล์การร้องในแบบของผมเมื่อนำมาประกอบรวมกันก็เกิดเป็นเพลงที่ปล่อยออกมาให้ฟังกันครับ และเรายังได้เพิ่มความพิเศษด้วยการทำเป็นหนังสั้นเรื่องหนึ่งที่จะมาช่วยเพิ่มอรรถรถให้ทุกคนเข้าเข้าใจความรู้สึกของเพลงนี้มากยิ่งขึ้น แต่ก็ยังมีมิวสิควิดีโอด้วย โดยเรื่องทั้งหมดจะเป็นการเชื่อมโยงกันทั้งหมด เพราะไม่ว่าคุณจะชมหนังสั้น หรือมิวสิควิดีโอก่อนก็สามารถเข้าใจเนื้อเรื่องได้ อยากให้ทุกคนได้กดเข้าไปชมกันครับ”

และถ้าอยากรู้ว่าทำไม บี พีระพัฒน์ ถึงยืนหนึ่งของการเป็นสุดยอดศิลปินอันดับต้นๆ ของประเทศไทย ต้องลองกดเข้าไปฟังเพลง “ไม่ใช่ของเรา” ได้ทาง JOOX ในวันที่ 22 สิงหาคมนี้ และบนวิทยุในวันที่ 26 สิงหาคม รวมถึงในช่องทางอื่นไม่ว่าจะเป็น APPLE MUSIC, iTUNES, , TrueID Music, SPOTIFY ในวันที่ 29 สิงหาคม รวมถึงชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้ที่ YouTube Channel ของ Spicy Disc  พร้อมอัพเดทตารางงานต่างๆ ที่ www.facebook.com/bepeerapat/ หรือทาง www.facebook.com/Spicydiscrecord/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Sing.love & Dance เสร็จไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ comeback concert ของ หนุ่ม บี พีระพัฒน์ ที่เกิดขึ้นที่ SearchStudio รามคำแหง 81 ที่การกลับมาขึ้นคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้กระแสตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างดี >>

“บี-พีระพัฒน์” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “แดดเที่ยงกลางทะเลทราย”ผลงานสุดภูมิใจ Mix ไกลถึงเกาหลี

“สไปร์ซซี่ ดิสก์” โชว์ของ ส่ง “กานต์ – ซี ”ร้องเพลงประกอบซีรีย์ “I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ”

เตรียมพบกับการรวมตัวครั้งพิเศษของเหล่าดิสโก้เมืองไทย บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ -บี พีระพัฒน์ CRESCENDO >>

“ซิกตี้ ไมล์” กระโดดร่วมงาน “สไปร์ซซี่ดิสก์” พร้อมส่งเพลงใหม่ กระแทกใจ!!! คนเหงา กับ “กระจกวิเศษบอกข้าเถิด”>>