“โน้ต ศรัณย์” คว้าตัว “ป๋อมแป๋ม-น้องอินเตอร์” ย้อนวัยเด็กในเอ็มวีเพลง “เพื่อนกันยังหวานอยู่” >>

ได้ฤกษ์ปล่อยเอ็มวี 19 กันยายนนี้กันแล้วกับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “เพื่อนกันยังหวานอยู่ (Friendship Song)”  ของผู้ชายมากความสามารถ  “โน้ต ศรัณย์ คุ้งบรรพต” ที่คว้าตัว ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร , น้องอินเตอร์-ด.ญ.รุ่งรดา รุ่งลิขิตเจริญ และ แมค The voice   มาย้อนวันวานวัยเด็ก

โดย “โน้ต ศรัณย์” เผยถึงเรื่องนี้ว่า  “การถ่ายทำเอ็มวี เป็น 1 วันที่ไม่เหนื่อยเลย แต่สนุกมาก เพราะเป็นการทำงานกับน้องๆ พี่ๆ เพื่อนๆ ที่รักกันจริงๆ รู้จัก และ คุ้นเคยกันมากๆ  ส่วนการที่เลือกพี่ป๋อมแป๋มและน้องอินเตอร์มาเล่นเอ็มวีให้ เพราะโน้ตตั้ง concept เอาไว้ว่า เพลง “เพื่อนกันยังหวานอยู่” จะต้องเป็นเพลงที่พูดถึงเพื่อนรัก ดังนั้นเราต้องให้เพื่อนรัก และน้องๆที่เรารักมาช่วยเล่น ซึ่งทั้ง 3 ท่านนี้ คือพี่น้องที่โน้ตรักและรู้จัก คุ้นเคยในชีวิต พี่ป๋อมแป๋มคือสนิทกันตั้งแต่ตอนเรียนที่คณะอักษรศาสตร์ น้องอินเตอร์ คือ เราไปประกวดร้องเพลงด้วยกันที่อเมริกา ส่วนน้องแม็ก The voice  คือ มาเจอกันในงานละครเพลงของดรีมทุกคนจึงเป็น เพื่อนรัก น้องรัก ทั้งหมด   ซึ่งโน้ตตั้งเป้าเอาไว้ว่า พอได้ดูแล้ว คนดูจะต้องยิ้มออก ต้องคิดถึงหน้าเพื่อนๆในวัยเด็ก และนึกถึงวันเวลาดีๆ ที่ได้เคยพบเจอในวัยเด็ก เพราะทุกองค์ประกอบจะเล่าเรื่องราวในวันชื่นคืนสุขเหล่านั้น ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ เกมส์ เสียงเพลง กิจกรรมสนุกๆ ที่เราได้เคยทำ โน้ตเองดูการถ่ายทำไปก็ยิ้มไปหัวเราะไป เพราะภาพจำของวันเก่าๆ มันกลับมาจริงๆ ใครที่อยากจะย้อนวันวานถึงวัยเด็กต้องดูเอ็มวีนี้ ออนแอร์วันแรก 19 กันยายนนี้  ทุกช่องทาง social เลยครับ เพียง search ว่า “เพื่อนกันยังหวานอยู่” หรือ “โน้ต ศรัณย์” ทางช่องทาง Youtube, Facebook fanpage โน้ต ศรัณย์ คุ้งบรรพต,  itune, Joox และ Spotify ครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๋อมแป๋ม” ดึง 2 เทยไอคอนสายฮา “เจนนี่-ปิงปอง” นั่งแท่นพิธีกร!!! เสิร์ฟเสียงหัวเราะ ในรายการ “ทอล์ก-กะ-เทยส์” ประเดิมเทปแรก 17 เม.ย.นี้ 22.30 น. ทางช่อง GMM25 >>

#ป๋อมแป๋ม คอนเฟิร์ม!!! “Wake up ชะนี Very Complicated” สนุกเต็มอิ่มคูณ 2 แฮปปี้กระแสตอบรับปังขั้นสุด #wakeupชะนี >>

“ป๋อมแป๋ม” ยึดหลักสุขง่าย ๆ พอใจกับการเป็นคนธรรมดาเครียด – เสียใจ ระบายออกมา เพื่อเป็นตัวช่วยจัดการอารมณ์ #TheSoundofHappiness #UNICEFThailand  >>

“แอน ทองประสม” จับมือ “ยายป๋อมแป๋ม”  สอนเทคนิครับมือสื่อ กับ 20 หนุ่มหล่อ “The Brothers” >>

“ป๋อมแป๋ม” พูดเลย “พราก” หนังเรื่องแรกที่..ไม่ฮาชวนไขปริศนาเด็กหาย 31 พ.ค.นี้ ดูฟรี!! ช่อง MONO29>>