#มีนพีรวิชญ์ แอ็คชั่นจับปืนเรื่องแรกใน #สวยรหัสฆ่า ประกบตัวแม่ “ลูกเกด” ยอมรับแอบกดดัน >>

เป็นหนุ่มสุดฮอตขวัญใจทุกเพศทุกวัยจริงๆ สำหรับ “มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” ล่าสุดฝากฝีไม้ลายมือในภาพยนตร์เรื่อง “สวยรหัสฆ่า BLOOD VALENTINE” เตรียมออกอากาศทางช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) ในวันศุกร์ที่ 27 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. ผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุด ภายใต้ \การผลิตของ “MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอล) ในเครือโมโนกรุ๊ป ที่กลับมาแสดงประกบคู่กับ “นีน่า– นิชนารถ พรหมมาตร” นักแสดงคู่หูจากเรื่อง “ทัชดาวน์ คิส วัยร้ายคว้าใจพิชิตฝัน (Touchdown Kiss) แต่ที่เรียกว่ากดดันสุดๆ กับการที่ต้องมาประชันบทบาทกับนางแบบ-นักแสดงตัวแม่ “ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม”

         “จริงๆพี่ลูกเกดน่ารักครับ เล่นเก่งส่งอารมณ์ให้ และก็สอนเทคนิคสอนเรื่องมุมกล้องก็ได้ เรียนรู้จากพี่ลูกเกดเยอะเลยครับ แต่ว่าเวลาเข้าฉากผมยังมีความกังวล ปกติเล่นโรแมนติกคอมเม ดี้ไม่เคยเล่นบู๊-แอคชั่นมาก่อนเลย เรื่องนี้บู๊เรื่องแรกด้วย ตอนแรกก็กดดันครับ พยายามทำการ บ้านเยอะๆ แล้วก็เอาบทให้ครูที่สอนแอคติ้งมาช่วยวิเคราะห์เพิ่มเติม ว่าเราควรจะประมาณไหน ด้วยความที่มันใหม่เราไม่เคยเล่นมาก่อนก็พยายามที่จะทำให้ออกมาดีที่สุด  พอมาเจอบู๊ มาเจอปืน เจอนู่นนั่นนี่ ก็รู้สึกสนุก ชอบเลย (ยิ้ม) ส่วนกับน้องนีน่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองแล้วครับ ทำให้เรา สนิทกันมากขึ้นครับซีนไหนที่ต้องส่งอารมณ์กันก็รู้สึกว่าสามารถเล่นได้ไหลลื่นขึ้นกว่าเรื่องแรก เยอะเลยครับ 

         เรื่องนี้บทที่ได้รับเป็นนักศึกษารุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัยของนีน่า ซึ่งแอบมีใจให้กัน แต่ปัญหาคือพี่ลูกเกด แม่ของนีน่า ซึ่งมีอาชีพเป็นนักฆ่า ตั้งกฏไว้กับลูกสาวไม่ให้มีความรัก เราจึงเป็นต้นเหตุ ให้เกิดเรื่องวุ่นๆ ขึ้น ตัวมีนก็จะถูกพี่ลูกเกดตามมากำจัด แต่มันจะมีจุดหักมุมในเรื่อง อีกหลายจุด เลย สนุกมากครับ ก็ฝากถึงแฟนๆ ทุกคนนะครับ ติดตามผมและพี่ๆ ทุกคนใน “สวยรหัสฆ่า BLOOD VALENTINE” ด้วยนะครับ พวกเราทุกคนตั้งใจกันเต็มที่มากๆ เลย หวังว่าจะส่งความสนุก ความมันส์ให้ทุกคนอย่างเต็มที่แน่นอนครับ ขอบคุณครับผม”

ติดตามอีกบทบาททางการแสดงของ “มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” ในภาพยนตร์แอ็คชั่น-ดราม่า เรื่อง “สวยรหัสฆ่า BLOOD VALENTINE” ออกอากาศทางช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) ในวัน ศุกร์ที่ 27 ก.ย.นี้ เวลา 18.00 น.

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ช่อง MONO29
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ช่อง MONO29
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มีน พีรวิชญ์” ปลื้มคนชื่นชอบฝีมือการแสดง ยอมรับทำงานหนัก เร่งสร้างความมั่นคง หวั่นธุรกิจทางบ้านปิดกิจการ >>

เสิร์ฟความปัง ! “เมย์ ปทิดา” เนรมิตงานฉลองรัฐธรรมนูญ “มีน พีรวิชญ์-ญดา นริลญา” สุดตื่นเต้นในความยิ่งใหญ่อลังการ >>

“กลัฟ-เก้า-มีน-จูเนียร์-เซ้นต์-เทศน์” นำแก๊งน้องใหม่กร้าวใจ ฟิตแข่งรุ่นพี่! ถึงตื่นเต้นก็พร้อมไฝว้ ศึก “Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ” >>

สนั่นโลก!!! “แบมแบม-ซานดาร่า ปาร์ค-ซอนมี”  นำทัพศิลปินดังโชว์ล้นเวทีมันส์เกินต้าน “โมโน ทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคานต์ดาวน์ 2023”คนไทยครึ่งประเทศเช็คอินแหลมบาลีฮาย ชมพลุเคานต์ดาวน์รับปีใหม่สุดอลังการ!!!

“มีน พีรวิชญ์” ร่วมเปิดโฉมใหม่สุดปัง “เดอะ สการ์เล็ตต์ คลินิก” พร้อมเผยเตรียมต่อสัญญาช่อง 3 ลุยละครต่อเนื่อง