“อูยอง” (Wooyoung) กังวลเรื่องปฏิกิริยาของเพื่อนสมาชิกวง “2PM” ที่มีต่ออัลบั้มเดี่ยวของเขา

หนุ่ม อูยอง สมาชิกวง 2PM ได้รับความรักมากมายจากเพลง Sexy Lady เร็วๆนี้ อูยอง จะเผยภาพแฟชั่นเดี่ยวของเขาในนิตยสาร Elle แม้ว่าจะมีความรู้สึกถึงช่องว่างระหว่างเพื่อนๆสมาชิกในวง 2PM หนุ่ม อูยอง ก็พยายามอย่างดีที่สุดในการถ่ายแบบแฟชั่นครั้งนี้ ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่อัลบั้มเดี่ยวของเขาจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ


การถ่ายภาพแฟชั่นครั้งนี้ อูยอง ได้แสดงออกถึงอารมณ์ในแบบที่เขาไม่เคยแสดงมาก่อน เช่น การแสดงออกถึงความเป็นชายหนุ่มอย่างเต็มตัว แต่กระนั้น อูยอง ยังมีมีด้านที่ไร้เดียงสาและบริสุทธิ์ เขาแสดงออกถึงความประหลาดใจ เมื่อจู่ๆ เพื่อนสมาชิกในวง นิชคุณ (Nichkhun) มาปรากฏตัวและจัดงานปาร์ตี้เซอร์ไพรส์ เพื่อแสดงความยินดีกับ อูยอง ในการเริ่มต้นการเป็นนักร้องเดี่ยวอย่างเต็มตัว


ระหว่างการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Elle อูยอง สารภาพว่าเขาค่อนข้างกังวลต่อปฏิกิริยาของสมาชิกคนอื่นๆในวง 2PM เมื่อเขากลายมาเป็นนักร้องเดี่ยว
อูยอง กล่าวว่า “เป็นเรื่องจริงครับ ผมรู้สึกกังวล แต่เมื่อเร็วๆนี้ ผมสัมผัสและความรู้สึกต่างๆมันท่วมท้นออกมา เมื่อเพื่อนๆวง 2PM ต่างก็ให้สนับสนุนและเชียร์ผม และยังส่งข้อความมาให้กำลังใจผมด้วยครับ”
ในนิตยสารยังเผยว่า ความบ้าบอของ อูยอง ดูจะลดลงไปมาก โดย อูยอง ตอบว่า “เมื่อพูดถึงเรื่องการเต้นและดนตรีแล้ว ผมคิดเกี่ยวกับเวลาที่ผมต้องใช้ไปมากมายนับไม่ถ้วน เพื่อให้ตัวเองประสบความสำเร็จในสิ่งที่ผมฝันเอาไว้ ผมไม่สามารถตลกเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้เลยครับ”
อูยอง ยังเผยอีกว่า “เขารู้สึกว่าตัวเองเซ็กซี่ที่สุดก็เมื่อตอนที่เขาตั้งอกตั้งใจทำงานด้วยความรัก”
บทสัมภาษณ์และภาพแฟชั่นของอูยอง นักร้องหนุ่มที่ฮอตที่สุดในเวลานี้ จะอยู่ในนิตยสาร Elle ฉบับประจำเดือนสิงหาคม

ที่มา:  http://enewsworld.mnet.com
บันทึกภาพ:  http://enewsworld.mnet.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลัดมาดสาวเท่ เมื่อ ‘ปุ๊ – อัญชลี จงคดีกิจ’ สวมชุดสวยจากแบรนด์ ‘ณิชชา’ (NICHA) โชว์สเต็ปการเดินแบบในชุดฟินาเล่สุดเซ็กซี่ จากคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2018 >>

คอลเลคชั่น Fall Winter 2018 ของ #VATANIKA >>

#LANDMEE อวดโฉมคอลเลคชั่นฟอลล์/วินเทอร์ ‘LOVE IS ALMOST EVERYTHING’ มนต์เสน่ห์ความงามของสาววิคตอเรียน

คอลเลคชั่น Everyday Karmakamet ใน ELLE Fashion week 2018 >>

อีกครั้งที่ #KLOSET จะพาสาวๆ ร่วมออกสำรวจและเดินทางสู่เส้นทางสายไหม KLOSET AUTUMN/WINTER 2018 “Life is a journey” >>