การ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซนจับมือ ช้อปปี้ เปิดตัวเทศกาลช้อป O2O ครั้งแรกพร้อมชมฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินดังวันเดียวเท่านั้น >>

การ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน สวนน้ำธีมการ์ตูนเน็ทเวิร์คแห่งแรกของโลกผู้ชนะรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยประจำปี 2562 ร่วมมือกับ ช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันจัดงานเทศกาลช้อปปิ้งแบบในรูปแบบ O2O (Online to Offline) ประจำปีขึ้นเป็นครั้งแรก ดึงร้านค้าถึง 400 ร้านค้าบนแอพช้อปปี้ ในโลกออนไลน์มาเอาใจขาช้อปบนโลกออฟไลน์ พรั่งพร้อมด้วยโปรโมชั่นลดกระหน่ำ ร้านอาหารท้องถิ่นที่มีชื่อเสียง การแสดงจากศิลปินชื่อดังของไทย และกิจกรรมสนุก ๆ มากมายในวันเสาร์ ที่ 12 ตุลาคม 2562 เพียงวันเดียวเท่านั้น นับเป็นการเสริมสร้างศักยภาพและความเข้มแข็งจากความร่วมมือกันของภาคการท่องเที่ยวและอีคอมเมิร์ซเป็นครั้งแรกในประเทศไทยและตลาดเอเชีย

 

ประสบการณ์มหกรรมการช้อปสนุกสุดมันส์จากออนไลน์สู่ออฟไลน์

หลังเริ่มเปิดร้านค้าอย่างเป็นทางการบน Shopee Mall ในเดือนมกราคม 2562 สวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์คอเมโซนก็ได้จัดงานมหกรรม

ช้อปปิ้งแบบ O2O ขึ้นเป็นแห่งแรกและใหญ่ที่สุดในชายฝั่งทะเลตะวันออกของประเทศไทย ในชื่อ Cartoon Network Amazone Market Festival ด้วยการสนับสนุนจาก Shopee แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่โด่งดังที่สุดในเอเชีย ซึ่งร้านค้าออนไลน์ถึง 400 จะนำสินค้ามาจำหน่ายในงานด้วยราคาพิเศษลดสูงสุดถึง 90%

งานมหกรรมช้อปปิ้ง Shopee x CN Amazone Market Festival นี้จะมีขึ้นที่ลานด้านหน้าสวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซนซึ่งถูกออกแบบเปลี่ยนให้เป็นพื้นที่ช้อปปิ้งและศูนย์รวมร้านอาหารขนาดใหญ่ติดถนนสุขุมวิทโดยประชาชนทั่วไปสามารถเข้าร่วมช้อป ชมคอนเสิร์ต และสนุกกับกิจกรรมมากมายฟรี เหล่านักช้อปผู้เข้าร่วมงานนี้จะได้ดีลเด็ดของสินค้าหลากหลายตั้งแต่แฟชั่นเสื้อผ้า เครื่องประดับ อิเล็คทรอนิกส์ ของเล่น เครื่องสำอางค์ เสื้อผ้าเด็กไปจนถึงเกมส์ต่างๆหลายร้อยรายการให้เลือกซื้อได้ทันที พร้อมโค้ดส่วนลดและข้อเสนอโดนใจจากผู้ขายและกิจกรรมสนุกๆในแอพ เช่น lucky draw, e-coupons, point สะสมคะแนนพิเศษแค่วันเดียวเท่านั้น

เต็มที่กิจกรรมความบันเทิงรวมทัพไลน์อัพศิลปินดัง Thaitanium All Star

นอกจากจะมีกิจกรรมพร้อมรางวัลรวมมูลค่าถึง 100,000 บาทให้ร่วมสนุกในงานแล้วยังมีฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินมากมายตลอดช่วงเย็นเริ่มตั้งแต่ 17:00น. เป็นต้นไป โดยไฮไลท์ของความมันส์จะอยู่ที่การแสดงของ Thaitanium All Star ทีมฮิปฮอป แรพเปอร์ฮอตที่สุดของเมืองไทย นำโดยขันเงินและเดย์ ไทเทเนี่ยม, NICECNX, Sir Poppa, BIG CALO และ DJAYBUDDAH การรันตีความสนุกสุดขีดให้แก่เหล่านักช้อปเต็มๆตั้งแต่ 19:00-20:00น. และยังมีไลฟ์โชว์ของเหล่าดาราการ์ตูนเน็ทเวิร์คชื่อดังอย่างสามหมี We Bare Bears, สาวน้อย Powerpuff Girls, Adventure Time During และอีกมากมายให้ได้ Meet and Greets และเซลฟี่กันจุใจ

ร้านอย่างเป็นทางการของสวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซนบน Shopee Mall

การ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซนร่วมมือกับช้อปปี้เปิดร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการใน Shopee Mall ซึ่งเต็มไปด้วยข้อเสนอพิเศษและโปรโมชั่นสำหรับบัตรผ่านประตูและบริการต่างๆในสวนน้ำ รวมถึงยังมีช่วงแฟลชเซลส์และแจกของสมนาคุณมากมายในช่วงกิจกรรมไลฟ์สตรีมบนแพลตฟอร์มอีกด้วย

 

คุณศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีที่ได้เป็นพันธมิตรร่วมกับการตูนเน็ทเวิร์คอเมโซนในการเปิดตัว Cartoon Network Amazone Official store บนช้อปปี้ และงานกิจกรรมออนไลน์ทูออฟไลน์ Shopee x CN Amazone Market Festival เป็นครั้งแรก สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ เรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสามารถส่งมอบความประสบการณ์พิเศษ ให้ผู้ใช้ช้อปปี้สามารถเข้าเล่นและรับประสบการณ์ความสนุกในสวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์คอเมโซนได้อย่างสะดวกสบายและคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น”

คุณเลียแคท แดนจี ประธานกรรมการบริหารสวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน กล่าวว่า “เรายินดีในการร่วมมือกับ Shopee ซึ่งช่วยให้ลูกค้าของเราเข้าถึงการบริการและการพักผ่อนหลากหลายแบบในสวนน้ำโดยสามารถหาได้บนร้านค้าอย่างเป็นทางการของการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซนบน Shopeeได้ ซึ่งเราสามารถมอบความประหยัดคุ้มค่าและมอบความสะดวกในการซื้อบัตรและบริการของสวนน้ำให้ลูกค้าได้ง่ายขึ้น”
การประกาศการเปิดตัวของเทศกาล Shopee x CN Amazone Market Festival นี้ได้รับเกียรติจากคุณศิวกร ศิริวงศ์ภาณุพงศ์และคุณเลียแคท แดนจี โดยความร่วมมือในการทำตลาดในรูปแบบออนไลน์ทูออฟไลน์นี้จะเกิดขึ้นในระยะยาวตลอดทั้งปีหน้า

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิด EP ล่าสุด “AT N!GHT” จาก “NICECNX” ภายใต้ “Def Jam Thailand” รวม 6 แทร็กสไตล์ซินท์ป็อป คุมธีมคอนเซ็ปต์กลิ่นอาย Cyber Punk >>

“NICECNX” เดบิวต์ซิงเกิลแรก “ถ้าหากว่ารักต้องเจ็บ (If love)” ภายใต้ “Def Jam Thailand” พร้อมเตรียมปล่อย EP ในชื่อ “AT N!GHT” ให้ฟัง 23 พฤศจิกายนนี้ >>

“เดย์ ไทเทเนียม” ส่งซิงเกิลใหม่ “Bad Boy” ได้ นนน ร่วมฟีท แจกความสดใส สไตล์ป็อป >>

“เดย์ ไทเทเนี่ยม” กับบทบาท “จอนนี่” หัวหน้าทีม Gangster ในภาพยนตร์ โกง/พลิก/เกม >>

อีกก้าวของความสำเร็จกับโปรเจ็กต์ ‘25 Years Old EP’ 9 บทเพลงที่จะให้ทุกคนได้รู้จักตัวตนของ ‘NICECNX’ >>