ซีรีส์วายอีสานบุกตลาดจีน “THANK GOD IT’S FRIDAY เตรียมระเบิดความฟินข้ามประเทศ >>

ได้รับการตอบรับอย่างดีเลยทีเดียวสำหรับซีรีส์ THANK GOD IT’S FRIDAY ขอบคุณวันสุข ผลิตโดย บริษัท สเปซเจมี่ จำกัด ออกอากาศทางช่อง One31 และทาง LINE TV “แอนดี้ ราชิต กุศลคูณสิริ” และ “คริส เชาวลิต” รับหน้าที่ผู้กำกับ สำหรับแอนดี้นั้นนับเป็นผู้กำกับที่มาแรงเคยสร้างชื่อจาก Love sick ซีรีส์วายที่โด่งดังมียอดคนดูเป็น 100 ล้านวิว สร้างกระแสซีรีส์วายจนฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง มาคราวนี้แอนดี้รับหน้าที่กำกับการแสดงของพระนางหน้าใหม่เลือดอีสาน และก็ไม่ทำให้ผิดหวังเพราะขณะนี้จีนได้ติดต่อขอซื้อลิขสิทธิ์ไปเรียบร้อยแล้ว

“ก่อนหน้านี้ผมทำ Love Sick ซีซั่น 1 ครับ ก็ประสบความสำเร็จพอสมควรครับ แล้วก็มาเป็นเรื่อง Make it right ซีซั่น 1-2 ฟีดแบคก็ดีเลยครับ มีกลุ่มแฟนคลับเพิ่มขึ้น แล้วก็มาเป็นเรื่องล่าสุดนี่คือ THANK GOD IT’S FRIDAY 2019 ครับ เรื่องนี้ความน่าสนใจคือมีการใช้ภาษาอีสานด้วยครับ ก็ให้นึกถึงวัยรุ่นอย่าง Love Sick หรือ Hormones พูดอีสานน่ะครับ ก็จะได้อีกอรรถรสนึงครับ”

“ซีรีส์เรื่องนี้มีความเป็นวายแต่ไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ เราไม่ได้เน้นในเรื่องของความหวือหวาหรือเรื่องเลิฟซีนเลยครับ ต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้เน้นด้านคาแรคเตอร์ของตัวละคร ความสัมพันธ์ เหมือนเราอ่านการ์ตูนอบอุ่นสักเรื่องนึงแล้วรู้สึกว่าตัวละครมันมีความน่ารักของแต่ละคน เหมือนเขาเป็นเพื่อนคนนึงแล้วเราตกหลุมรักน่ะครับ นักแสดงอายุ 13-15 ปีเองครับ มากสุดก็แค่ 19 ปี ไม่สามารถเล่นอย่างนั้นได้เลย เล่นได้น้อยมาก ก็เลยคิดว่าอย่างฉากพวกนี้ผมก็ไม่อยากสปอยว่ามันจะไม่มี แต่จริงๆ แล้วคิดว่าน่าจะเป็นความพอเหมาะกับวัยเขามากกว่าครับ”

“ด้วยผลงานของเราที่ผ่านมาทำให้ตอนนี้จีนก็ติดต่อซื้อแฟนมีทติ้งไปเรียบร้อยแล้ว 2-3 เมืองครับ เขาค่อนข้างเชื่อมั่นในฝีมือของเราที่ผ่านมาซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีทั้งในไทยและจีน นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีบริษัทที่จัดแฟนมีทติ้งในเอเชียที่ติดต่อเข้ามาอีก เขาติดต่อมาเพื่อจะขอดูแลแฟนมีทติ้งทั้งหมดของเอเชีย ก็เป็นพาร์ทเนอร์ที่เข้ามาร่วมพูดคุยและพัฒนาโปรเจ็คไปด้วยกันครับ”

ติดตามชม “THANK GOD IT’S FRIDAY : ขอบคุณวันสุข เวลา 23:30 น.ทางช่องวัน31 และ รับชมย้อนหลังทาง ไลน์ทีวี เวลา 00:30 น.

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แกรมมี่ฯ ร้อนแรงส่งท้ายปี!! ผนึกกำลังช่องวัน31 คว้าตัวท็อปร่วมฟีทเจอริงอลังการ >>

#LINETVNEXPLOSION #LINETV แพลตฟอร์มดูทีวีย้อนหลังอันดับ 1 ตั้งเป้าเบอร์ 1 แพลตฟอร์มออนไลน์วีดีโอในประเทศไทย พร้อมเผยคอนเทนต์ใหม่ปี 2018 จับมือช่องทีวีและผู้ผลิตรายการรายใหญ่ของไทย >>

“ส้ม ณัชพร” แยก “วู้ดดี้” ซบอก “บอย ถกลเกียติ” ลุยโปรเจ็กท์ใหม่ รายการ“คุยเช้า Show” เริ่ม 4 ก.ค.นี้ทาง ONE31>>

ซุปตาร์เกาหลี อึนจอง ไหว้พระครั้งแรกจะเกิดอะไรขึ้น ติดตามได้ ซีรีส์ ออ ตอก เค?! What Should I do!?