ฮอตเกินพิกัด!!! #แน็กชาลี หล่อเซอร์ มาดสายสืบสุดแบดใน “ไดมอนด์ อายส์ 2” >>

 

ฮอตเกินพิกัดจริงๆ สำหรับหนุ่มติสท์สุดเซอร์ แน็กชาลี ปอทเจส พ่อพระของบรรดาสัตว์โลก  ล่าสุดกำลังมีผลงานการแสดงให้ได้ดูในซีรีส์ เรื่อง ไดมอนด์ อายส์  ตาสัมผัสผี 2 (DIAMOND EYES)” ทางช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) ผลิตโดย “MONO ORIGINALS” (โมโนออริจินอล) ในเครือ “MONO GROUP” (โมโนกรุ๊ป)  กับบท เนม สายสืบสุดแบดของ บรู๊คดนุพร ปุณณกันต์หัวหน้าหน่วย D.E.I. (Diamond Eyes Institute) โดยเจ้าตัวเผยการทำงานครั้งนี้ว่า

บทในเรื่องนี้ก็เป็นวัยรุ่นทำงานเป็นสายสืบให้พี่บรู๊ค (ดนุพร ปุณณกันต์ซึ่งส่งเราไปคอย สืบข้อมูลเพื่อไขคดีต่างๆ คาแรกเตอร์ก็มีปรับนิดหน่อยครับ เราก็คุยกับพี่เพื่อน(ภาคภูมิ วงษ์จินดา) ผู้กำกับว่าอยากให้ลุคเราสบายๆ เพราะเรานอกเครื่องแบบอยู่แล้ว ไม่ได้เรียบร้อยเกินไป จริงๆ ไม่ต้องเปลี่ยนอะไรมาก แต่งตัวนอกเครื่องแบบ ธรรมชาติๆ สบายๆ ไม่มีชุดเครื่องแบบอะไร แต่ก็ มีชุดบางชุดที่ต้องปลอมตัวให้เข้ากับที่นั้นๆ แค่นั้น ก็ไม่ยากนะครับ  เข้ากับพี่บรู๊คคือถ้าเราผิด อะไร ก็ไม่ว่านะ ให้โอกาสไม่ว่าไม่ดุ จริงๆ ผมจะมีปัญหาแค่วันที่บทยาวมาก ก็อาจจะหลายเทคหน่อย พี่เค้าก็บอกสบายๆ อย่าเครียด เล่นให้ผ่านให้ได้ กับน้องกัน (รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์) ในเรื่องจะชอบ ผู้หญิงคนเดียวกันก็คือน้องเบนซ์ (ณัฐธิดา ตรีชัยยะ) จะออกแนวไม่ค่อยลงรอยกัน เค้าคอยมา   กันท่าไว้ เราก็จะกวนๆ  ใส่กลับไป จริงๆ ก็ไม่ถึงขนาดรักสามเส้า มีเราเข้ามาก็มาทำให้สนุกมากขึ้น เหมือนมาเป็นก้างขวางคอเค้าประมาณนี้ ยังไงก็ฝากซีรีส์ไดมอนด์อายส์ ด้วยนะครับ ถ้าใครชอบ แนวสืบสวน ลึกลับ บู๊ ตื่นเต้นด้วย รับรองว่าเรื่องนี้สนุกแน่นอนครับ อยากให้ทุกคนติดตามด้วย นะ ครับ” 

ติดตามชมผลงานของหนุ่มแน็กได้ในละครซีรีส์  ไดมอนด์อายส์  ตาสัมผัสผี 2 (DIAMOND EYES)” ออกอากาศให้ได้ชมเป็นตอนแรก ในวันอาทิตย์ที่ 3 ..นี้เวลา 15.00 .ทางช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานไม่ไหว! ‘แน็ก-กามิน’ โชว์ฟีเจอร์ล่ามรักข้ามภาษาสุดล้ำด้วย Galaxy AI >>

“แน็ก-แจ็ค-โฟกัส” รวมแก๊ง “แฟนฉัน” ครั้งแรก ในรอบ 20 ปี ! ปะทะ แก๊ง “แบด บอยซ์ แบนด์” จับเข่าเม้าส์มอยหนัง ย้อนวันวานอดีตคนเคยแบด >>

“แน็ก-พิม” จับคู่เล่น “วัยอลวนฮ่า!” แตกต่างแต่ลงตัว >>

#แน็กชาลี นำทีมบุกป่าสุดหลอน !!!! ในภาพยนตร์ “Who ปิดป่าหลอน” รอบปฐมทัศน์ >>

‘แน็ค’ พา ‘อาเธอร์’ ผจญภัยในดงสัตว์แปลกรับวันเด็ก “Magical Jungle Adventure…เพื่อนรักในป่าลึกสุดมหัศจรรย์” ที่ ซีไลฟ์ แบงคอก >>