ฤกษ์ดีบวงสรวง “สมบัติมหาเฮง” “อาหลอง” ดึง “โหน่ง วีระชัย” กำกับบู๊คอมเมดี้ คว้า “เบน-พีพี” ประกบคู่เรียกเสียงฮาแฟนช่อง 7HD รอชม >>

แม่ทัพใหญ่จาก บริษัท โกลด์ ซี.พี.จี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด อาหลอง-ฉลอง ภักดีวิจิตร ร่วมผนึกกำลังกับ ป๋าโก๋-พิเชษฐ ศรีราชา ดึงผู้กำกับมากฝีมือ โหน่ง-วีระชัย รุ่งเรือง หวนคืนช่อง 7HD อีกครั้งในรอบ 10 ปี

โดยทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องละครแนวคอมเมดี้แอ็กชั่นครบรส เรื่อง “สมบัติมหาเฮง” ที่ลานพระพิฆเนศ ช่อง 7HD บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก

จากทัพนักแสดง อาทิ เบน สันติราษฎร์, พีพี พัชญา, บิว ณัฐพล, จาด้า อินโตร์เร, ซูกัส บัณฑวิช, ต้น อธิวัฒน์, นุ่น ดารัณ, ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง, อาร์ต ศุภวัฒน์, พิพัฒน์พล โกมารทัต, กษาปณ์ จำปาดิบ, ทนงศักดิ์ ศุภการ, เพชรฎี ศรีฤกษ์, จอร์จ ฐปนัท, ปุ๊กปิ๊ก ณัฏฐกันย์, บอส คงณัฐ, อิงฟ้า เกตุคำ, เอ็ม อดุลยรัศมิ์, จูน พิณิชา, เฟรนด์ ดินา, เหลือเฟือ มกจ๊ก, ตุ้มเม้ง เถิดเทิง

เรียกสีสันอยู่ไม่น้อยเมื่อนักแสดงบางส่วน อาทิ เบน สันติราษฎร์, พีพี พัชญา, บิว ณัฐพล, จาด้า อินโตร์เร, ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง,  พิพัฒน์พล โกมารทัต, หรั่ง เพชรฎี, เฟรนด์ ดินา แต่งชุดตามคาแรคเตอร์ในละครเพื่อให้สื่อมวลชนทุกแขนงได้เก็บภาพ

“สมบัติมหาเฮง”  กำลังถ่ายทำเพื่อให้คอละครได้ชมละครสนุกๆ อยู่ขณะนี้

สร้างจากบทประพันธ์ของ “รัญ เมืองลพ”  บทโทรทัศน์โดย “สิงหราณี” ดัดแปลงบทประพันธ์โดย  “วิน อินดี้” เป็นเรื่องราวของ “เมธี” (เบน-สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ) เจ้าหน้าที่ป่าไม้หน้าใหม่ที่มีสัมผัสพิเศษ วันหนึ่งเมธีได้พบกับหมออาสาสาวสวยอย่าง “พิมแพร” (พีพี-พัชญา เพียรเสมอ) แต่ด้านหลังของเธอนั้นกลับมีผีทหารญี่ปุ่นคว้าดาบซามูไรเหมือนจะทำร้ายเธอ ผีทหารญี่ปุ่นบอกผ่านเมธีมาว่าพิมแพรต้องรับผิดชอบที่ทวดของเธอทำให้พวกเขาไม่ได้กลับไปที่ญี่ปุ่น ด้วยการหาสิ่งของของพวกเขาที่หายไป ก่อนที่พิมแพรจะอายุครบ 25 ปี ไม่เช่นนั้นพวกเขาจะต้องกลายเป็นผีเร่ร่อน และจะติดตามเธอตลอดไป!!!เมธีและพิมแพรจะตามหา “สิ่งของ” ที่ว่าได้หรือไม่ ติดตามความสนุกสนานของละคร “สมบัติมหาเฮง” ในละครแอ็กชั่น สุดคอมเมดี้ ที่มีเรื่องผีๆ มาชวนให้ปวดหัว เร็วๆ นี้ ทางช่อง 7HD ช่อง 35

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “ยูโร ยศวรรธน์” ควง “กานต์ ณัฐชา” ชวนหนุ่ม-สาวรุ่นใหม่สมัคร “7HD NEW STARS” ค้นหานักแสดงหน้าใหม่

ประมวลภาพ “7HD LIVE ส่งสุขปีใหม่ 2022” “ไมค์-นาว-มุกดา” ชวนฟิน ปะทะ “โหน-อ้น” ชวนกรี๊ด

 ช่อง 7HD  ส่งละคร แอ็กชั่น ผจญภัย ครบรส “สมบัติมหาเฮง” “เบน สันติราษฎร์ – พีพี พัชญา” ควงคู่เสิร์ฟความสนุก >>

สมบัติมหาเฮง” สังสรรค์ต้อนรับปีหนู “เบน-พีพี” ร่วมปาร์ตี้สุดอบอุ่น >>

7HD รวมใจ ถวายพระพรชัย สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว >>