ฟินถ้วนหน้า !! LOVE FEST เทศกาลแห่งความรักริมทะเล ทั้งชิล ทั้งมันส์ ครบรสความสนุก!! >>

ผ่านไปแล้วด้วยความประทับใจ กับ LOVE FEST” (เลิฟ เฟส) เทศกาลแห่งความรักริมทะเล ครั้งแรกในประเทศไทย์ โดย CHANGE SHOWBIZ (เช้นจ์ โชว์บิส) บริหารงานโดยเจ้าแม่โชว์บิส พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา เมื่อวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ โอเชี่ยน มาริน่า ยอร์ชคลับ  พัทยา ซึ่งภายในงาน แบ่งออกเป็น 4 โซนหลักๆ ได้แก่ LOVE ZONE (เลิฟโซน) / HURT ZONE (เฮิร์ทโซน) / โสดโซน และ FRIEND ZONE (เฟรนด์ โซน) ซึ่งกิจกรรมในงานเริ่มต้นตั้งแต่เวลา 12.00 น. โดยมีผู้คนทยอยเริ่มเข้างานตั้งแต่ประตูเปิดเลยทีเดียว กิจกรรมที่ฮอตที่สุดคงหนีไม่พ้น “กระโจมพี่อ้อย-พี่ฉอด” ซึ่ง พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา และ พี่อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล ควงคู่กัน มานั่งรับฟังปัญหาความรักพร้อมให้คำปรึกษากันแบบตัวต่อตัวภายในงาน และทุกคนยังได้ทำบุญร่วมกันอีกด้วย ซึ่งเพียงแค่ 1 ชั่วโมง หลังเปิดประตู คิวของกระโจมพี่อ้อยพี่ฉอดก็ยาวเหยียดไปถึงช่วงค่ำแล้ว และในช่วงบ่ายกับบรรยากาศสบายๆ ลมเย็นๆ กิจกรรมบนเวที MINI STAGE ใน โสดโซน ก็เริ่มต้นขึ้น กับมินิคอนเสิร์ตจาก 3 ศิลปิน ได้แก่ ชาติ สุชาติ , WONDERFRAME (วันเดอร์เฟรม) และ ณัฐ ศักดิ์ดาทร ที่มาบรรเลงเพลงอะคูสติกริมทะเล ให้กับแฟนๆในงานได้ชิลกันอย่างเต็ม มีการลงจากเวทีไปร้องเพลงใกล้ๆกับแฟนๆอย่างใกล้ชิด เรียกได้ว่าฟินแบบสุดๆ และในเวทีเดียวกัน ยังได้ หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา มาร่วมพูดคุยถึงดวงชะตาความรัก รวมไปถึงเรื่องต่างๆ ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เมื่อเข้าสู่ช่วงเย็น แสงแดดเริ่มหมดลง ผู้คนก็ทยอยกันเข้างานกันแทบจะเต็มพื้นที่ เพื่อรอรับความสนุกแบบเต็มอิ่มกับคอนเสิร์ตใหญ่จาก 5  ศิลปิน บน MAIN STAGE ในพื้นที่ส่วน FRIEND ZONE (เฟรนด์โซน) เริ่มเปิดเวทีกันด้วยวง ETC (อีทีซี) ที่ขนเพลงฮิต มามอบให้กับคนดูกันแบบเต็มอิ่ม และขอใกล้ชิดคนดูอีกนิด โดยการกระโดดลงจากเวที ลงมาร้องเพลงกับคนดูอย่างทั่วถึง ต่อกันด้วย วงคู่หูสุดซี้ LIPTA (ลิปตา) ที่เริ่มบิ้วคนดูกันแบบเต็มที่ จัดเพลงมาเสิร์ฟแบบต่อเนื่องไม่ให้พักเหนื่อยกันเลยทีเดียว จากนั้นถึงคิวของ URBOY TJ (ยัวร์บอย ทีเจ) ที่ออกมาวาดลวดลายเท่ๆ แถมจับกีต้าร์เล่นเองร้องเอง สลัดคราบแบดบอย สวมวิญญาณผู้ชายอบอุ่น เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่น บิ้วท์อารมณ์ต่อกันให้สุดกับในช่วงท้ายของงาน กับวงร็อคเสื้อสูท SLOT MACHINE (สล็อต แมชชีน) ที่จัดเต็มชนิดที่ทุกคนต้องลุกขึ้นปลดปล่อยความมันส์ไปกับพวกเขา ปิดท้าย LOVE FEST กับเจ้าพ่อเพลงแด๊นซ์ตลอดการ เจ เจตริน ที่เติมเต็มความสนุกในค่ำคืนนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งร้อง ทั้งเต้น แบบสุดเหวี่ยงกับเพลงเร็ว สุดซึ้งกับเพลงช้าที่ทุกคนร้องตาม จนเสียงก้องไปทั่วบริเวณ เรียกได้ว่าเป็นการส่งทุกคนกลับบ้านได้แบบเต็มอิ่มกันเลยทีเดียวกับ LOVE FEST เทศกาลแห่งความรักริมทะเลครั้งแรกในประเทศไทย …แล้วพบกันใหม่ปีหน้าจ้า

ติดตามความเคลื่อนไหวและข่าวสารจาก CHANGE SHOWBIZ ได้ก่อนใครที่  www.facebook.com/CHANGEshowbiz และ Instagram @CHANGEshowbiz          

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“LOVE FEST” บัตรใบเดียวที่จะเกี่ยวใครมาด้วยก็ได้! พี่อ้อยพี่ฉอด พร้อม ETC นำทัพศิลปิน ชวนทาสรักมาอินจัดหนักกับเพลงรักล้นเพลลิสริมหาดพัทยา เที่ยงวันยันเที่ยงคืน >>

CHANGE SHOWBIZ เล่นใหญ่ จัด “LOVE FEST” เทศกาลแห่งความรัก..ครั้งแรกในประเทศไทย!! >>

“MAGIC NIGHT CONCERT คืนมหัศจรรย์ วันของ #อ๊อฟปองศักดิ์ ยกก๊วนแขกรับเชิญสุดป่วน ถล่มเวที การันตีความฮา!! >>

#JADRENALINE360 ขนทัพแขกรับเชิญเกือบ 20 ชีวิตถล่ม CENTER STAGE ชวนมาแด๊นซ์ปาร์ตี้ให้ยับ กับธีม “White Sporty” >>

#JADRENALINE360 CENTER STAGE ครั้งแรก กดให้ทัน แล้วมามันส์ให้ฮอลล์แตก! >>