“รอน – ภัทรภณ” ปลื้มสวมบท คุณเปรม พร้อมประกบคู่ “จิ๊บ – กุลธิดาฐ์” ครั้งแรก ใน“สี่แผ่นดิน THE LEGEND MUSICAL @ LHONG 1919” >>

เคาน์ดาวน์!! เตรียมเปิดม่านการแสดงให้แฟนๆได้ชมกับการแสดงละครเวทีกลางแจ้ง “สี่แผ่นดิน THE LEGEND MUSICAL @ LHONG 1919” ยิ่งใหญ่ ตระการตา ด้วยเทคนิค แสง สี เสียงสุดอลังการ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ฉลองครบรอบ 100 ปี “ล้ง 1919” ท่าประวัติศาสตร์ศิลป์ไทย – จีน ระหว่างวันที่ 29 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.2562 

โดยเวอร์ชั่นนี้นักแสดงสาว“จิ๊บ – กุลธิดาฐ์ อักษรนันทน์” กลับมารับบทเป็น แม่พลอย (วัยสาว) อีกครั้ง ฟากตัวละคร คุณเปรม (วัยหนุ่ม) ได้ หนุ่มเสียงนุ่ม “รอน – ภัทรภณ โตอุ่น” มารับบท ซึ่งเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่าง จิ๊บ-รอน

จิ๊บ – กุลธิดาฐ์ เผยถึงความรู้สึกที่ได้กลับมารับเป็นแม่พลอยสาวอีกครั้ง ว่า “จิ๊บรู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะ ที่ได้กลับมารับบทเป็นแม่พลอย อีกครั้งหลังจากที่เคยได้เล่นในเวอร์ชั่น 2557 ไม่เคยคิดว่าจะมีโอกาสได้กลับมารับบทแม่พลอยอีก ซึ่งการกลับมาของสีแผ่นดินครั้งนี้ ท้าทายความสามารถมากๆ เพราะเป็นการแสดงละครเวทีกลางแจ้ง จิ๊บทำการบ้านเยอะมาก ทั้งศึกษาบทแม่พลอยที่เปลี่ยนแปลงตามยุคตามสมัยแล้ว ก็ต้องเตรียมตัว สุขภาพร่างกาย ไหนจะสภาพอากาศ ทำให้เราต้องใช้เวลาโฟกัสการทำงาน สมาธิในการแสดงให้มากขึ้น ด้วยความที่เป็นโรงละครกลางแจ้ง เราต้องดึงความสนใจของผู้ชมให้อยู่กับการแสดงบนเวที นอกจากนี้ก็ตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับรอน เป็นครั้งแรกเลยค่ะ ซึ่งรอนน่ารักมาก ใช้เวลาปรับตัวกันไม่นานค่ะ จิ๊บรู้สึกว่ารอนเป็นคุณเปรม มีความน่ารักในแบบของรอน ซึ่งก็มีเคมีบางอย่างที่พอเรามาเล่นด้วยกันแล้วน่าจะทำให้คนดูยิ้มได้ค่ะ”   

ด้าน หนุ่มเสียงนุ่ม “รอน – ภัทรภณ”  เผยว่า “ไม่เคยคาดคิดเลยว่าจะมีโอกาสได้รับบท คุณเปรม ผมติดตามละครเวทีเรื่องสี่แผ่นดินทุกเวอร์ชั่น ซึ่งผมก็หวังอยู่ลึกๆ ว่าอยากได้มาร่วมงานกับพี่บอย ถกลเกียรติสักครั้ง พอโอกาสมาถึงก็รีบตอบตกลงทันที เพราะนอกจากได้ร่วมงานกับพี่บอยแล้ว ยังเป็นโอกาสที่ผมสามารถนำศักยภาพที่มีทั้งการร้อง การแสดง ออกมาให้ดีที่สุด เรียกว่าท้าทายความสามารถที่จะถ่ายทอดความเป็นคุณเปรมในแบบของผม และผมแสดงคู่จิ๊บแม้จะไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน แต่จิ๊บเป็นกันเองมากทำให้ผมไม่เกร็งครับ อยากฝากแฟนๆ อย่าพลาดกับ “สี่แผ่นดิน THE LEGEND MUSICAL @ LHONG 1919” เพราะแสดงเพียง 10 รอบเท่านั้นรีบจองบัตรได้ ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์นะครับ”

สัมผัสความยิ่งใหญ่ แสง สี เสียง สุดอลังการ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา กับ “สี่แผ่นดิน THE LEGEND MUSICAL @ LHONG 1919”  ฉลองครบรอบ 100 ปี “ล้ง 1919” เปิดการแสดงระหว่างวันที่ 29 พ.ย. ถึง วันที่ 15 ธ.ค. 62  เพียง  10 รอบ  เท่านั้น!! บัตรราคา 7,000 / 4,000 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท ผู้สนใจสามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ โทร. 02-262-3456,  โครงการ “ล้ง 1919” โทร. 091-387-1919 และฝ่ายขายเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ (ในวันจันทร์-วันศุกร์)  โทร.  02-642-2400-5  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook: LHONG 1919,
Line Official: @Lhong1919ticket

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศิลปิน-ดารา ร่วมงาน “รวมใจไทย ปลูกต้นไม้ เพื่อแผ่นดิน” >>

รอน-ภัทรภณ โตอุ่น ชวนเล่นโยคะ ฟรี วันโยคะสากลโลก โยคะแอนด์มี ทุกสาขา >>

โครงการ รวมใจไทย ปลูกต้นไม้ เพื่อแผ่นดิน >>

ซาร่า เอเอฟ ขึ้นแท่นบิ๊กบอสมาดมั่น มุ่งทำธุรกิจอาหารเสริม ANYTIME เพื่อนซี้ซุปตาร์ร่วมแสดงความยินดีเพียบ >>

“รอน” เผยวีรกรรรมชวนทึ่ง…วิ่งล่าฝัน !!!